Luôn đi ngược số đông, Kỳ Duyên được mệnh danh 'Hoa hậu Việt Nam đứng đầu top nhiều tài - lắm tật'

Hoa hậu vướng nhiều thị phi nhất Việt Nam, công khai phẫu thuật thẩm mỹ, vướng nghi án yêu đồng giới... là những tai tiếng đi ngược số đông của Kỳ Duyên.

Kỳ Duyên đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014. Hiện tại, người đẹp Thành Nam đang là một trong những mỹ nhân hot nhất nhì làng giải trí với hình ảnh của một IT girl top đầu showbiz.

Để có được bước tiến thành công như hôm nay, mỹ nhân họ Nguyễn từng va vấp không ít sóng gió trong 5 năm bước trên đỉnh quang nhan sắc. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng Kỳ Duyên là Hoa hậu Việt Nam khác biệt nhất trong lịch sử vì đi ngược số đông.

Luôn đi ngược số đông, Kỳ Duyên được mệnh danh Hoa hậu Việt Nam đứng đầu top nhiều tài - lắm tật-1

Thoải mái đối diện khi vướng nghi án yêu đồng giới

Tháng 12/2018, thông tin Hoa hậu Kỳ Duyên và người mẫu Minh Triệu có mối quan hệ trên mức tình bạn lan truyền. Nghi vấn bắt đầu từ những hình ảnh thân thiết của cả hai. Không chỉ sánh vai tại các sự kiện giải trí, chân dài họ Phạm và người đẹp thành Nam cũng diện đồ đôi đi du lịch cùng nhau.

Luôn đi ngược số đông, Kỳ Duyên được mệnh danh Hoa hậu Việt Nam đứng đầu top nhiều tài - lắm tật-2

Dù đã lên tiếng bác bỏ nhưng nghi vấn tình ái của Kỳ Duyên - Minh Triệu vẫn lan truyền râm ran khi các thánh soi phát hiện hai ngôi sao cùng đeo "tín vật tình yêu" chỉ các cặp tình nhân mới sử dụng. Không né tránh như những ngôi sao khác, người đẹp thành Nam và siêu mẫu họ Phạm luôn công khai đi bên nhau. Trên trang cá nhân, cả hai thoải mái đối đáp vui vẻ. Hình ảnh chung đôi đi du lịch hay ăn uống cũng được hai mỹ nhân liên tục khoe trên mạng xã hội.

Luôn đi ngược số đông, Kỳ Duyên được mệnh danh Hoa hậu Việt Nam đứng đầu top nhiều tài - lắm tật-3

Lễ tình nhân 14/2, cả hai bị phát hiện cùng sở hữu món quà tương đồng. Khi Kỳ Duyên khoe hoa người yêu tặng ngày Valentine, Minh Triệu lập tức bị réo tên vì cũng có bó hoa giống y hệt. Bất chấp tin đồn yêu đồng tính bủa vây, Kỳ Duyên và Minh Triệu đồng lòng "xin luôn vững bước bên nhau" khi đi nghỉ tại Singapore hồi đầu tháng 3, trong dịp Valentine trắng.

Luôn đi ngược số đông, Kỳ Duyên được mệnh danh Hoa hậu Việt Nam đứng đầu top nhiều tài - lắm tật-4

Hoa hậu công khai phẫu thuật thẩm mỹ

Trong khi các Hoa hậu Việt Nam giữ hình ảnh nét đẹp tự nhiên, Kỳ Duyên lại có nhiều điểm phá cách về nhan sắc. Gương mặt thay đổi theo thời gian từ mũm mĩm, phúc hậu cho tới thon dài sắc sảo của Kỳ Duyên sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014 cũng trở thành chủ đề nóng. 

Luôn đi ngược số đông, Kỳ Duyên được mệnh danh Hoa hậu Việt Nam đứng đầu top nhiều tài - lắm tật-5

Tuyên bố "trân trọng vẻ đẹp tự nhiên thừa hưởng từ bố mẹ", Kỳ Duyên khéo bác bỏ những nghi vấn về chuyện cô can thiệp dao kéo. Ốm sốt là lý do giải thích cho gương mặt sưng phồng và bờ môi tều, nàng hậu cho biết những đường nét trên gương mặt cô dần thay đổi là nhờ phương pháp bấm huyệt làm gọn cơ mặt, giảm mỡ ở hàm.

Thậm chí khi mặt bị chê vô hồn và cứng như tượng sáp, cô nàng lại trả treo: "3 năm rồi... bây giờ già hơn nhiều nó bị teo vào đó".

Sau gương mặt, Hoa hậu Việt Nam 2014 tiếp tục vướng nghi án nâng cấp vòng 1 khi xuất hiện với đôi gò bồng đào lớn bất ngờ. Trả lời điều này, Kỳ Duyên khẳng định thời điểm đăng quang, mọi thứ trên người cô đều là nét đẹp tự nhiên. Tuy nhiên sau 4 năm, việc mỹ nhân họ Nguyễn đụng chạm dao kéo để đẹp hơn là điều hoàn toàn hợp lý.

Luôn đi ngược số đông, Kỳ Duyên được mệnh danh Hoa hậu Việt Nam đứng đầu top nhiều tài - lắm tật-6

Luôn đi ngược số đông, Kỳ Duyên được mệnh danh Hoa hậu Việt Nam đứng đầu top nhiều tài - lắm tật-7

"Duyên thừa nhận mình đã can thiệp dao kéo ở vòng 1 để mình trở nên đẹp hơn. Còn lại gương mặt và những bộ phận khác trên cơ thể của Duyên chưa hề đụng chạm dao kéo", Kỳ Duyên khẳng định.

Hoa hậu vướng nhiều tai tiếng nhất

Từ khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014, Kỳ Duyên liên tục phủ sóng vì scandal đời tư. Người đẹp thành Nam bị chê quá dựa dẫm vào bố mẹ nhưng lại vô lễ quát mắng phụ huynh.

Luôn đi ngược số đông, Kỳ Duyên được mệnh danh Hoa hậu Việt Nam đứng đầu top nhiều tài - lắm tật-8

Không chỉ bị nhắc nhở về cách ứng xử với gia đình, Kỳ Duyên cũng gặp nhiều va vấp xã hội. Tháng 4/2015, người đẹp Thành Nam bị tố làm màu khi đi từ thiện. Hai tháng sau, nàng hậu 9X lại bị chê vì dáng ngủ kém duyên trên máy bay.

Luôn đi ngược số đông, Kỳ Duyên được mệnh danh Hoa hậu Việt Nam đứng đầu top nhiều tài - lắm tật-9

Liên tiếp thời gian sau đó, Kỳ Duyên khiến công chúng phải lắc đầu vì loạt ồn ào của mình. Dù là nhân vật quan trọng được mời tham dự trong buổi họp báo vòng chung khảo phía Bắc của Hoa hậu Việt Nam 2016 tại Hà Nội ngày 05/07/2016 nhưng Kỳ Duyên cũng là người đến muộn.

Vừa rút kinh nghiệm sau khi "mắc bệnh ngôi sao", Kỳ Duyên lại bị tai tiếng vì thản nhiên hút thuốc lá nơi công cộng, chưa kể hình ảnh hoa hậu hút bóng cười khiến làng giải trí Việt xôn xao suốt một thời gian dài. Người đẹp họ Nguyễn đã gửi lời xin lỗi đến công chúng sau khi nhận kỷ luật từ Ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam.

Luôn đi ngược số đông, Kỳ Duyên được mệnh danh Hoa hậu Việt Nam đứng đầu top nhiều tài - lắm tật-10

Giải quyết êm đẹp scandal tình ái dang dở với thiếu gia Tạ Công Sơn, nàng hậu 9x lại bị vợ tài xế taxi tố ứng xử kém. Dù mỗi sự việc, mỹ nhân họ Nguyễn đều đưa ra lời giải thích hợp lý nhưng ồn ào vẫn khiến cô bị điểm trừ.

Luôn đi ngược số đông, Kỳ Duyên được mệnh danh Hoa hậu Việt Nam đứng đầu top nhiều tài - lắm tật-11

Nói về cuộc sống sau scandal, Kỳ Duyên triết lý sâu sắc rút ra sau những sóng gió mà bản thân phải đối mặt trong suốt 2 năm, kể từ khi đoạt vương miện Miss Vietnam 2014.

"Trên bước đường thành công không có dấu chân của người kẻ lười biếng. Cuộc sống là chấp nhận, bạn không thể làm hài lòng tất cả... Thay vì để bị tác động tiêu cực, thì hãy làm những điều tốt hơn cho cuộc sống của mình.

Họ ném bạn vào giữa bầy sói, hãy quay lại khi đã trở thành con đầu đàn. Nếu bạn không cố gắng, người khác muốn kéo bạn lên cũng chẳng biết tay bạn đang ở chỗ nào. Chỉ cần lòng mình an bình vui thú, nhân gian cũng có thiên đường...", Kỳ Duyên bảo.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ky-duyen-la-hoa-hau-viet-nam-khac-biet-di-nguoc-so-dong-n-179727.html

Hoa hậu Việt Nam Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao