Wowy quỳ lạy Suboi vì cô biến thí sinh từ người thành 'quỷ'

Trailer tập 14 "Rap Việt" hé lộ thí sinh cũ đội Wowy là R.I.C khi qua tay Suboi đã lột xác ngoạn mục.

Hành trình đi tìm chủ nhân của ngôi vị quán quân Rap Việt đang dần đi đến hồi kết, 6 thí sinh còn lại của 4 team gồm Gill, Ricky Star, Lăng LD, R.I.C, JBee7 và Yuno BigBoi sẽ cùng đọ mic cực căng để chiếm được 2 tấm vé cuối cùng vào vòng chung kết.


Trailer tập 14 Rap Việt

Trong bảng đấu cuối cùng, cả Binz và Suboi đều nói e sợ Ricky Star, trong khi đó Karik "ngán" Yuno Bigboi, Wowy dè chừng R.I.C - cựu thành viên team của anh sau đó đã được Suboi cứu.

Wowy quỳ lạy Suboi vì cô biến thí sinh từ người thành quỷ-1
Ricky Star
Wowy quỳ lạy Suboi vì cô biến thí sinh từ người thành quỷ-2
Lăng LD
Wowy quỳ lạy Suboi vì cô biến thí sinh từ người thành quỷ-3
Yuno Bigboi 
Wowy quỳ lạy Suboi vì cô biến thí sinh từ người thành quỷ-4
R.I.C

R.I.C cũng chính là thí sinh khiến dàn huấn luyện bất ngờ nhất. Cụ thể, R.I.C mang đến hình ảnh mới mẻ và khác hoàn toàn so với 2 vòng trước. Wowy thể hiện sự tự hào với trò cũ nhưng không quên trách Suboi: "Lúc nó ở đây nó là con người, sang bên đó bà biến nó thành quỷ".

Wowy quỳ lạy Suboi vì cô biến thí sinh từ người thành quỷ-5

Giám khảo Rhymastic sau khi khen R.I.C đã tuyên bố chắc nịch: "Rất may mắn người sử dụng đúng lúc đúng chỗ lại là Suboi chứ không phải Wowy" khiến Wowy "đứng hình: "Hai người kết hợp chơi tôi nha". Wowy còn nhắc lại chuyện Suboi đã cứu R.I.C: "Biết vậy lúc Su lên đưa nón cứu chắc tôi phải lên và kêu đi ra" đồng thời làm động tác đánh đuổi.

Wowy quỳ lạy Suboi vì cô biến thí sinh từ người thành quỷ-6

Nghe tới đó Suboi ngay lập tức "gậy ông đập lưng ông" bằng cách nhờ Trấn Thành chiếu lại lời Wowy nói khi Suboi cứu R.IC: "Anh ơi anh mở lại câu Wowy nói: Cái ơn này Wowy nhớ ơn Suboi muôn đời đi" . 

Wowy quỳ lạy Suboi vì cô biến thí sinh từ người thành quỷ-7
Wowy từng hết lòng cám ơn Suboi vì đã cứu R.I.C

Đến lúc này Wowy chỉ còn biết quỳ xuống lạy Suboi đồng thời liên tục nói: "Em lạy chị, em sai rồi" khiến Karik cười hả hê còn Trấn Thành cũng hùa vào trêu đùa câu nói đó sẽ được phát đi phát lại khiến Wowy "quê độ".

Wowy quỳ lạy Suboi vì cô biến thí sinh từ người thành quỷ-8

Tập 14 vòng Bứt Phá Rap Việt sẽ lên sóng ngày 31/10.

Suximuoi
Theo VietNamNet


Wowy Rap Việt Suboi

Tin tức mới nhất