Minh Triệu - Kỳ Duyên tay trong tay tình tứ, fans lập tức 'chèo thuyền' vì họ quá đẹp đôi

Đăng tải hình ảnh tay trong tay rồi lại khoác vai bá cổ tình cảm, Kỳ Duyên và Minh Triệu được fan cật lực đẩy "thuyền tình" vì quá đẹp đôi.

Vướng nghi án yêu đương đồng giới nhưng Kỳ Duyên và Minh Triệu vẫn thoải mái đồng hành cùng nhau mặc dị nghị xung quanh.

Mới đây, người đẹp thành Nam chia sẻ hình ảnh cùng người tình tin đồn hẹn hò trò chuyện. Minh Triệu xinh đẹp với áo hai dây kết hợp cùng quần màu vàng nổi bật. Kỳ Duyên ấn tượng không kém với áo phông kết hợp quần họa tiết, khoác vai tình cảm người kia.

Minh Triệu - Kỳ Duyên tay trong tay tình tứ, fans lập tức chèo thuyền vì họ quá đẹp đôi-1

Khoảnh khắc Kỳ Duyên nhắn nhủ Minh Triệu: "Bạn gì ơi ngồi xích vào đây mình nói cái này nghe nè" đã nhận được vô số bình luận "đẩy thuyền tình" từ người hâm mộ. Ai cũng khen Duyên - Triệu dễ thương và đẹp đôi.

Thậm chí, fans còn viết tiếp vào chỗ trống thay cho Kỳ Duyên: "Duyên sẽ nói Triệu nghe về đại dương xanh, Duyên sẽ hát Triệu nghe bản tình ca Duyên và Triệu"; "Mình đi biển chơi không, tắm nắng, uống nước dừa và chụp vài tấm xinh xinh"...

Trước khoảnh khắc "tình bể bình", Kỳ Duyên cũng đăng tải cận cảnh hình ảnh tay trong tay tình cảm với người giấu mặt cùng lời khen: "Tay xinh làm gì cũng xinh".

Dù không nhắc tới ai nhưng qua đặc điểm tay và màu quần, ai cũng nhận ra bàn tay đặt lên Kỳ Duyên là của Minh Triệu.

Minh Triệu - Kỳ Duyên tay trong tay tình tứ, fans lập tức chèo thuyền vì họ quá đẹp đôi-2

Tháng 12/2018, thông tin Hoa hậu Kỳ Duyên và người mẫu Minh Triệu có mối quan hệ trên mức tình bạn lan truyền. Dù lên tiếng bác bỏ nhưng nghi vấn tình ái của Duyên - Triệu vẫn lan truyền râm ran khi các thánh soi phát hiện hai ngôi sao cùng đeo "tín vật tình yêu" chỉ các cặp tình nhân mới sử dụng.

Minh Triệu - Kỳ Duyên tay trong tay tình tứ, fans lập tức chèo thuyền vì họ quá đẹp đôi-3Minh Triệu - Kỳ Duyên tay trong tay tình tứ, fans lập tức chèo thuyền vì họ quá đẹp đôi-4

Không né tránh như những ngôi sao khác, người đẹp thành Nam và siêu mẫu họ Phạm luôn công khai đi bên nhau. Trên trang cá nhân, cả hai thoải mái đối đáp vui vẻ. Hình ảnh chung đôi đi du lịch hay ăn uống cũng được hai mỹ nhân liên tục khoe trên mạng xã hội.

Lễ tình nhân 14/2, cả hai bị phát hiện cùng sở hữu món quà tương đồng. Khi Kỳ Duyên khoe hoa người yêu tặng ngày Valentine, Minh Triệu lập tức bị réo tên vì cũng có bó hoa giống y hệt.

Bất chấp tin đồn yêu đồng tính bủa vây, Kỳ Duyên và Minh Triệu đồng lòng "xin luôn vững bước bên nhau" khi đi nghỉ tại Singapore hồi đầu tháng 3, trong dịp Valentine trắng.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/minh-trieu-va-ky-duyen-tay-trong-tay-day-tinh-cam-n-181012.html

Minh Triệu Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao