Kill This Love BLACKPINK – 'đứa con' tai tiếng trước khi trở thành chiến binh tỷ view

Trở thành công thần giúp BLACPINK củng cố danh tiếng và địa vị nhưng "Kill This Love" cũng là sản phẩm hứng chịu nhiều tai tiếng tại quê nhà.

Trở lại thời điểm Kill This Love được phát hành năm 2019, đây là khoảng thời gian BLACKPINK đang trên đà phát triển trên thị trường quốc tế với tour diễn thế giới In Your Area.

Mặc dù vậy tại Hàn Quốc, BLACKPINK lúc ấy đang nhận về cái nhìn không mấy thiện cảm từ công chúng bởi cho rằng các cô gái đang bỏ bê các hoạt động tại quê nhà mà chỉ chăm chăm quảng bá trời Tây.

Kill This Love BLACKPINK – đứa con tai tiếng trước khi trở thành chiến binh tỷ view-1

Với một sản phẩm âm nhạc mới, các nghệ sĩ thường sẽ quảng bá trên các sân khấu âm nhạc ít nhất là 1 tuần, nhưng BLACKPINK lại chỉ mang Kill This Love lên sàn vỏn vẹn 2 ngày. Mặc dù vẫn biết BLACKPINK thời điểm đó đang ráo riết cho World Tour nhưng điều này vẫn khiến netizens và một số bộ phận fan Hàn "nóng mắt".

Ngoài ra, phiên bản đĩa cứng của mini album Kill This Love khi ấy cũng gặp phải nhiều tranh cãi khi bị tố cổ xúy nạn bạo hành và lạm dụng phụ nữ.

Kill This Love BLACKPINK – đứa con tai tiếng trước khi trở thành chiến binh tỷ view-2

Tranh cãi bắt đầu dấy lên từ những tấm hình photocard được phát hành kèm theo album. Trong các tấm hình này các cô gái đều được chụp chính diện cùng với những vết bầm tím trên mặt, dù không biết ngụ ý chính xác là gì nhưng ngay khi nhìn vào thì chúng rất dễ gây hiểu lầm.

Tuy nhiên, vượt qua mọi điều tiếng Kill This Love vẫn là một sản phẩm ấn tượng với hàng loạt kỷ lục khủng, mà mới đây nhất đã ghi danh vào hàng ngũ MV tỷ view hiếm hoi tại K-Pop.

Kill This Love BLACKPINK – đứa con tai tiếng trước khi trở thành chiến binh tỷ view-3

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/kill-this-love-blackpink-tai-tieng-truoc-khi-tro-thanh-mv-ty-view-n-234371.html

BlackPink

Tin tức mới nhất