Kinh hãi lời khai kẻ sát hại người phụ nữ trong phòng trọ ở Hà Nội

Nghi phạm sát hại người phụ nữ ở Hà Nội bị bắt tại Quảng Bình khi đang trên xe khách bỏ trốn vào Nam.

Sáng 16/4, một cán bộ điều tra Phòng CSHS Công an TP. Hà Nội chia sẻ với Tổ Quốc, tối ngày 15/4, với sự phối hợp của Cục CSHS (Bộ Công an) Công an tỉnh Quảng Bình, Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) bắt được nghi phạm giết người phụ nữ ở chung cư mini trên địa bàn phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy, Hà Nội).

Danh tính đối tượng được xác định là Phùng Văn Vinh, 28 tuổi, quê tỉnh Tuyên Quang bị bắt trên địa phận tỉnh Quảng Bình sau 12 giờ truy bắt. Vinh sau đó đã bị di lý từ Quảng Bình về Hà Nội để phục vụ công tác điều tra.

Kinh hãi lời khai kẻ sát hại người phụ nữ trong phòng trọ ở Hà Nội-1
Đối tượng Phùng Văn Vinh. Ảnh: CACC

Theo Dân Việt, tại cơ quan công an, Vinh khai nhận có quen biết với chị H và cho chị H vay 80 triệu đồng. Chiều ngày 12/4/2022, Vinh đến phòng trọ của chị H ở ngõ 143 Quan Hoa, phường Quan Hoa.

Tại đây, Vinh hỏi chị H bao giờ trả được tiền nhưng chị H chỉ trả được 6 triệu đồng và nói sẽ tiếp tục trả sau.

Hai bên sau đó đã xảy ra xô xát, Vinh lấy con dao gọt hoa quả đâm liên tiếp vào người chị H làm nạn nhân tử vong. Sau đó, đối tượng lấy 1 chiếc iPhone 12, 1 chiếc iPhone 6, 1 chiếc điện thoại đen trắng và 4 triệu đồng của chị H rồi bỏ trốn.

Vụ việc đang được các đơn vị nghiệp vụ Công an Thành phố điều tra, xử lý theo quy định.

Kinh hãi lời khai kẻ sát hại người phụ nữ trong phòng trọ ở Hà Nội-2
Công an tỉnh Quảng Bình đã kiểm tra một chiếc xe khách đi qua địa phận huyện Quảng Trạch lộ trình các tỉnh phía Nam, phát hiện và bắt giữ được nghi phạm.

Trước đó vào sáng ngày 15/4, cơ quan chức năng nhận được tin báo tại một tòa chung cư mini ở ngõ 143 đường Quan Hoa (Cầu Giấy) về việc một người phụ nữ ngoài 30 tuổi bị sát hại.

Ngay sau đó, Công an quận Cầu Giấy và các đơn vị nghiệp vụ của Công an TP. Hà Nội khẩn trương vào cuộc truy bắt hung thủ.

Một người phụ nữ sống tại chung cư mini này cho biết nạn nhân là người thân thiện, sống hòa đồng. An ninh của căn nhà rất tốt, bởi được bao bọc kín bởi hệ hàng rào sắt kiên cố, cửa ra vào phải quét dấu vân tay. Do đó, nếu không được người từ bên trong mở cửa, người lạ gần như không thể vào.

Bảo vệ của tòa nhà cho biết thêm, người phụ nữ bị sát hại sống một mình nhưng thi thoảng có dẫn một người đàn ông về.

Kinh hãi lời khai kẻ sát hại người phụ nữ trong phòng trọ ở Hà Nội-3
Qua đấu tranh khai thác ban đầu tại hiện trường, Phùng Văn Vinh thừa nhận hành vi giết người tại địa bàn quận Cầu Giấy, TP Hà Nội.

MT (t.h)
theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/kinh-hai-loi-khai-ke-sat-hai-nguoi-phu-nu-trong-phong-tro-o-ha-noi-n-303240.html

Giết Người

Tin tức mới nhất