Những kiểu thiệp cưới độc đáo, làm 'tổn thương' trái tim dân F.A

Nhân ngày trọng đại của đời mình, cô dâu chú rể tận dụng để "trêu" khách mời bằng những tấm thiệp cưới đầy lời lẽ thú vị, độc đáo.


Mới đây, tấm thiệp cưới với nội dung hài hước được chia sẻ trên nhiều diễn đàn đã thu hút sự chú ý của dân mạng. Cô dâu, chú rể gọi ngày trọng đại của mình là "lễ hôn nhau và đút nhẫn", còn gợi ý khách "Tới dự mà lấy kinh nghiệm". Ảnh: Quang Thành.


Tháng 12/2018, anh chàng vlogger Huy Cung từng gây chú ý khi chia sẻ thiệp cưới độc đáo do chính anh lên ý tưởng. Tấm thiệp hướng theo phong cách trẻ trung, lấy màu hồng làm chủ đạo, thể hiện tính cách vui vẻ của cô dâu, chú rể. Bên trong trông như "vé mời" ra mắt vlog mới của nam chính. Nam vlogger tiết lộ bạn bè và người thân khi nhận thiệp, ai cũng ấn tượng và ngạc nhiên. Ảnh: Huy Cung.


Huy Cung và bà xã Mỹ Linh đã hạnh phúc về chung một nhà ngày 9/12/2018 trong sự chúc phúc của gia đình, bạn bè và cả những fan hâm mộ anh chàng. Ảnh: Huy Cung.


Tấm thiệp cưới theo phong cách "Tòa tuyên án" của đôi trẻ Hà Thành từng "gây sốt" trên mạng hồi tháng 4/2018. Chú rể Hữu Công cho biết đây là sản phẩm do anh tự thiết kế, mô phỏng theo việc tuyên án - hai vợ chồng phải nhận án "chung thân", sống với nhau cả đời. Anh mất 5 ngày để lên ý tưởng và hoàn thiện thiệp cưới. Ảnh: Hữu Công.


Sợ khách mời lạc đường, cô dâu chú rể còn cẩn thận in kèm bản đồ, có chú thích kỹ lưỡng. Ảnh: Phan Hiếu. 


Đôi khi sự sáng tạo của người sắp kết hôn lại làm "tổn thương" trái tim những vị khách đang F.A. Biết người bạn của mình vẫn đang độc thân nên cô dâu chú rể mời luôn cả "sự cô đơn tột cùng" để bạn đỡ trống vắng. Ảnh: FB.


Mời bạn đi đám cưới nhưng còn cố tình nhắc cho người ta nhớ đến "sự cô đơn" của họ thì người viết tấm thiệp này đúng thật "quá đáng". Ảnh: Phi Anh.

Theo Zing


thiệp cưới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao