Ở nhà vẫn lồng lộn, Kỳ Duyên bị mỉa 'không lo giúp dân, chỉ lo làm màu'

Ngay lập tức, Hoa hậu Việt Nam 2014 thẳng thắn đáp trả bình luận kém duyên từ dân mạng.

Mới đây, Hoa hậu Kỳ Duyên đã làm clip gợi ý cách mix đồ theo tiết trời ở nhiều tỉnh thành Việt Nam. Theo đó, cô lên 4 outfit khi được đến Hà Nội, Phú Quốc, Sài Gòn và Đà Lạt.

Trước đó, nàng Hậu 9X cũng cho ra đời rất nhiều clip mix&match trong mùa dịch. Cô tận dụng mọi không gian trong căn hộ từ phòng khách, phòng ngủ, phòng thay đồ để lên ý tưởng thực hiện.

Bên cạnh việc chia sẻ tip phối đồ, Kỳ Duyên còn muốn lan toả năng lượng tích cực đến mọi người trong thời gian giãn cách không được ra đường.

Ở nhà vẫn lồng lộn, Kỳ Duyên bị mỉa không lo giúp dân, chỉ lo làm màu-1
Dù ở nhà trong mùa giãn cách, người đẹp vẫn có chuyến du lịch trong tưởng tượng để thoả mãn niềm đam mê khám phá đó đây. 

Ở nhà vẫn lồng lộn, Kỳ Duyên bị mỉa không lo giúp dân, chỉ lo làm màu-2Ở nhà vẫn lồng lộn, Kỳ Duyên bị mỉa không lo giúp dân, chỉ lo làm màu-3
Chân dài gợi ý 4 set đồ cực sành điệu cho các con dân mê xê dịch từ Bắc chí Nam

Ngay sau khi đăng tải, clip mix đồ của Kỳ Duyên đã thu hút sự quan tâm lớn. Đa phần netizen vô cùng thích thú với khả năng biến hóa phong cách của Kỳ Duyên và để lại nhiều bình luận tích cực.

Tuy nhiên, vẫn có ý kiến trái chiều nổ ra khi một cư dân mạng tỏ ý không hài lòng với hành động của Kỳ Duyên.

Theo đó, người này chỉ trích Kỳ Duyên mùa dịch mà chỉ lo ở nhà "làm màu", như vậy không xứng với danh hiệu Hoa hậu, đồng thời khuyên cô nên tham gia giúp đỡ bà con giống như nhiều nghệ sĩ, Hoa hậu khác.

Ngay sau đó, Kỳ Duyên đáp trả lại một cách lịch sự và nhận được nhiều lượt like từ dân mạng.

"Tôi tự biết mình đã và sẽ làm gì cho đúng mà không hổ thẹn. Làm việc tốt là ở quan điểm mỗi người, đừng mang ra đong đếm để tạo áp lực cho ai cả. Dịch dã mệt mỏi lắm rồi, đừng soi mói, sân si cho nhẹ nhàng đi bạn", nàng hậu viết.

Ở nhà vẫn lồng lộn, Kỳ Duyên bị mỉa không lo giúp dân, chỉ lo làm màu-4
Kỳ Duyên đáp trả một bình luận kém duyên về mình. Nhiều dân mạng cũng tỏ ý bênh vực Kỳ Duyên, có người còn cho rằng: "Đàn ông đàn anh thế kia sao không đi trợ giúp người dân đi, lại đi đòi hỏi một cô gái đi trợ giúp?"

Đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014, nàng hậu sinh năm 1996 được nhiều người yêu mến bởi nhan sắc xinh đẹp và tính cách mạnh mẽ, trưởng thành hơn so với tuổi. Điều này có thể nhìn thấy khi cô tham gia các chương trình thực tế như Sao Nhập Ngũ.

Cũng sau chương trình này, Kỳ Duyên từng trích ra một số tiền không nhỏ để ủng hộ miền Trung chống lũ. Trên trang cá nhân, Kỳ Duyên cũng thường xuyên cập nhật tình hình đi hỗ trợ với chân dài Minh Triệu. 

Ở nhà vẫn lồng lộn, Kỳ Duyên bị mỉa không lo giúp dân, chỉ lo làm màu-5
Hoa hậu Kỳ Duyên và "người tình tin đồn" Minh Triệu trong lần trở lại miền Trung lần hai để hỗ trợ bà con tái thiết cuộc sống sau bão lũ.Ở nhà vẫn lồng lộn, Kỳ Duyên bị mỉa không lo giúp dân, chỉ lo làm màu-6
Hai người đẹp trang điểm nhẹ nhàng, ăn vận đơn giản với áo thun trắng khi xuất hiện.

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ky-duyen-bi-mia-khong-lo-giup-dan-chi-lo-lam-mau-song-ao-n-274850.html

Mix đồ Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao