Nentizen nghi ngờ 'Next Level' của aespa remake nhạc phim 'Fast & Furious'

Nghe xong teaser MV mới của aespa khiến cư dân mạng không thể ngồi yên.

Sau 5 tháng vắng bóng trên đường đua âm nhạc, cuối cùng aespa đã chuẩn bị trở lại với ca khúc mới mang tên Next Level. Nentizen vô cùng kỳ vọng vào ca khúc mới này sau những thành công của Black Mamba.

Nentizen nghi ngờ Next Level của aespa remake nhạc phim Fast & Furious-1
aespa

Tuy nhiên mới đây, teaser của Next Level vừa ra mắt đã gặp phải nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều người cho rằng ca khúc Next Level này là bản làm lại của soundtrack trong bộ phim nổi tiếng Fast & Furious Presents: Hobbs & Shaw.


MV Teaser Next Level của aespa

Đặc biệt, bản nhạc gốc của bộ phim cũng được gọi là Next Level và được trình bày bởi A$ton Wyld.

Phần lớn cư dân mạng cảm thấy bất bình vì các cô gái aespa đều có thực lực và có khả năng thực hiên một ca khúc mới. Nhưng đây mới chỉ là nghi ngờ của nentizen và hiện tại SM Entertainment chưa lên tiếng khẳng định.


Next Level trong bộ phim Fast and Furious

Bình luận của cộng đồng mạng về đoạn teaser này:

- Tôi không biết phải cảm nhận điều này như thế nào! Bài hát nghe hay nhưng tại sao SM lại để aespa thực hiện một ca khúc remake? Tôi hiểu rằng họ có concept rất tốt, vì thế aespa nên hát một bài gốc.

- Nhớ nhé mọi người, SM chưa khẳng định thì mọi thứ chỉ là tin đồn.

- Điều này thực sự bình thường đặc biệt là đối với SM. Ca khúc đầu tay của Super Junior là bản làm lại, Juliette của SHINee cũng vậy, Run Devil Run của SNSD cũng thế.

- Trên thực tế các công ty hay mua và làm lại các bài hát nhưng bạn thường không biết bản gốc nên bạn không nhận ra điều đó đang xảy ra thôi.

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/nentizen-nghi-ngo-ca-khuc-next-level-cua-aespa-la-ban-remake-cua-nhac-phim-fast-and-furious-2138159.html

aespa idol Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao