Vụ "đánh ghen đập vỡ đầu xe Mercedes": Cô con gái khẳng định không phải "đánh ghen"

Cô con gái có bố đi cặp bồ lên tiếng chỉ trích người tình của bố đã cướp chồng của mẹ, lại còn cố ý gây thương tích cho người khác. Đây không phải là đánh ghen như dư luận đang xôn xao mà là một vụ việc theo chiều hướng khác.

Sự thật hoàn toàn khác?

Liên quan đến vụ bị đánh ghen, đập vỡ đầu xe Mercedes, cô gái trẻ cố thủ trong xe chờ công an giải cứu, mới đây, facebook có tên Trần Bình Nhi, xưng là con đẻ của người bố cặp bồ với cô gái cố thủ trong chiếc xe ô tô đã bức xúc lên tiếng về vụ việc và cho rằng “đây không phải là một vụ đánh ghen mà là một vụ cố ý gây thương tích cho người khác”.

ngoai-tinh-a
Cô con gái có bố đi ngoại tình bức xúc lên tiếng.

Bình Nhi cho hay, mình là người chứng kiến vụ việc và “không nói sai nửa câu”.

“Hôm nay, em xin đính chính thông tin chính xác em là người đứng trước ô tô là người bị nạn trong vụ ngày hôm qua.

Vụ việc ngày hôm qua hàng bao nhiêu người chứng kiến em không nói sai nửa câu. Em gặp con kia đang lái xe bố em ở Yên Phụ nhỏ. Mọi ngươi thử cảm nhận xem em ức chế như thế nào khi xe của bố em vẫn chở 4 bọn em đi chơi, em không được đi mà một con lại ngang nhiên đi xe bố em.

Em hét lên "trả xe bố tao đây", nó không mở cửa ra còn lao xe vào người em. Lúc đó, em phải tự vệ và bám vào thành xe.

Con kia thấy thế nhưng vẫn cố tình lao đi lôi theo em trên thành xe từ Yên Phụ nhỏ ra ngã năm Yên Phụ.

Nó còn cố tình vượt xe lên vỉa hè và những gốc cây để em chết. Nhưng may em cao số không chết, lúc đó có người dân ở đấy chặn đầu và đuôi xe nó mới dừng xe, em mới thoát ra được.

Một đứa con gái bị lôi trên xe ô tô như thế và con kia ngồi trong ô tô không hề bị thương tích nhé mọi người. Đây không phải là một vụ đánh ghen mà là một vụ cố ý gây thương tích cho người khác”.

Theo người này, cô gái trẻ đã cướp bố mình từ năm lớp 6 và giờ người này đã học đại học.

“Thật sự em rất bức xúc khi một số tờ báo đăng thông tin hoàn toàn sai lệch bôi nhọ danh dự em. Một con như thế lại đang được xã hội và luật pháp bảo vệ trong khi em là ngươi bị hại mà lại bị lên án? Một người con đòi lại xe cho bố là sai à?”.

Trần Bình Nhi còn cho hay, người tình trẻ của bố còn nhắn tin đe dọa mình là "thách em làm gì được cô ấy".

Cầm gạch đập xe của nhà mình

Về thông tin trước đó một số tờ báo đưa rằng, cô con gái cầm gạch đập nát đầu xe ô tô, Bình Nhi phân trần: “Mọi người cản nó (người tình của bố) dừng xe, nó càng cố phi vào em, lúc đấy em bắt buộc phải tự vệ cho bản thân mình nên đã cầm gạch đập vào xe của bố em. Em trai em ở gần đấy xót em, được người dân giúp đỡ tận tình đèo ra hiện trường chặn đầu xe để cứu em. Em trai của em hét lên bất lực không làm gì được "sao mày dám lôi chị tao như thế?", rồi em trai em mới cùng em đập vào xe của bố em".

ngoai-tinh-a
Chiếc xe ô tô cô bồ trẻ cố thủ bên trong.

Cô con gái tiếp tục tâm sự: “Gia đình em cam chịu nó 7 năm nay rồi, 7 năm trời em không đăng lên facebook, không dám chia sẻ vì sợ xấu hổ, sợ bạn bè biết. Thật sự 7 năm nay đối với em là cà một địa ngục”, cô con gái có bố đi cặp bồ đau khổ, xót xa.

Theo Trần Bình Nhi, người tình trẻ của bố là T.T.H.V đã có một người chồng nhưng bị nghiện và đã có một con gái nhưng đã “từ con đi theo bố em, đang tâm phá hoại hạnh phúc của gia đình người khác”.

Ngậm ngùi khi nói về người mẹ của mình, Bình Nhi cho hay: “Mẹ em bây giờ đang một thân một mình nuôi 4 đứa con. Mẹ em đã quá khổ, một người phụ nữ bảo xấu xí cho cam. Một người vừa xinh đẹp vì chồng vì con, cưới chồng từ năm 20 tuổi, lo cho chồng từ những cái nhỏ nhất đi lên với nhau để có được ngày hôm nay. Thế mà con kia đến cướp đi tất cả, có lần gặp ở hàng miến lươn, nó còn cầm ghế đánh mẹ”.

Theo Bình Nhi, chính vì nghe theo bồ mà người bố của mình đã đánh mẹ “vỡ đầu phải đi khâu”.

“Mẹ em bây giờ đang một thân một mình bán đồ điện ở chợ Giời. Bây giờ nhìn các em của em còn nhỏ và mẹ em, thật sự em không kiềm nổi ức chế. Bây giờ em thật sự không biết phải làm như thế nào?.

Còn bố em thì đêm qua xách vali đi theo an ủi con kia. Thật sự em thấy bất lực, một đứa con gái 18 tuổi như em không bảo vệ được mẹ mình và các em em. Thật sự xấu hổ với bản thân. Em chỉ ước bố em có thể gọi điện cho em hỏi thăm một câu tình hình con như thế nào, ra sao nhưng không hề có. Thôi thì tuỳ đây là bố đẻ em”, cô gái trẻ chua xót.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về sự việc này.

Theo Afamily/ trí thức trẻ


Tin tức mới nhất