Kỳ Duyên sexy và nhiều tai tiếng sau khi đăng quang hoa hậu

5 năm sau ngày đăng quang, Kỳ Duyên không còn hình ảnh của một nữ sinh ngây thơ trong chiếc áo dài trắng. Cô là người đẹp táo bạo hiếm có của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam.

Trước giờ chưa ai cấm một hoa hậu cá tính cả. Nếu tôi không phù hợp, tại sao tôi được chọn để đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014”, Hoa hậu Kỳ Duyên đã phản ứng mạnh mẽ khi đối diện những nghi vấn cho rằng cô không phù hợp tiêu chí cuộc thi sắc đẹp quốc gia.

Nguyễn Cao Kỳ Duyên là Hoa hậu Việt Nam 2014. Cô gái Nam Định sinh năm 1996 và đăng quang khi tròn 18 tuổi. Ngày mới đoạt vương miện, Kỳ Duyên “đơ” trước ống kính. Gương mặt cô lúc đó được nhận xét là dễ thương, có nét chân chất giản dị.

Kỳ Duyên sexy và nhiều tai tiếng sau khi đăng quang hoa hậu-1
Hoa hậu Kỳ Duyên nhiều ồn ào sau khi đăng quang.

Tuy nhiên, sau những ngày đầu đăng quang đầy bỡ ngỡ, Kỳ Duyên ngày càng khác biệt. Cô là hoa hậu “lột xác” nhất sau cuộc thi sắc đẹp, sexy hơn và cũng nhiều tai tiếng hơn.

Hoa hậu của tai tiếng

Vài ngày sau đăng quang, người đẹp Nam Định đã là cái tên gây tranh cãi trên mạng xã hội khi bị bắt gặp mải tạo dáng, để mẹ nâng váy, xách hành lý. Không lâu sau, clip cô lớn tiếng với mẹ qua điện thoại ở phòng tập gym lại được chia sẻ tràn lan trên mạng. Hành xử của Kỳ Duyên với mẹ bị chỉ trích là vô lễ.

Lý giải cho việc lớn tiếng với mẹ nơi đông người, Kỳ Duyên cho biết cô đã rơi vào tình huống gây hiểu nhầm.

“Tôi bị hiểu sai là có thái độ nóng nảy với mẹ, thực tế không đúng như mọi người nghĩ. Sự thật là không gian lúc đó quá ồn ào, tôi phải nói to để mẹ nghe được. Nhưng những người ở ngoài nhìn vào và hiểu sai sự việc rằng tôi có phản ứng không phải lẽ”, cô nói.

Kỳ Duyên sexy và nhiều tai tiếng sau khi đăng quang hoa hậu-2
Kỳ Duyên mất điểm vì ồn ào vô lễ với mẹ, giả tạo, thường xuyên trễ giờ và hút bóng cười. 

Năm 2015, Kỳ Duyên bị chỉ trích là giả tạo khi kêu gọi mọi người mua dưa hấu ủng hộ bà con Quảng Nam. Trên trang cá nhân, cô đăng ảnh đang xếp dưa cùng dòng chú thích: “Bao mệt mỏi như tan biến khi tận tay vận chuyển những thành quả là mồ hôi, nước mắt của người dân cần mẫn quanh năm".

Sự việc này trở nên ồn ào khi một nhân viên khách sạn gần điểm tổ chức bán dưa khẳng định Kỳ Duyên làm màu là chính. Theo lời kể của người này, Hoa hậu Việt Nam 2014 đến chụp ảnh vài phút rồi vội lên taxi ra về.

Kỳ Duyên sexy và nhiều tai tiếng sau khi đăng quang hoa hậu-3
Kỳ Duyên cá tính hơn sau thời gian nổi loạn.

Tháng 4/2015, Kỳ Duyên lên tiếng giải thích sau chỉ trích. Cô cho biết buộc phải về sớm vì lịch học dù rất muốn ở lại.

Trong 3 năm đầu đăng quang, Kỳ Duyên trở thành "hoa hậu rút kinh nghiệm" khi thường phải nói lời xin lỗi với công chúng và đối tác. Năm 2016, cô hai lần đến muộn tại các sự kiện. Ồn ào nhất là việc tới trễ hẳn một tiếng so với lịch trình họp báo Hoa hậu Việt Nam.

Tôi không biết nói gì hơn là sẽ rút kinh nghiệm và dự trù thời gian tốt hơn trong các lần sau để không còn làm phiền lòng mọi người”, Kỳ Duyên xấu hổ khi bị nhắc liên tục chuyện trễ giờ.

Những ngày tháng sau đó của hành trình đăng quang của Kỳ Duyên là hình ảnh không đẹp khi hút thuốc lá, thổi bóng cười. Với nhiều bê bối hình ảnh, Kỳ Duyên bị cấm xuất hiện tại chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016.

Năm 2016 cũng là lần đầu tiên cuộc thi Hoa hậu Việt Nam tổ chức mà không có khoảnh khắc chuyển giao vương miện giữa hoa hậu tiền nhiệm và hoa hậu vừa đăng quang.

Thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ và không ngại khoe thân

Trước đây, tôi là người sống khá vội nên hiện tại, mọi thứ nhỏ nhất đều cần phải tính toán kỹ càng nhất. Tôi đã sai quá đủ, không thể sai thêm một lần nào nữa dù là chuyện nhỏ nhất. Tôi cần phải sửa lại tính cách, học cách sống chậm hơn, biết để ý mọi thứ xung quanh”, Kỳ Duyên tuyên bố về quyết tâm thay đổi bản thân để chín chắn hơn.

Quả thật, hai năm qua cô đã không còn gây tranh cãi với những hành động không phù hợp hay thái độ thiếu chuyên nghiệp trong công việc.

Kỳ Duyên sexy và nhiều tai tiếng sau khi đăng quang hoa hậu-4
Hình ảnh táo bạo mới đây của Kỳ Duyên.

Người ta thấy Kỳ Duyên bận rộn hơn ở vai trò giám khảo, HLV tại một số game show. Mới đây, cô còn chuyển hướng kinh doanh. Trong bình luận hôm 20/3, cô nói về tác hại của thổi bóng cười và khuyên cư dân mạng “nên bỏ em nhé”.

Nhưng dù ở giai đoạn trầm nhất, Kỳ Duyên luôn mang lại sự tranh cãi. Năm 2018, cô thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ nâng vòng một. Cư dân mạng còn đưa ra phỏng đoán cô từng can thiệp vùng cằm, mũi và mắt.

Kỳ Duyên cũng thường xuyên gây chú ý bằng cách chia sẻ những hình ảnh riêng tư gợi cảm. Lúc cô tạo dáng táo bạo bên bikini, khi khác lại đăng ảnh nằm trong bồn tắm, ở bể bơi.

Chuyện đời tư của cô cũng nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Sau cuộc tình với một doanh nhân giàu có, Kỳ Duyên hiện không chia sẻ về đời sống riêng. Thay vào đó cô dành thời gian bên Minh Triệu, người mẫu có vẻ đẹp khỏe khoắn và bốc lửa. Cô né tránh khi bị hỏi về chuyện tình cảm đồng tính.

Kỳ Duyên sexy và nhiều tai tiếng sau khi đăng quang hoa hậu-5
Kỳ Duyên thừa nhận phẫu thuật nâng vòng một. Thời gian qua, cô kín đáo và không còn gây nhiều ồn ào đời tư.

Những cư dân mạng từng chỉ trích và đòi tước vương miện của Kỳ Duyên cũng bớt khe khắt. Nhiều ý kiến đánh giá Kỳ Duyên táo bạo, sành điệu, cá tính rất khác với các người đẹp đăng quang còn lại. Họ cho rằng cô đang cố thay đổi theo cách tích cực hơn.

Khó thay đổi không có nghĩa là không thể thay đổi. Đúng là điều này sẽ rất khó với cô gái có phần cá tính như tôi. Tôi luôn tự nhắc mình không được sống bản năng, làm điều gì cũng phải suy nghĩ và nhìn trước hậu quả mà việc làm đó mang lại”, Kỳ Duyên trải lòng.


Theo Zing


Hoa hậu Việt Nam Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao