'Hương Vị Tình Thân' tập 52: Bà Bích 'phát rồ' vì Diệp vẫn yêu Dũng

Sự mê muội của Diệp khiến bà Bích muốn tăng xông. Bị đối phương nhục mạ thê thảm mà vẫn còn yêu thì cô nàng Diệp bệnh nặng lắm rồi.

Sau khi mắng vốn Nam, bà Dần vẫn không yên tâm, luôn lo lắng, sợ cô nàng phải chịu thiệt. Để bảo vệ Nam và mẹ, bà Dần đã gọi Long đến nhắc kín, yêu cầu cháu trai và ông Khang xử lý việc này cho khéo. Bà không muốn vì lùm xùm này mà bà Bích bị con dâu đuổi việc.

Hương Vị Tình Thân tập 52: Bà Bích phát rồ vì Diệp vẫn yêu Dũng-1Hương Vị Tình Thân tập 52: Bà Bích phát rồ vì Diệp vẫn yêu Dũng-2

Dũng và Nam gây gổ ở ngay nhà bà Dần khiến bà Sa không thể chịu đựng được cục tức. Muốn xử lý nhanh gọn mẹ con Nam, bà Sa yêu cầu con gái phải đuổi việc bà Bích để họ không còn liên hệ gì với nhà thông gia.

Thậm chí, bà Sa còn lấy tình cảm của Long và Nam ra để thách thức, cà khịa con gái, ép cô ta phải đóng vai ác.

Hương Vị Tình Thân tập 52: Bà Bích phát rồ vì Diệp vẫn yêu Dũng-3Hương Vị Tình Thân tập 52: Bà Bích phát rồ vì Diệp vẫn yêu Dũng-4

Thế nhưng Thy cũng chẳng vừa, cô nàng đổ lỗi tại mẹ vì đã chiều Dũng quá đáng. Chính sự bênh vực này khiến câu ta không coi ai ra gì, đi gây sự khắp nơi, trực tiếp ảnh hưởng đến cuộc sống của cô.

Hương Vị Tình Thân tập 52: Bà Bích phát rồ vì Diệp vẫn yêu Dũng-5

Bà Bích thấy con gái buồn bực vì thất tình đã làm mọi cách để dỗ dành. Từ khi biết Nam ra tay xử đẹp con trai bà Sa, cũng là người khiến Diệp thân tàn ma dại như bây giờ, bà Bích vô cũng hả dạ.

Về nhà, bà kể ngay cho Diệp nghe chuyện này. Thế nhưng phản ứng của Diệp khiến bà Bích muốn "đánh chết" con gái ngay lập tức.

Hương Vị Tình Thân tập 52: Bà Bích phát rồ vì Diệp vẫn yêu Dũng-6

Dù bị hắn ta chửi bới, xúc phạm, thế nhưng khi nghe người yêu bị đánh, Diệp vẫn xót: "Ai bảo chị đánh anh ấy? Em vẫn yêu anh ấy nhiều lắm. Chỉ cần nghĩ đến việc ngày ngày không nhận được tin nhắn của anh ấy là em không chịu nổi rồi".

Đến nước này thì bà Bích bó tay thật rồi.

Hương Vị Tình Thân tập 52: Bà Bích phát rồ vì Diệp vẫn yêu Dũng-7Hương Vị Tình Thân tập 52: Bà Bích phát rồ vì Diệp vẫn yêu Dũng-8Hương Vị Tình Thân tập 52: Bà Bích phát rồ vì Diệp vẫn yêu Dũng-9

Muốn làm hòa với Nam nên bà Dần đã chủ động gọi điện, nhắn tin, thậm chí nhờ cả giúp việc liên lạc. Thế nhưng dường như vẫn còn giận bà nên Nam không hồi đáp. Việc này khiến cả hai bà cháu cùng buồn.

Hương Vị Tình Thân tập 52: Bà Bích phát rồ vì Diệp vẫn yêu Dũng-10

Thy trở lại công ty làm việc đã phải đi tiếp đối tác ngay lập tức. Vì bị khách hàng ép uống rượu nên cô thư ký đã không chịu nổi, đau bụng đến ngất đi. May mắn lúc đó, Nam phát hiện ra tình trạng của Thy nên đã cõng cô đi cấp cứu. 

Hương Vị Tình Thân tập 52: Bà Bích phát rồ vì Diệp vẫn yêu Dũng-11Hương Vị Tình Thân tập 52: Bà Bích phát rồ vì Diệp vẫn yêu Dũng-12

Nhờ có Nam hỗ trợ kịp thời, Thy qua cơn nguy hiểm. Vì việc này, gia đình ông Khang cũng quyết định cho Thy tạm nghỉ ở nhà. Cô nhất quyết xin bố mẹ cho tiếp tục đi làm. Bù lại, Thy sẽ không thể đảm nhận vị trí trợ lý nữa.

Hương Vị Tình Thân tập 52: Bà Bích phát rồ vì Diệp vẫn yêu Dũng-13

Bà Dần muốn nhân cơ hội này mời Nam đến nhà nhưng tiếp tục bị cháu gái từ chối. Bà buồn rầu đem chuyện này kể với Long. Long lấy quyền giám đốc ra đảm bảo với bà sẽ khiến Nam nghe lời. Bà Dần thấy thế chỉ khẳng định: "Cháu chẳng hiểu gì về con bé cả".

Hương Vị Tình Thân tập 52: Bà Bích phát rồ vì Diệp vẫn yêu Dũng-14Hương Vị Tình Thân tập 52: Bà Bích phát rồ vì Diệp vẫn yêu Dũng-15

Liệu mối quan hệ giữa Nam và gia đình bà Dần có được gắn kết trở lại? Đón xem tập tiếp theo của Hương Vị Tình Thân để có câu trả lời.

Phim được phát sóng lúc 21h tối thứ hai đến thứ sáu hằng tuần trên kênh VTV1.

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/huong-vi-tinh-than-tap-52-ba-bich-phat-ro-vi-diep-thua-nhan-van-con-yeu-dung-2171134.html

Hương Vị Tình Thân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao