Vpop có Mỹ Tâm - Mai Tài Phến, Kpop cũng có Taeyang - Min Hyorin đóng MV chung rồi... yêu luôn

Và ''bà mai'' là G-Dragon chứ còn ai vào đây!

Năm 2017, Mỹ Tâm và Mai Tài Phến lần đầu tiên hợp tác trong dự án MV ca nhạc Đừng hỏi em. Đó là dự án hiếm hoi mà Mỹ Tâm đóng cảnh thân mật tình tứ với một nam diễn viên trẻ, cũng là MV thứ hai mà Mai Tài Phến tham gia trong sự nghiệp của mình. Không khó để nhận thấy những dấu hiệu le lói về mối quan hệ tình cảm của hai nam, nữ nghệ sĩ qua từng cử chỉ thân mật, ánh mắt say đắm hay nụ cười lãng mạn đúng chất những người đang yêu. 

Vpop có Mỹ Tâm - Mai Tài Phến, Kpop cũng có Taeyang - Min Hyorin đóng MV chung rồi... yêu luôn-1

MV Đừng hỏi em có thể không phải là cơ duyên đầu tiên đưa đẩy Mỹ Tâm và Mai Tài Phến quen biết nhau, nhưng chắc chắn là một trong những yếu tố xúc tác để cả hai xây dựng một mối quan hệ thân thiết, khắng khít như hôm nay. Cũng từ sau cái bắt tay trong MV Đừng hỏi em, Mỹ Tâm mới tiếp tục mời đàn em kém 10 tuổi đóng phim Chị trợ lý của anh cùng mình. 

Không hề quá đáng khi nói chuyện tình chị em gây xôn xao nhất làng nhạc Việt hiện tại đã bắt nguồn từ một MV ca nhạc. Người ta đóng phim rồi mới dần tương tư nhau, riêng Mỹ Tâm và Mai Tài Phến chỉ cần một MV dài 12 phút để se duyên mà thôi. 

Vpop có Mỹ Tâm - Mai Tài Phến, Kpop cũng có Taeyang - Min Hyorin đóng MV chung rồi... yêu luôn-2
Từ chuyện tình của Mỹ Tâm và Mai Tài Phến, các fan Kpop không khỏi liên tưởng đến một cặp đôi khác cũng mang nhiều điểm tương đồng - Taeyang và Min Hyorin.

Taeyang và Min Hyorin đã trở thành bạn đời của nhau gần 2 năm, nhưng thực tế, Min Hyorin từng thừa nhận bản thân cô chẳng hề biết tí ti gì về thành viên đình đám của Big Bang. Phải đến khi được mời đóng MV 1AM cùng nam thần tượng, cả hai mới bước đầu quen biết với đối phương. 

Dù Min Hyorin không biết về Taeyang, nhưng anh chàng đã ''thầm thương trộm nhớ'' cô nàng khi xem phim Sunny (phim điện ảnh mà Hyorin đóng vai nữ chính). Đến khi G-Dragon gợi ý Taeyang hãy mời Min Hyorin đóng vai nhân vật nữ trong MV 1AM, giọng ca chính của Big Bang mới ''bẽn lẽn'' mời ''crush'' hợp tác cùng mình. 

Vpop có Mỹ Tâm - Mai Tài Phến, Kpop cũng có Taeyang - Min Hyorin đóng MV chung rồi... yêu luôn-3
Cho đến khi Taeyang và Min Hyorin tiến đến mối quan hệ tình cảm, G-Dragon vẫn tưởng anh mới là ''bà mai'' cho cả hai nhưng thực chất, Taeyang vốn đã để ý Min Hyorin từ trước đó rồi. Nghe mới lãng mạn làm sao!

Đóng vai trò người trung gian, giới thiệu Min Hyorin cho Taeyang nên khi MV 1AM được thực hiện, trưởng nhóm Big Bang đã có mặt tại phim trường để chắc chắn rằng không có vấn đề gì xảy ra. Và ''anh Rồng'' đã phát hiện điều gì? Đó là khi quay MV, Taeyang cứ cười mãi, cười mãi, cười đến nỗi mà ''miệng rộng đến mang tai'' (trích lời của G-Dragon), trong khi 1AM lại là một bài hát mang giai điệu buồn bã. 

Vpop có Mỹ Tâm - Mai Tài Phến, Kpop cũng có Taeyang - Min Hyorin đóng MV chung rồi... yêu luôn-4
Những cảnh quay nóng bỏng trong MV 1AM  của Taeyang.

Từ đóng chung một MV, Taeyang có cơ hội làm quen với ''crush'' của mình. Anh chàng theo đuổi nữ diễn viên xinh đẹp mãnh liệt và cuối cùng cũng thành công 'rước nàng về dinh'. Trước khi công khai tình cảm, Min Hyorin cũng từng xuất hiện gián tiếp trong MV Eyes, Nose, Lips của Taeyang. Đây cũng là bài hát được nam thần tượng viết tặng cho bạn gái của mình. 

Vpop có Mỹ Tâm - Mai Tài Phến, Kpop cũng có Taeyang - Min Hyorin đóng MV chung rồi... yêu luôn-5

Taeyang - Min Hyorin đã viết nên một chuyện tình đẹp nhờ cơ duyên hợp tác cùng một MV. Liệu Mỹ Tâm - Mai Tài Phến sau này có ''về chung một nhà'' như cặp đôi Kpop đình đám? Khó mà đoán được bởi đến hiện tại, cả hai vẫn chưa phủ nhận hay thừa nhận tin đồn hẹn hò. Nhưng dù mối quan hệ giữa cả hai là gì đi nữa, các fan chắc chắn vẫn sẽ ủng hộ quyết định của Mỹ Tâm và Mai Tài Phến.

Theo Báo đất việt


Min Hyo Rin Taeyang

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao