'Bà Mẹ Quốc Dân' Kim Hae Sook và những bộ phim làm nên tên tuổi

Là gương mặt quen thuộc chuyên trị các vai diễn người mẹ hay người bà lương thiện, nữ diễn viên gạo cội Kim Hae Sook được khán giả ưu ái với tên gọi ''Bà Mẹ Quốc Dân''.

Nếu như bạn đang mê mẩn bộ phim Start Up thì chắc hẳn bên cạnh tuyến nhân vật chính, người bà hiền lành cùng trái tim ấm áp của Dal Mi (Suzy) cũng để lại ấn tượng không kém với diễn xuất cảm xúc, chiếm trọn tình cảm của khán giả.

Bà Mẹ Quốc Dân Kim Hae Sook và những bộ phim làm nên tên tuổi-1

Nữ diễn viên gạo cội Kim Hae Sook được ưu ái với tên gọi “Bà Mẹ Quốc Dân” khi liên tiếp là gương mặt quen thuộc chuyên trị các vai diễn người mẹ hay người bà lương thiện, hết lòng vì con cháu và hi sinh tất cả vì gia đình không chỉ trong phim truyền hình mà còn trên màn ảnh rộng.

Cùng dạo một vòng qua những bộ phim mà Kim Hae Sook từng để lại ấn tượng đậm nét và biết đâu đây sẽ là những bộ phim mà các cú đêm sẽ cày cuốc tiếp theo.

Start-Up (2020)

Bà Mẹ Quốc Dân Kim Hae Sook và những bộ phim làm nên tên tuổi-2

Bắt đầu với bộ phim mới nhất năm 2020, trong Start-Up Kim Hae Sook vào vai người bà hiền lành Choi Won Deok đã chăm sóc cháu gái Seo Dal Mi (Suzy) sau khi bố mẹ ly hôn từ lúc còn nhỏ.

Nguyện vọng duy nhất của bà là có thể biến Seo Dal Mi trở thành cô gái hạnh phúc nhất thế gian, và cũng bởi ước nguyện này mà bà đã giấu cháu gái không ít bí mật.

Hospital Playlist (2020)

Bà Mẹ Quốc Dân Kim Hae Sook và những bộ phim làm nên tên tuổi-3

Trong phim Kim Hae Sook vào vai quý phu nhân giàu có Jung Rosa, thấu tình đạt lý, cực kỳ hài hước và chắc chắn những ai đã từng xem qua bộ phim sẽ không thể ngừng cười mỗi khi con trai bà Ahn Jeong Won (Yoo Yeon Seok) than vãn về cuộc đời anh chàng, còn bà mẹ thì chỉ muốn chạy trốn khỏi con trai.

About Time (2018)

Bà Mẹ Quốc Dân Kim Hae Sook và những bộ phim làm nên tên tuổi-4

About Time là bộ phim giả tưởng xoay quanh câu chuyện một cô gái tên Choi Michaela (Lee Sung Kyung) có khả năng nhìn thấy tuổi thọ, bao gồm cả tuổi thọ của bản thân.

Cô sau đó đã gặp được Oh So Nyeo (Kim Hae Sook), người cuối cùng lại giúp cô vượt qua áp lực tâm lý và trở thành bạn tâm giao đáng tin cậy. Điều bất ngờ đó chính là cả 2 đều được bạn tặng cùng 1 món quà.

Hotel King (2014)

Bà Mẹ Quốc Dân Kim Hae Sook và những bộ phim làm nên tên tuổi-5

Chuyên trị dòng vai chính diện nhưng không có nghĩa Kim Hae Sook chưa từng hay không thể đảm nhận những vai diễn gai góc tăm tối hơn.

Trong bộ phim Hotel King, Kim Hae Sook đã xuất sắc hóa thân vào vai phản diện Baek Mi Nyeo, quản lý khách sạn Hotel Ciel người đang nung nấu kế hoạch đen tối, trả thù cho người con trai đã chết. Hotel King là bộ phim truyền hình có sự tham gia diễn xuất chính của Lee Dong Wook và Lee Da Hae.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/kim-hae-sook-va-nhung-bo-phim-khong-nen-bo-lo-n-243106.html

diễn viên

Tin tức mới nhất