Kỳ Duyên và Minh Triệu thường xuyên đăng ảnh đôi, nói lời thân mật

Minh Triệu gọi Kỳ Duyên là Gấu béo. Trong khi đó, Hoa hậu Việt Nam 2014 khen đối phương làm gì cũng đẹp.

Kỳ Duyên và Minh Triệu thường xuyên đăng ảnh đôi, nói lời thân mật-1
Kỳ Duyên và Minh Triệu nhiều lần vướng tin đồn hẹn hò đồng tính. Hồi tháng 4, công chúng phát hiện hoa hậu người Nam Định sử dụng hình nền điện thoại giống hệt ảnh của Minh Triệu. Khi đó, cô cũng đăng hình thân mật với đồng nghiệp và viết lời ngọt ngào: “Trong cuộc đời này, em cứ muốn tìm một người dịu dàng, đối xử với em thật đặc biệt và sẽ nghe em nói những khi đột nhiên em thấy buồn”.

Kỳ Duyên và Minh Triệu thường xuyên đăng ảnh đôi, nói lời thân mật-2
Từ đó đến nay, tần suất cả 2 đăng hình cùng nhau ngày càng nhiều. Đặc biệt là những ảnh hậu trường được chụp khi cả 2 cùng tham gia "Cuộc đua kỳ thú". Minh Triệu gọi Kỳ Duyên là Gấu béo. Trong khi đó, hoa hậu 23 tuổi nhiều lần khen đối phương đẹp.

Kỳ Duyên và Minh Triệu thường xuyên đăng ảnh đôi, nói lời thân mật-3Kỳ Duyên và Minh Triệu thường xuyên đăng ảnh đôi, nói lời thân mật-4
Cô khoe hình cùng đọc tạp chí với Minh Triệu khi cả 2 bị trễ chuyến bay ở Đà Lạt. Cô khen đồng nghiệp làm gì cũng đẹp. “Không thấy ai người đẹp như Triệu. Làm mắm cũng đẹp, làm gì cũng đẹp, nhăn nhó cũng đẹp, mắng A Béo cũng đẹp. Mình thiếu nghị lực quá”, cô viết.

Kỳ Duyên và Minh Triệu thường xuyên đăng ảnh đôi, nói lời thân mật-5Kỳ Duyên và Minh Triệu thường xuyên đăng ảnh đôi, nói lời thân mật-6
Theo chia sẻ của Kỳ Duyên, Minh Triệu chính là người giúp cô có được vóc dáng cân đối. Cô cho biết: “Một team là khi có chiếc áo đẹp chia sẻ cùng nhau để mặc, có món ngon sẽ để dành cho đồng đội, đến khi béo quá thì không cho đồng đội ăn. Giảm 10 kg rồi vẫn không cho ăn. Có ai như team mình không”.

Kỳ Duyên và Minh Triệu thường xuyên đăng ảnh đôi, nói lời thân mật-7Kỳ Duyên và Minh Triệu thường xuyên đăng ảnh đôi, nói lời thân mật-8
Vừa qua, cặp đôi về đích cuối cùng và bị loại khỏi "Cuộc đua kỳ thú". Cả 2 dừng chân ở tập 5 sau khi nảy sinh nhiều mâu thuẫn. Vì đi nhầm đường dẫn đến bị loại, Kỳ Duyên trách móc đồng đội khiến Minh Triệu thất vọng. Cô cho rằng cùng một team thì nên cố gắng giải quyết vấn đề thay vì trách móc nhau.

Kỳ Duyên và Minh Triệu thường xuyên đăng ảnh đôi, nói lời thân mật-9Kỳ Duyên và Minh Triệu thường xuyên đăng ảnh đôi, nói lời thân mật-10
Sau khi chia tay cuộc thi, Hoa hậu Việt Nam 2014 đăng ảnh đôi kèm theo bài viết: “Dù kết quả như nào thì chiều nay chúng mình vẫn chụp ảnh với nhau nhé các bạn, không cười thôi”. Cô viết thêm: “Bọn mình vẫn bên cạnh nhau, hiểu nhau hơn, thông cảm cho nhau. Mình đã biết rõ hơn đồng đội của mình có suy nghĩ như thế nào vì dù gì Triệu cũng lớn hơn Duyên rất nhiều”.

Kỳ Duyên và Minh Triệu thường xuyên đăng ảnh đôi, nói lời thân mật-11
Trước đó, Minh Triệu cho biết dù thân thiết nhưng trong quá trình tham gia cuộc thi cả 2 thường mâu thuẫn, cãi vã. Từ cuối năm 2018, Kỳ Duyên và Minh Triệu liên tục xuất hiện cùng nhau. Họ du lịch chung, mặc đồ đôi và dùng phụ kiện giống nhau.

Theo Zing


Hoa hậu Việt Nam Minh Triệu Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất