Kim Kardashian vội vã về Mỹ sau khi bị cướp 11 triệu USD

Theo trang Dailymail, Kim Kardashian trở về nhà bằng phi cơ riêng ngay trong sáng 3/10.

Những hình ảnh do trang Dailymail đăng tải cho thấy Kim Kardashian đi cùng trợ lý và vệ sĩ riêng Pascal Duvier. Ngôi sao truyền hình thực tế giấu mình trong chiếc khăn màu đen trùm kín đầu.

Liên quan đến vụ cướp trang sức mà Kim Kardashian là nạn nhân, cảnh sát đang thẩm vấn một nhiếp ảnh gia. Người này đi theo Kim từ những ngày đầu cô đến Paris. Hồi đầu tuần, anh ta có mặt tại nhà hàng nơi Kim ăn tối cùng gia đình và ăn vận như một cảnh sát.

Kim Kardashian vội vã trở về Mỹ cùng trợ lý. Ảnh: Dailymail.

Trước đó, các trang quốc tế đồng loạt đưa tin Kim Kardashian bị cướp tấn công tại căn hộ sang trọng ở Paris vào khoảng 3h ngày 3/10. Lúc đó, cô chỉ có một mình.

Theo Reuters, căn hộ nằm ở phía sau nhà thờ Madeleine, là nơi dành cho các ngôi sao, giới nhà giàu. Họ phải chi trả khoảng 15.000 Euro mỗi đêm.

Năm người đàn ông đeo mặt nạ, mặc trang phục như cảnh sát, uy hiếp Kim bằng súng. Chúng trói cô, nhốt vào nhà tắm, sau đó lấy đi hộp trang sức trị giá 6,7 triệu USD và chiếc nhẫn giá 4,5 triệu USD.

Cảnh sát bảo vệ bên ngoài tòa nhà xảy ra vụ cướp. Ảnh: Dailymail.

Người phát ngôn của Kim Kardashian chia sẻ với báo giới rằng bà mẹ hai con rất hoảng loạn nhưng may mắn không bị thương.

Hai em gái của Kim - Kendall Jenner và Kourtney Kardashian - cũng đang có mặt ở Paris. Tại thời điểm xảy ra vụ việc, họ đi chơi cùng một nhóm bạn. Khoảng 4h30 (thứ hai), Kendall Jenner xuất hiện ở hiện trường cùng người mẫu Jasmine Sanders và nam diễn viên Terrence J.

Trong khi đó, tối 2/10, Kanye West có buổi biểu diễn tại quận Queens, New York (Mỹ). Nam ca sĩ đột ngột rời sân khấu sau khi nghe tin dữ từ gia đình.

Kendall Jenner vội vàng đến nơi chị gái ở vào lúc rạng sáng 3/10. Ảnh: Dailymail.

Thông tin Kim Kardashian bị cướp khiến cộng đồng mạng thế giới xôn xao. Một số không tin đây là sự thật. Họ thậm chí còn đùa giỡn mong sớm được xem chương trình tường thuật chi tiết về sự việc này.

Bên cạnh đó, nhiều người tỏ ra đồng cảm và ủng hộ ngôi sao truyền hình thực tế. Một thành viên mạng bình luận: "Dù sao Kim Kardashian cũng là một người mẹ, người vợ, người chị gái. Các bạn không thích cô ấy cũng không nên nói như vậy. Bị khống chế bằng súng không phải chuyện đùa".

Theo Zing

Tin tức mới nhất