Knet tranh cãi visual Giselle aespa không theo tiêu chuẩn, nhưng phải công nhận: Tài năng và sức hút có thừa

Tài năng và nhan sắc của thành viên Giselle đang ngày càng được người hâm mộ yêu mến.

Thời gian vừa qua, các cô gái aespa đã thu hút sự chú ý lớn của người hâm mộ nhờ phong cách âm nhạc và concept khác biệt của mình. Từng là tân binh gây tranh cãi vì nhan sắc và tài năng không giống như chuẩn mực của nhà SM, nhưng qua thời gian, nhóm càng ngày càng khẳng định được thực lực của bản thân cũng như định hướng âm nhạc đặc biệt mà công ty chủ quản đề ra cho nhóm theo đuổi. 

Knet tranh cãi visual Giselle aespa không theo tiêu chuẩn, nhưng phải công nhận: Tài năng và sức hút có thừa-1
aespa từng gây tranh cãi về nhan sắc của mình

Một trong những thành viên gây tranh cãi nhất về nhan sắc phải kể đến Giselle. Cô nàng rapper người Nhật có nhan sắc cá tính, ưa nhìn, phù hợp với vị trí rapper mà cô đảm nhiệm. Song, đặt giữa "vườn bông" nhà SM với những tượng đài nhan sắc như YoonA (SNSD), Irene (Red Velvet), Krystal (f(x)),... thì nhan sắc của aespa nói chung và Giselle nói riêng quả là khác chuẩn mực. Cho nên cô nàng gây tranh cãi ít nhiều vì vẻ ngoài của mình. 

Knet tranh cãi visual Giselle aespa không theo tiêu chuẩn, nhưng phải công nhận: Tài năng và sức hút có thừa-2
Thuở mới debut, Giselle gây tranh cãi vì nhan sắc của mình

Tuy nhiên, trong lần comeback với Next Level, nữ idol đã chứng minh nhan sắc của mình cũng khó lòng xem thường được.

Trên một bài đăng diễn đàn Kpop, netizen Hàn Quốc đã nhận định rằng nữ rapper có vẻ ngoài không xinh theo kiểu tiêu chuẩn, nhưng sức hút và thần thái ngôi sao của cô nàng là điều không thể phủ nhận.

Hơn nữa, nhìn vào Giselle, fan càng tin rằng nữ idol đã vượt qua buổi tuyển chọn bằng năng lực, chứ không phải chỉ dựa vào nhan sắc của cô nàng. Điều đó chứng tỏ thực lực rất tốt của thành viên aespa. 

Bên dưới bài đăng, nhiều Knet đã đồng tình với ý kiến của người hâm mộ này: "Có vẻ như cô nàng không được lựa chọn bởi visual đâu, mà nhờ tài năng và tỷ lệ cơ thể", "Tui thích Jigujelly. Tính cách thì 'that's hot' ", "Vào công ty chỉ bằng tài năng là hơi bị giỏi đấy, ai xem Cherry Bomb của Giselle là sẽ phải công nhận thôi haha!", ...

Knet tranh cãi visual Giselle aespa không theo tiêu chuẩn, nhưng phải công nhận: Tài năng và sức hút có thừa-3
Knet cho rằng Giselle đã vượt qua vòng tuyển chọn hoàn toàn nhờ tài năng của mình

Dù phải thừa nhận rằng Giselle không sở hữu nhan sắc ấn tượng như Winter hay Karina trong nhóm, lại càng không phải đối thủ về nhan sắc khi so với các tiền bối cùng công ty, nhưng ở cô nàng có thần thái và sức hút trên sân khấu.

Thêm nữa nhờ khả năng rap ổn định cùng phong thái trình diễn lôi cuốn, hẳn SM đã có thể nhìn ra tiềm năng của cô gái này, và trong tương lai sẽ còn giúp nữ idol khai thác phát triển nhiều hơn nữa.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/knet-tranh-cai-visual-giselle-aespa-khong-theo-tieu-chuan-nhung-deu-gat-gu-cong-nhan-tai-nang-va-suc-hut-co-thua-220213612852116.htm

aespa

Tin tức mới nhất