'Mùa Hoa Tìm Lại' tập 17: Lệ ở lại làng trả thù, Việt bị chửi 'vừa ngu vừa hèn'

Sau 10 năm, Việt vẫn không đủ sức mạnh và quyết tâm để bảo vệ tình yêu của mình với Lệ như những gì anh từng tuyên bố.

Trong tập 17 của Mùa Hoa Tìm Lại, Việt cuối cùng cũng nghe theo sự sắp xếp của bố mẹ để rời huyện lên tỉnh làm việc.

Sau tất cả, Việt vẫn không yêu Lệ đủ nhiều để có thể tin tưởng, chấp nhận quá khứ và bảo vệ tình yêu với Lệ như những gì anh từng hứa.

Thậm chí, tới bố của Việt cũng nhận xét con trai mình chính là kẻ nửa nạc nửa mỡ, thân mình còn chưa lo xong lại bày đặt muốn tốt cho người mình yêu.

Mùa Hoa Tìm Lại tập 17: Lệ ở lại làng trả thù, Việt bị chửi vừa ngu vừa hèn-1

Theo lời bố Việt, nếu Lệ không phải người yêu của anh thì chẳng có ai lại đào bới quá khứ, moi móc chuyện cô từng để thuê để bôi nhọ Lệ.

Cũng giống như 10 năm trước, nếu Lệ và Việt không phải đôi bạn thân thì bà Thảo đã chẳng lập mưu hãm hại khiến một cô gái mới 18 tuổi như Lệ phải uất ức bỏ làng.

Xét theo một khía cạnh nào đó, chính Việt mới là "sao quả tạ" khiến cuộc đời Lệ đi từ bất hạnh này tới bất hạnh khác. Cuối cùng, bố Việt khuyên anh nên rời khỏi làng vì đó là những điều tốt nhất Việt có thể làm cho Lệ.

Mùa Hoa Tìm Lại tập 17: Lệ ở lại làng trả thù, Việt bị chửi vừa ngu vừa hèn-2Mùa Hoa Tìm Lại tập 17: Lệ ở lại làng trả thù, Việt bị chửi vừa ngu vừa hèn-3

Ngày Việt đi, Lệ tự trách bản thân là hòn đá cản trở con đường công danh sự nghiệp của Việt. Nghe Lệ tâm sự, nói mình đáng ra mới phải là người rời khỏi phố huyện này, Đồng đã không giấu nổi sự khinh thường khi nhận xét người yêu Lệ đúng là đồ vừa ngu, vừa hèn, đàn ông con trai mới gặp tí chuyện đã cúi đầu chạy trốn.

Mùa Hoa Tìm Lại tập 17: Lệ ở lại làng trả thù, Việt bị chửi vừa ngu vừa hèn-4

Mất đi tình yêu nhưng Lệ lại may mắn có được tình thân từ bà nội và gia đình chú thím. Lần đầu tiên trong đời, Lệ được cảm nhận trọn vẹn không khí gia đình khi được ăn một bữa cơm cùng bà nội, chú thím và em họ.

Mùa Hoa Tìm Lại tập 17: Lệ ở lại làng trả thù, Việt bị chửi vừa ngu vừa hèn-5

Hơn nữa, Lệ của hiện tại còn có thêm Đồng – anh hàng xóm cục súc nhưng luôn ở bên bảo vệ, giúp đỡ, ủng hộ tất cả những gì cô làm.

Lệ của hiện tại không còn cô độc một mình mà đã có gia đình, bạn bè mới – những người đang tiếp cho cô sức mạnh để chống lại bóng tối, ở lại ngôi làng này.

Mùa Hoa Tìm Lại tập 17: Lệ ở lại làng trả thù, Việt bị chửi vừa ngu vừa hèn-6

Vậy là, mối tình 10 năm của Việt và Lệ đã chính thức chấm dứt như những gì đã được dự đoán trước. Tuy nhiên, Lệ sẽ làm gì để bắt những kẻ đã hãm hại mình phải trả giá đây?

Câu trả lời sẽ có những trong tập tiếp theo của Mùa Hoa Tìm Lại, được phát sóng lúc 21h30 trên VTV3.

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/mua-hoa-tim-lai-tap-17-le-nhin-dong-tiet-lo-ly-do-o-lai-lang-viet-bi-lien-hoan-chui-nua-nac-nua-mo-vua-ngu-vua-hen-2171178.html

Mùa Hoa Tìm Lại

Tin tức mới nhất