Kim Duyên lại tiếp tục nói sai tên bộ phim hoạt hình yêu thích

Kim Duyên tiếp tục gặp sự cố khi trả lời câu hỏi về nhân vật hoạt hình yêu thích nhất.

Ngày 25/7 vừa qua, Á hậu Kim Duyên đã trở về nước sau gần 1 tháng “chinh chiến” trong cuộc thi Miss Supranational 2022 được tổ chức tại Ba Lan. Kim Duyên cũng tổ chức buổi tiệc để gửi lời cảm ơn đến những người đã đồng hành cùng cô trong hành trình chinh phục vương miện.

Tại Hoa hậu Siêu quốc gia 2022, Kim Duyên đã đạt được vị trí Á hậu 2 - thành tích cao nhất của Việt Nam tại cuộc thi này.

Kim Duyên lại tiếp tục nói sai tên bộ phim hoạt hình yêu thích-1

Trong bữa tiệc, Kim Duyên đã được hỏi về nhân vật Disney mà cô yêu thích nhất nhưng lại tiếp tục nói sai tên nhân vật. Cụ thể, cô đã chia sẻ: “Thật ra mình đã từng chia sẻ rồi, đó là nếu như mình nghe câu hỏi đó rõ thì mình sẽ trả lời là ‘Phineas And Fresh’ - đó là hai nhân vật trong bộ phim hoạt hình mà mình cực kỳ thích.

Hai bạn này đã sáng tạo ra những công trình, câu chuyện rất hay. Em xem hai bạn đó suốt và rất là thích luôn. Nhưng vì do lúc đó em không nghe được chữ Walt Disney, rất xin lỗi mọi người”.

Kim Duyên lại tiếp tục nói sai tên bộ phim hoạt hình yêu thích-2

Tuy nhiên, theo như những gì Kim Duyên chia sẻ thì bộ phim hoạt hình này có tên là Phineas And Ferb chứ không phải Phineas And Fresh.

Trước đó, cô đã từng nhận về vô số ý kiến trái chiều khi lỡ trả lời sai câu hỏi tại phần thi Suprachat. Khi được MC hỏi rằng nhân vật Disney yêu thích nhất là gì thì Kim Duyên lại trả lời là Doraemon - chú mèo máy Nhật Bản.

Dù đã lên tiếng xin lỗi nhưng sự cố này của Kim Duyên vẫn được nhiều người nhắc lại. Netizen cho rằng Kim Duyên nên xem kỹ lại tên các bộ phim trước khi nói nếu không lại có một màn trả lời “đi vào lòng đất”.

Kim Duyên lại tiếp tục nói sai tên bộ phim hoạt hình yêu thích-3
Đây là bộ phim hoạt hình mà Kim Duyên đã nhắc đến.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/nguoi-mau-hoa-hau/sau-su-co-doraemon-kim-duyen-tiep-tuc-goi-ten-sai-bo-phim-hoat-hinh-202207261539062701.html

Kim Duyên

Tin tức mới nhất