Kim Seon Ho đọc kịch bản mới sau khi được minh oan

Thông tin nam diễn viên Kim Seon Ho chính thức quay trở lại hoạt động đang khiến người hâm mộ cực kỳ phấn khích.

Theo một báo cáo độc quyền từ Maeil Kyungjae, Kim Seon Ho sẽ có mặt trong buổi đọc kịch bản cho bộ phim sắp tới mang tên Sad Tropics vào ngày 3/12.

Đây cũng là bộ phim đánh dấu lần chạm ngõ đầu tiên của Kim Seon Ho với điện ảnh. Nam diễn viên sẽ tham gia cùng Go Ara, người đã quyết định nhận vai nữ chính.

Kim Seon Ho đọc kịch bản mới sau khi được minh oan-1

 

Sau những cáo buộc từ bạn gái cũ rằng Kim Seon Ho đã ép cô ấy phá thai và vô trách nhiệm sau đó, nam diễn viên đã gửi lời xin lỗi và kết quả là anh bị loại bỏ ra khỏi nhiều quảng cáo và các dự án phim.

Tuy nhiên, sau khi Dispatch tiết lộ chân tướng đằng sau mối quan hệ của Kim Seon Ho và bạn gái cũ,anh ấy đã được minh oan và quyết định trở lại làng giải trí.

Kim Seon Ho đọc kịch bản mới sau khi được minh oan-2

SALT Entertainment – Công ty đại diện của Kim Seon Ho đã đưa ra một thông báo đơn giản cho biết: "Chúng tôi sẽ làm việc chăm chỉ để đền đáp cơ hội quý giá này".

Sad Tropics kể về một chàng trai có cha là người Hàn Quốc và mẹ là người Philippines. Chàng trai mơ ước trở thành một võ sĩ quyền anh chuyên nghiệp và quyết định đến Hàn Quốc để tìm cha của mình.

Kim Seon Ho sẽ đóng vai một người bí ẩn, người có vẻ là hữu ích nhưng cũng là trở ngại với nhân vật chính. Go Ara sẽ vào vai một nhân vật nắm giữ chìa khóa quan trọng dẫn đến sự đảo ngược cốt truyện.

Kim Seon Ho đọc kịch bản mới sau khi được minh oan-3

Diễn viên đóng vai nhân vật chính dự kiến sẽ được tiết lộ trong ngày đọc kịch bản.

 

Trước đó có thông tin cho rằng bộ phim Sad Tropics cuối cùng đã quyết định giữ lại Kim Seon Ho trong dàn diễn viên của họ sau những tranh cãi gay gắt. Kim Seon Ho sau đó đã thông qua công ty đại diện và cho biết sẽ cố gắng hết sức mình cho bộ phim này.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/kim-seon-ho-doc-kich-ban-moi-chinh-thuc-tro-lai-n-285556.html

Kim Seon Ho

Tin tức mới nhất