Đăng ảnh khoe cận nhan sắc quyến rũ sau thẩm mỹ, Kiều Anh Hera khiến hội anh em nhìn thôi đã đủ xiêu lòng rồi

Tháo bỏ lớp bông băng y tế hậu phẫu thuật thẩm mỹ, Kiều Anh Hera khiến người xem đã mắt với nhan sắc xịn xò.

Nổi lên như một hiện tượng sau vụ bị bạn trai tố cắm 7 chiếc sừng vào tháng 2/2018, mới đây Kiều Anh Hera tiếp tục gây chú ý khi công khai loạt hình ảnh phẫu thuật thẩm mỹ của mình. Được biết, nữ streamer đã phẫu thuật lại gương mặt có phần thô cứng, làm mũi, hạ gò má, nâng ngực, hút mỡ ở bụng và cánh tay.

Đăng ảnh khoe cận nhan sắc quyến rũ sau thẩm mỹ, Kiều Anh Hera khiến hội anh em nhìn thôi đã đủ xiêu lòng rồi-1
Nhan sắc của Kiều Anh Hera xuống sắc gây xôn xao.


Hình ảnh Kiều Anh Hera được bác sĩ thăm khám sau khi phẫu thuật được 11 ngày.

Từng sở hữu nhan sắc không mấy mặn mà nên nhiều người tò mò ngoại hình của hot girl làng game sau khi cậy nhờ dao kéo. Và không để dân mạng phải chờ đợi quá lâu, cách đây ít giờ, Kiều Anh Hera đã đăng tải loạt khoảnh khắc xinh đẹp khiến ai xem đều phải trầm trồ.

Nhìn vào loạt ảnh mới có thể thấy, gương mặt của 9X thon gọn hơn trước rất nhiều. Kèm theo đó là sống mũi cao, làn da trắng sáng hồng hào, khác hẳn với diện mạo bầu bĩnh, kém sắc trước đây. Đặc biệt, vòng 1 của Kiều Anh Hera được cải thiện đáng kể.

Đăng ảnh khoe cận nhan sắc quyến rũ sau thẩm mỹ, Kiều Anh Hera khiến hội anh em nhìn thôi đã đủ xiêu lòng rồi-2Đăng ảnh khoe cận nhan sắc quyến rũ sau thẩm mỹ, Kiều Anh Hera khiến hội anh em nhìn thôi đã đủ xiêu lòng rồi-3
Nhan sắc xinh đẹp của Kiều Anh Hera sau phẫu thuật thẩm mỹ.

Kiều Anh Hera được biết đến như nữ game thủ xinh đẹp tại Việt Nam. Cô sinh năm 1995, là sinh viên Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung ương.

Trong một bài phỏng vấn, Kiều Anh từng cho hay cô bén duyên với công việc streamer khi còn là sinh viên năm nhất nhờ sở thích chụp ảnh cosplay nhân vật nổi tiếng trong game. Bên cạnh việc làm streamer, nhờ lợi thế ngoại hình 9X được không ít hãng thời trang mời làm mẫu ảnh.

Mỗi lần giao lưu trực tuyến, với giọng nói ngọt ngào, Kiều Anh Hera đã thu hút được lượng lớn người hâm mộ là các game thủ. Hiện Facebook cá nhân của cô có gần 300 nghìn người theo dõi.

Cuối tháng 2/2018, Kiều Anh Hera bị Nguyễn Khánh Sơn (nickname Shyn) tố nhiều lần phản bội trong 3 năm hai người yêu nhau. Không lâu sau đó, cô nàng lên tiếng phủ nhận toàn bộ lời "bóc phốt" và tố ngược bạn trai là người ưa bạo lực và đam mê cờ bạc.


T.H
Theo Vietnamnet


streamer Kiều Anh Hera Hot Girl

Tin tức mới nhất