Krystal xin lỗi fan vì f(x) không thể trở lại quảng bá, lên tiếng bênh vực SM

Trong khi fan liên tục chỉ trích SM vì không để f(x) trở lại thì Krystal lại lên tiếng bênh vực công ty chủ quản của mình.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Krystal đã chia sẻ nhiều điều về mọi thứ diễn ra xung quanh cuộc sống. Trong đó, cô trải lòng về việc quảng bá của f(x), điều mà người hâm mộ vẫn luôn chờ đợi trong hơn 2 năm qua: "Chúng tôi vẫn đang xem xét thời gian và các bài hát mới.

Nếu như trong nhóm có một người bận rộn, thì các thành viên sẽ cùng chờ người đó. Chúng tôi vẫn luôn trò chuyện với nhau xem mình muốn quảng bá thế nào với f(x). Vẫn chưa có gì được xác nhận cả, chúng tôi sẽ trở lại ngay khi có cơ hội."

Krystal xin lỗi fan vì f(x) không thể trở lại quảng bá, lên tiếng bênh vực SM-1

Bên cạnh đó, Krystal lên tiếng xin lỗi người hâm mộ vì nhóm không thể trở lại trong khoảng thời gian dài, đồng thời chỉ rõ đây không phải là lỗi của SM: "Chẳng phải công ty không cho chúng tôi phát hành album. Tất cả nằm ở thời điểm, cho đến lúc này, chúng tôi vẫn đang chưa chọn được thời gian phù hợp. Khi có được "giờ G" và bài hát hay, chúng tôi sẵn sàng trở lại quảng bá."

Krystal xin lỗi fan vì f(x) không thể trở lại quảng bá, lên tiếng bênh vực SM-2

Ngoài ra, Krystal cũng nói về ý nghĩa của các thành viên f(x) trong với cuộc sống của cô: "Họ giống như gia đình thứ 2 của tôi vậy. Nếu có ai rời bỏ mình thì tôi tin rằng những người cuối cùng chính là các thành viên. Họ là những người hiểu rõ tôi nhất và là những người tôi muốn chia sẻ mọi điều. Khi còn trẻ, tôi đã không ý thức được điều đó. Chúng tôi thân thiết như một gia đình vậy, gần đây tôi đã dần cảm nhận được điều đó nhiều hơn.

Chỉ với sự tồn tại của f(x) thôi, chúng tôi đã thấy mạnh mẽ hơn rất nhiều rồi. Trưởng thành hơn, chúng tôi càng quan tâm chăm sóc lẫn nhau hơn. Chúng tôi cùng nhau đi xem nhạc kịch, ghé thăm trường quay và gọi điện kể cho nhau mỗi khi có chuyện gì mới."

Dù không mấy hoạt động âm nhạc nhưng Krystal lại khá suôn sẻ với sự nghiệp diễn xuất. Vai diễn trong Prison Playbook của cô nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ giới chuyên môn lẫn cư dân mạng.


Theo Trí Thức Trẻ


Krystal f(x)

Tin tức mới nhất