Hoa hậu Kỳ Duyên cảm thấy 'xa xôi như chưa từng quen' dù đang ngồi cạnh Minh Triệu

Tin sao Việt ngày 5/8: Hoa hậu Việt Nam 2014 đã mượn lời bài hát để nói về khoảnh cách của cô và Minh Triệu trong tấm hình.

Hoa hậu Kỳ Duyên cảm thấy xa xôi như chưa từng quen dù đang ngồi cạnh Minh Triệu-1
Hoa hậu Kỳ Duyên mượn lời bài hát để nói về khoảnh khắc bên Minh Triệu: "Một vòng trái đất, Triệu ngồi đây, Duyên ngồi kia. Bên cạnh nhau ngỡ như thật xa, không dám nhìn, không nói gì, dường như chúng ta chưa từng quen", mở đầu tin sao Việt.

Hoa hậu Kỳ Duyên cảm thấy xa xôi như chưa từng quen dù đang ngồi cạnh Minh Triệu-2
Minh Triệu tự nhủ: "Mọi thứ xảy đến đều có lý do của nó, cho chúng ta biết trân trọng hiện tại hơn. Khi bạn thấy một người hay một việc gì đang tốt một cách như bình thường không có nghĩa là tự dưng nó tốt, mà lúc nào cũng cần một sự cố gắng đằng sau để có được sự bình thường ấy hết. Nghĩ lại xem có đúng không?".

Hoa hậu Kỳ Duyên cảm thấy xa xôi như chưa từng quen dù đang ngồi cạnh Minh Triệu-3
Diễm Hương: "Tình yêu là cái chi chi? Phải chăng là ổ bánh mì bẻ đôi?. Và không món ăn nào ngon hơn là món ăn của Người vì thương bạn mà học nấu cho bạn ăn mỗi ngày. Không khoảng khắc nào vui hơn khi bạn chưa đi làm về có người ngóng trông mỗi ngày. Cũng đáng yêu khi ai đó vì không muốn bạn rời xa dù là đôi phút giây và họ sẽ nói: 'Anh nhớ em'. Và có phải người ta đã thật sự thương mình có thể là chiếm hữu ích kỷ khi nói: 'Anh sẽ làm thật nhiều tiền để em không đi làm nữa'. Nhưng có lẽ khoảnh khắc xúc động nhất là khi vì yêu mà họ kìm nén lòng ích kỷ mà nói: 'Anh sẽ cố làm nhiều tiền để em không vất vả. Em hãy làm điều mà em yêu thích vì em vui'".

Hoa hậu Kỳ Duyên cảm thấy xa xôi như chưa từng quen dù đang ngồi cạnh Minh Triệu-4
Khánh Thi chia sẻ khoảnh khắc bên Phan Hiển và cho biết: "Rất nhiều điều ta muốn nói cùng nhau", góp mặt trong tin sao Việt.

Hoa hậu Kỳ Duyên cảm thấy xa xôi như chưa từng quen dù đang ngồi cạnh Minh Triệu-5
Thanh Hằng tinh nghịch: "Đừng có mắt tròn xoe. Môi hé hé như thế. Muốn gì nào?".

Hoa hậu Kỳ Duyên cảm thấy xa xôi như chưa từng quen dù đang ngồi cạnh Minh Triệu-6Hoa hậu Kỳ Duyên cảm thấy xa xôi như chưa từng quen dù đang ngồi cạnh Minh Triệu-7
Thu Minh chia sẻ khoảnh khắc được học trò Trúc Nhân quan tâm: "Đến họp báo nó xụt xịt tí thế là hôm nay được quan tâm thế này đây. Thằng này coi vậy mà cũng dễ dụ".

Hoa hậu Kỳ Duyên cảm thấy xa xôi như chưa từng quen dù đang ngồi cạnh Minh Triệu-8
Á hậu Tú Anh nhắc nhở chị em sau sinh: "Dạo này Kem chiếm sóng nhiều ghê, post ảnh mẹ Kem lên xem sao. Dạo này hay được mọi người khen da đẹp không biết có phải vì vài lần rơi não vớ nhầm hộp kem hăm của con bôi lên mặt không nữa. Các mẹ đẻ xong uống vitamin bổ sung nhé chứ đừng để như em".

Hoa hậu Kỳ Duyên cảm thấy xa xôi như chưa từng quen dù đang ngồi cạnh Minh Triệu-9
Văn Mai Hương trang điểm "sương sương đi ngủ", khép lại tin sao Việt.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tin-sao-viet-ky-duyen-thay-xa-xoi-khi-ngoi-canh-minh-trieu-n-192130.html

Á hậu Tú Anh Minh Triệu Thu Minh Thanh Hằng Kỳ Duyên Phạm Hương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao