Cách tìm được kiểu tóc mái chân ái giúp nhan sắc thăng hạng, gương mặt trẻ trung hơn hẳn

4 bí kíp này sẽ giúp bạn tìm được kiểu tóc phù hợp nhất với đường nét gương mặt.

Tóc mái là yếu tố vô cùng quan trọng có thể giúp gương mặt trông cân đối hài hòa hoặc kém đẹp thô bè. Chỉ cần chọn được kiểu tóc mái phù hợp thì đảm bảo gương mặt của bạn sẽ thanh thoát thon thả và trẻ trung hơn mấy phần.

Vậy phải làm sao để chọn được kiểu mái phù hợp thì bạn sẽ không thể bỏ qua 4 bí kíp chọn kiểu mái theo gương mặt dưới đây. Chúng sẽ giúp bạn tìm được kiểu tóc phù hợp nhất với đường nét gương mặt.

Cách tìm được kiểu tóc mái chân ái giúp nhan sắc thăng hạng, gương mặt trẻ trung hơn hẳn-1

1. Trán cao, mặt dài: Tóc mái thưa

Đối với khuôn mặt dài, trán cao hoặc dài, thì tóc mái thưa chắc chắn là kiểu tóc phù hợp nhất! Tóc mái thưa có thể che đi một phần trán rộng, và cũng có thể cân bằng tỷ lệ không đồng đều của các vùng trên và dưới của khuôn mặt khiến gương mặt trông cân đối hơn. Đó là chưa kể kiểu tóc mái này còn tạo cảm giác trẻ trung, ngọt ngào hơn tức thì.

Cách tìm được kiểu tóc mái chân ái giúp nhan sắc thăng hạng, gương mặt trẻ trung hơn hẳn-2

2. Cằm ngắn: Tóc mái dài

Điểm yếu về thị giác của cằm ngắn là sẽ khiến tổng thể khuôn mặt trông tròn hơn, và tóc mái thưa hay quá ngắn sẽ khiến bạn trông béo hơn! Vì vậy tốt nhất là bạn nên kết hợp với các kiểu tóc mái dài, có thể rẽ ngôi lệch hoặc ngôi giữa. Điều này có thể làm tăng tỷ lệ các đường nét của toàn bộ khuôn mặt, tạo cảm giác gương mặt thon dài và che cằm ngắn hiệu quả.

Cách tìm được kiểu tóc mái chân ái giúp nhan sắc thăng hạng, gương mặt trẻ trung hơn hẳn-3

3. Mặt tròn: Tóc mái râu rồng, tóc mái chữ S

Điều lo lắng nhất của những người có khuôn mặt tròn chính là đôi má phúng phính của họ! Vì vậy, khi chọn tóc mái, bạn phải kết hợp chúng với những kiểu tóc mái có thể giúp cải thiện gò má của bạn. Tóc mái râu rồng hay uốn cong chữ S là gợi ý hoàn hảo vì chúng đủ dài để chỉnh sửa phần má của bạn, đồng thời lại khiến gương mặt trông thon dài thanh thoát.

Cách tìm được kiểu tóc mái chân ái giúp nhan sắc thăng hạng, gương mặt trẻ trung hơn hẳn-4

Ngoài ra, tóc mái hình chữ S cũng rất phù hợp với những người có khuôn mặt tròn, vì độ dài đến khoảng gò má nên có thể chỉnh sửa các đường nét trên khuôn mặt, phần tóc mái hình chữ S cũng sẽ tạo sự tự nhiên cho hai bên má tạo cảm giác nữ tính, mềm mại.

Cách tìm được kiểu tóc mái chân ái giúp nhan sắc thăng hạng, gương mặt trẻ trung hơn hẳn-5

4. Muốn gương mặt trông sắc nét hơn: Tóc mái bằng

Cách tìm được kiểu tóc mái chân ái giúp nhan sắc thăng hạng, gương mặt trẻ trung hơn hẳn-6

Một số cô nàng có đường nét gương mặt khá mềm mại, nhẹ nhàng mà muốn gương mặt trông sắc nét hơn thì bạn nên thử kiểu tóc mái bằng. Kiểu tóc mái bằng có thể làm tăng ba chiều tổng thể của khuôn mặt, các đường nét của khuôn mặt trông sẽ mượt mà và nổi bật hơn, cải thiện các đường nét tổng thể của khuôn mặt tạo cảm giác sắc sảo và thời thượng hơn rất nhiều.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/cach-tim-duoc-kieu-toc-mai-chan-ai-giup-nhan-sac-thang-hang-guong-mat-tre-trung-hon-han-22202123119954232.htm

tóc đẹp kiểu tóc

Tin tức mới nhất