Kỳ Duyên phản pháo khi bị tố mặc đồ 'phake' từ trên xuống dưới

Kỳ Duyên trả lời tỉnh bơ dù set đồ giống đến mức ai nhìn không kỹ sẽ tưởng nhầm là đồ chính hãng.

Sau quá nhiều lần bị chê bai vì đô con, Kỳ Duyên vào guồng giảm cân tích cực và kết quả là thân hình mảnh mai, quyến rũ hết nấc ở hiện tại. Bên cạnh đó, cô cũng chăm lựa chọn những trang phục cắt xẻ táo bạo.

Mới đây, Hoa hậu một lần nữa gây chú ý khi khoe vòng eo con kiến với áo crop-top phối cùng chân váy xếp ly mang đậm tinh thần Y2K, phô diễn sắc vóc vạn người mê.

Kỳ Duyên phản pháo khi bị tố mặc đồ phake từ trên xuống dưới-1
Kỳ Duyên diện set đồ vừa gợi cảm vừa cá tính kèm câu đùa cảm thán "xinh mà lạnh bụng nhỉ?".

Kỳ Duyên phản pháo khi bị tố mặc đồ phake từ trên xuống dưới-2
Với kiểu dáng crop-top từ áo sweater cho tới sơmi bên trong, Kỳ Duyên phối 2 item này cùng chân váy xếp ly siêu ngắn.

Sẽ không có gì đáng nói nếu như set đồ cô mặc bị dân mạng soi ra có nét tương tự thiết kế hàng hiệu danh tiếng trên thế giới.

Phía dưới bình luận, ngay lập tức có netizen bình luận với hàm ý mỉa mai rằng "Miu Miu không thích điều này", ngầm tố rằng ekip của nàng Hậu đạo nhái một look trong BST xuân/hè 2022 của nhà mốt Ý.

Đáp lại, Kỳ Duyên chỉ trả lời tỉnh bơ "nhiều người làm mà" dù chúng giống đến mức ai nhìn không kỹ sẽ tưởng nhầm là đồ chính hãng.

Kỳ Duyên phản pháo khi bị tố mặc đồ phake từ trên xuống dưới-3
Đích thân Hoa hậu Việt Nam 2014 đã khẳng định các item cô mặc không hề đến từ nhà mốt Miu Miu
Kỳ Duyên phản pháo khi bị tố mặc đồ phake từ trên xuống dưới-4
Hình ảnh người mẫu của hãng trình diễn BST xuân/hè 2022 trên sàn diễn. Thiết kế sweater phối tầng lớp cùng sơmi và chân váy ngắn cũn của Miu Miu đã nhanh chóng "cháy hàng".

Kỳ Duyên phản pháo khi bị tố mặc đồ phake từ trên xuống dưới-5
Bên trái là hàng chính hãng, bên phải là set đồ Kỳ Duyên mặc. Sự khác biệt lớn nhất của trang phục nàng Hậu là chiếc áo nỉ croprop bên ngoài, trong khi "hàng auth" là áo len vặn thừng và áo sơ mi bên trong cũng ngắn hơn, để lộ chân ngực.

Kỳ Duyên phản pháo khi bị tố mặc đồ phake từ trên xuống dưới-6
Hoa hậu Kỳ Duyên là một trong những cái tên vướng nhiều scandal với trang phục thảm đỏ. Trước đây, cô nàng không chỉ bị phàn nàn về phong cách thời trang không ổn định mà còn dính nghi án mặc váy nhái. Chiếc đầm dạ hội lộng lẫy giúp cô gái khoe trọn đôi vai nuột nà và thon gọn cùng đường cắt xẻ táo bạo để lộ đôi chân dài. Nhưng  thiết kế này khá giống với sản phẩm của thương hiệu thời trang Elie Saab từ cách đính kết tỉ mỉ cho tới kiểu dáng.
Kỳ Duyên phản pháo khi bị tố mặc đồ phake từ trên xuống dưới-7
Trang phục tại một sự kiện của Hoa hậu Việt Nam 2014  được giới mộ điệu thời trang nhận xét có phần tương đồng với sản phẩm của nhà mốt Stephane Rolland. Chi tiết ánh kim uốn lượn cùng phần vải xuyên thấu khá giống nhau ở hai bộ cánh chính là điểm mấu chốt khiến thiết kế của Kỳ Duyên bị nghi ngờ đạo nhái.

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ky-duyen-phan-phao-khi-bi-to-mac-cay-do-fake-tu-tren-xuong-duoi-n-302765.html

Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất