Kỳ Duyên tái xuất với gương mặt và bờ môi sưng vù

(2Sao) - Kỳ Duyên lại khiến bao người bất ngờ với khuôn mặt và đôi môi sưng vù của mình.

Sau thời gian im lặng tránh ồn ào vì bão scandal hút thuốc, say sỉn, gần đây Kỳ Duyên đã bắt đầu tái xuất trở lại. Chiều 05/09, Hoa hậu Việt Nam 2014 lần đầu công khai xuất hiện trước truyền thông. Tuy nhiên, khi vừa tái xuất, Kỳ Duyên khiến bao người bất ngờ với khuôn mặt cùng bờ môi khác lạ.


Hình ảnh khác lạ trên gương mặt của Kỳ Duyên

Với những ai yêu mến luôn dõi theo có thể thấy gương mặt của hoa hậu Kỳ Duyên rất thon gọn thì giờ đây cả mặt và đôi môi của người đẹp gốc Nam Định đều sưng mọng khác hơn bình thường. Hình ảnh mới nhất của Hoa hậu Việt Nam 2016 đang khiến dư luận xôn xao đặt dấu hỏi nghi vấn có can thiệp thẩm mỹ.






Gương mặt và bờ môi khác lạ của Kỳ Duyên trong lần xuất hiện
đầu tiên trước truyền thông.


Là hoa hậu đang trong thời gian 2 năm đương nhiệm nhưng Kỳ Duyên lại khiến bao người phải lắc đầu khi tên tuổi gắn liền với vô số những ồn ào về đời tư. Đỉnh điểm là scandal hút thuốc trong quán cà phê gần đây. Mặc dù đã nói lời xin lỗi với công chúng ngay khi sự việc bị hé lộ nhưng Kỳ Duyên vẫn phải nhận quyết định xử phạt của BTC Hoa hậu Việt Nam vì hành động bồng bột có ảnh hưởng tới hình ảnh người đại diện sắc đẹp của mình.


Chiếc cằm nhọn hoắt trong khoảnh khắc chia sẻ gần đây cùng khiến cô vướng ồn ào

Khánh An
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao