Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe

Khoảnh khắc tiếc nuối: Kim Duyên mặc đầm dạ hội bơ vơ trên sân khấu

Qua clip quay trộm, netizen cảm thấy tiếc nuối cho Kim Duyên vì không thể trình diễn bộ đầm dạ hội tuyệt đẹp dành riêng cho đêm Chung kết.

Vừa qua, đêm Chung kết Miss Universe 2021 đã chính thức diễn ra tại Israel với ngôi vị cao nhất thuộc về đại diện Ấn Độ Harnaaz Kaur Sandhu. 

Á hậu Nguyễn Huỳnh Kim Duyên - đại diện Việt Nam tiếp tục kéo dài chuỗi intop của Việt Nam trên đấu trường nhan sắc quốc tế với thành tích top 16 chung cuộc.

Khoảnh khắc tiếc nuối: Kim Duyên mặc đầm dạ hội bơ vơ trên sân khấu-1Khoảnh khắc tiếc nuối: Kim Duyên mặc đầm dạ hội bơ vơ trên sân khấu-2

Sở hữu sắc vóc xinh đẹp, khỏe khoắn đậm chất La tinh, nhiều người không khỏi tiếc nuối khi Kim Duyên không thể tiến xa hơn tại cuộc thi.

Nếu lọt Top 10 chung cuộc, khán giả Việt sẽ có cơ hội ngắm nhìn đại diện Việt Nam sải bước ở phần trình diễn dạ hội trong bộ đầm "Sparkling River" được "ém hàng" riêng cho đêm Chung kết.

Đáng tiếc, điều đó đã không thể xảy ra.

Khoảnh khắc tiếc nuối: Kim Duyên mặc đầm dạ hội bơ vơ trên sân khấu-3
Kim Duyên đã không có cơ hội trình diễn bộ đầm lộng lẫy này của NTK Lê Thanh Hòa 

Mới đây, một vài khoảnh khắc hiếm hoi "quay trộm" Kim Duyên khi cô diện bộ đầm công phu này được chia sẻ rộng rãi trên MXH và thu hút sự chú ý. Cô đứng khuất phía mép sân khấu, xung quanh là các đại diện nước khác khi Top 3 chung cuộc được xướng tên.

Khoảnh khắc tiếc nuối: Kim Duyên mặc đầm dạ hội bơ vơ trên sân khấu-4
Khi công bố Top 3, tất cả các người đẹp còn lại đều khoác lên người bộ đầm dạ hội lộng lẫy nhất, và Kim Duyên không ngoại lệ. Nếu không có những hình ảnh được người ngồi dưới quay lại thế này, các fans sẽ không thể biết được Kim Duyên sẽ đẹp như thế nào khi diện thiết kế này. 

Khoảnh khắc tiếc nuối: Kim Duyên mặc đầm dạ hội bơ vơ trên sân khấu-5
Khoảnh khắc Kim Duyên diện bộ đầm lộng lẫy nhưng đứng lạc lõng một góc sân khấu khiến nhiều khán giả tiếc nuối
Khoảnh khắc tiếc nuối: Kim Duyên mặc đầm dạ hội bơ vơ trên sân khấu-6
Được biết, ngay từ khâu chuẩn bị đã quá gấp rút đến mức Kim Duyên không có lấy một buổi chụp hình thử váy.
Khoảnh khắc tiếc nuối: Kim Duyên mặc đầm dạ hội bơ vơ trên sân khấu-7
Đây là thiết kế mà NTK Lê Thanh Hòa và ê kíp tốn nhiều công sức chuẩn bị cho Kim Duyên. Thiết kế từng được chỉnh sửa khá nhiều để tôn lên vóc dáng của đại diện Việt Nam. 

Được biết, sau khi cân nhắc giữa 2 thiết kế dạ hội, Kim Duyên và ekip đã quyết định lựa chọn bộ đầm ánh kim, đính đá lấp lánh, kiểu dáng bó sát này. Trang phục được lấy cảm hứng từ sóng nước phản chiếu ánh nắng mặt trời buổi sáng trên sông - hình ảnh quen thuộc của quê hương Cần Thơ.

Khoảnh khắc tiếc nuối: Kim Duyên mặc đầm dạ hội bơ vơ trên sân khấu-8
Trước đó, mỹ nhân Cần Thơ còn cân nhắc một thiết kế váy tua rua đẹp mắt và ấn tượng khác. 

Khoảnh khắc tiếc nuối: Kim Duyên mặc đầm dạ hội bơ vơ trên sân khấu-9
Kim Duyên xinh đẹp không kém trong chiếc váy diện đêm bán kết Miss Universe.

 

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/kim-duyen-dien-vay-da-hoi-dung-lac-long-tren-san-khau-miss-universe-n-288667.html

Kim Duyên Miss Universe

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe