Kim Seon Ho từng được dặn phải cẩn thận với người yêu cũ

Một video cũ liên quan đến Kim Seon Ho được các fan đào lại và đang thu hút nhiều sự chú ý.

Kim Seon Ho đang là nam diễn viên được quan tâm nhất hiện nay khi vướng vào bê bối bị tố ép bạn gái phá thai và hay nói xấu đồng nghiệp.

Công ty đại diện của Kim Seon Ho mong người hâm mộ hãy chờ đợi và chưa đưa ra được thông tin cụ thể nào liên quan đến scandal chấn động này.

Kim Seon Ho từng được dặn phải cẩn thận với người yêu cũ-1

Mới đây một video cũ liên quan đến Kim Seon Ho được các fan đào lại và thu hút nhiều sự chú ý. Cụ thể đây là video được đăng tải từ 8 tháng trước trên kênh Apgujeong Aegi TV và có tựa đề: "2 Ngày 1 Đêm lá số tử vi của nam diễn viên đang lên Kim Seon Ho! Hãy cẩn thận với điều này!"

Một người phụ nữ đã đưa ra lời cảnh báo cho Kim Seon Ho là anh có thể sẽ dính thị phi trong năm 2021. Người này còn nhấn mạnh: "Hãy cẩn thận với những người phụ nữ xung quanh mình đặc biệt là bạn gái cũ".

Kim Seon Ho từng được dặn phải cẩn thận với người yêu cũ-2

Ngoài ra bà này còn phán thêm rằng: "Cậu này có khuôn mặt rất ưa nhìn, sáng sủa và luôn đối tốt với tất cả phụ nữ nên dễ gây hiểu lầm cho họ. Tuyệt đối không nên tiếp tục làm như vậy nếu không sẽ có hậu họa xảy ra".

 

Bên cạnh đó người này còn đưa ra lời khuyên: "Kim Seon Ho cần phải thay đổi tính cách của mình. Năm nay dễ gặp nhiều thị phi, bị đào bới và bắt quả tang về một việc gì đó, dẫn đến nhiều đàm tếu xấu. Hãy làm việc chăm chỉ".

Kim Seon Ho từng được dặn phải cẩn thận với người yêu cũ-3

Nhiều cư dân mạng đã cảm thấy rùng mình trước những lời phán này vì có thể thấy nó đang tương ứng với những gì xảy ra cho Kim Seon Ho. 

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

 

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/kim-seon-ho-tung-duoc-dan-do-phai-can-than-voi-nguoi-yeu-cu-n-281844.html

Kim Seon Ho

Tin tức mới nhất