Có một kiểu phụ nữ dù lớn tuổi nhưng đàn ông vẫn lao vào như thiêu thân

Khi phụ nữ dần lớn tuổi, họ giống như một bình rượu lâu năm, để càng lâu vị càng ngon.

Có một kiểu phụ nữ dù lớn tuổi nhưng đàn ông vẫn lao vào như thiêu thân-1
Phụ nữ càng có tuổi, họ càng giống một bình rượu quý để lâu. (Ảnh minh họa)

Trong suy nghĩ của nhiều người luôn cho rằng đàn ông chỉ thích phụ nữ trẻ đẹp. Ai mà chẳng ngoái nhìn trước một vẻ đẹp mơn mởn tràn đầy sức sống của tuổi thanh xuân. Có lẽ vì thế mà phụ nữ lớn tuổi được mặc định không thu hút đàn ông. Tuy nhiên, quan điểm này hoàn toàn sai lầm.

Tình yêu không phân biệt tuổi tác, sức hấp dẫn của phụ nữ đối với một người đàn ông có lẽ phụ thuộc phần lớn vào cái duyên. Vì vậy, nếu là một người phụ nữ hấp dẫn, dù có tuổi đi chăng nữa, sức hút của cô ấy vẫn không thuyên giảm.

Trương Kỳ năm nay cũng đã 42 tuổi, cô từng ly hôn và có một studio riêng. Mọi người xung quanh đều cho rằng, ở độ tuổi này mà ly hôn, chắc chắn sẽ ở vậy đến hết đời. Trên thực tế, có rất nhiều đàn ông theo đuổi cô, độ tuổi từ 30 đến 50. Hầu hết những người đàn ông này đều rất xuất sắc, không ít người sẵn sàng cầu hôn cô và Lý Hạo là một trong số đó.

Lý Hạo 34 tuổi, là một trong những CEO vô cùng tài năng trong ngành công nghệ thông tin. Anh có một sự nghiệp thành công và vẻ ngoài rất điển trai. Anh có yêu một vài người nhưng không có kết quả, sau đó vì quá chán nản nên đã dành hết toàn bộ thời gian của mình vào sự nghiệp.

Lý Hạo gặp Trương Kỳ lần đầu tiên trong một khóa học quản lý. Lúc đó anh bị cô thu hút đến mức không thể tập trung nghe giảng được gì cả. Anh nhớ hôm đó, cô mặc chiếc váy màu xanh họa tiết hoa cỏ, kết hợp với áo len nhẹ nhàng, tóc buộc hờ, thật khó có thể tin rằng đó là một người phụ nữ ngoài 40 tuổi. Sau khi giới thiệu, anh đã có được thông tin liên lạc với cô.

Sau đó, anh bắt đầu tìm hiểu về cô qua bạn bè. Anh nhận thấy cô không chỉ tham gia các khóa học về quản lý mà còn học về thiết kế thời trang, làm bánh ngọt. Không những vậy, hằng tuần cô còn đi tập gym, yoga, cắm hoa. Có thể nói rằng, đây là những lý do khiến cô lúc nào cũng tràn đầy sự tươi trẻ, sự lạc quan yêu đời toát ra trong ánh mắt.

Chưa dừng lại ở đó, anh còn ngạc nhiên khi biết công việc hiện tại của cô rất thành công, được nhiều người biết đến. Tất cả những điều này khiến cho anh càng thêm tò mò và ngưỡng mộ cô hơn. Anh nghĩ mình đã yêu cô nên ra sức theo đuổi cô một cách quyết liệt.

Có lẽ, Trương Kỳ không ngờ rằng, bản thân mình lại thu hút những người đàn ông trẻ, giàu có, đẹp trai.

Vì vậy, bạn cần hiểu rằng, chỉ cần mình đủ tốt, đủ hoàn hảo, những vấn đề như tuổi tác sẽ chẳng còn là trở ngại. Dù phụ nữ có lớn tuổi bao nhiêu đi chăng nữa cũng sẽ có đàn ông theo đuổi.

Trưởng thành và chu đáo

Bất kỳ người đàn ông nào cũng đều thích một phụ nữ chu đáo, chín chắn. Bởi những phụ nữ như vậy, họ sẽ khiến đàn ông cảm thấy thoải mái khi ở bên cạnh.

Tất nhiên, khi còn trẻ, đàn ông có thể dễ dàng thích những cô gái ngây thơ, nhõng nhẽo, nhưng đến một độ tuổi nào đó, họ chắc chắn sẽ thích một phụ nữ mang lại cảm giác bình yên.

Tự giác và không ngừng hoàn thiện bản thân

Khi yêu một người đàn ông ở độ tuổi không còn thanh xuân, phụ nữ sẽ ý thức được bản thân và không ngừng hoàn thiện chính mình. Lúc này, họ sẽ không tiếc tiền và thời gian để giữ gìn nhan sắc và vóc dáng của bản thân.

Không những vậy, cô ấy còn tiếp tục làm giàu nội tâm của mình, để cuộc sống trở nên đẹp hơn. Về lâu dài, cô ấy trở thành một người phụ nữ hoàn hảo trong mắt đàn ông. Phụ nữ như vậy sẽ không lo không được đàn ông yêu chiều. Họ sẽ luôn tỏa sáng, dù bao nhiêu tuổi đi chăng nữa và dù đi đâu cũng thu hút ánh mắt của đàn ông.

Độc lập và tự tin

Nhiều cô gái, chỉ cần làm nũng một chút là được đàn ông yêu chiều hết mực, nhưng đôi khi làm nũng sẽ phản tác dụng. Trên thực tế, đàn ông lại đánh giá cao những phụ nữ độc lập, có chút "hư" và yếu đuối để họ chở che.

Bạn biết đấy, phụ nữ độc lập và tự tin sẽ khiến đàn ông nhìn vào một cách ngưỡng mộ. Đàn ông thường có xu hướng đánh giá cao và tôn trọng những phụ nữ độc lập như vậy. Đồng thời, nếu phụ nữ kiểu này biết cách cư xử đúng mực, chắc chắn họ sẽ rất được lòng phái mạnh.

Hành động tỏ ra một chút yếu đuổi sẽ khiến bản năng đàn ông trỗi dậy muốn che chở. Ở một mức độ nào đó, điều này còn giúp cho đàn ông có thể diện và lòng tự tôn của họ. Đàn ông sẽ không nghĩ rằng, phụ nữ như vậy là lệ thuộc.

Không giống như các cô gái trẻ, phụ nữ có tuổi không những mất đi sức hấp dẫn vì tuổi già, mà sự quyến rũ từng trải của họ chính là "mật ngọt" khiến đàn ông không thể tình nguyện trồng "cây si".

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/co-mot-kieu-phu-nu-du-lon-tuoi-nhung-dan-ong-van-lao-vao-nhu-thieu-than-502020141108279.htm

phụ nữ Đàn ông Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao