Vừa chia tay bạn trai, Kỳ Duyên đã gặp họa

(2Sao) - Bạn trai cũ của Á hậu Tú Anh đã đăng ảnh một cô gái rất giống với Hoa Hậu Kỳ Duyên khiến cho dân tình một phen "tá hỏa".

AMới đây không lâu rộ lên nghi án tình cảm giữa Hoa hậu Kỳ Duyên và thiếu gia Tạ Công Sơn hay còn gọi là Sơn điều. Mặc dù không đăng tải những tấm hình chung hay công khai dành những lời nói tình cảm cho nhau nhưng cư dân mạng đã chỉ ra được nhiều chi tiết cho rằng hai người đã hẹn hò được một thời gian.

Sơn điều để trạng thái độc thân trên facebook



Những hình ảnh của Kỳ Duyên và Sơn điều khi còn yêu nhau

Tuy nhiên Sơn điều đã bỏ trạng thái hẹn hò và thay vào đó là 'đang độc thân', anh còn xóa hết những tấm ảnh kỷ niệm cùng Kỳ Duyên đã từng đăng tải trước đó. Hành động dứt khoát này khiến cư dân mạng dấy lên nghi án cặp đôi này đã chia tay. Trước đó trong một show thời trang hồi tháng 5, anh đã từng chi 7000$ để đấu giá chiếc váy cùa Kỳ Duyên.


Ngay dân mạng đang xôn xao về thông tin cô Hoa hậu chia tay người yêu đại gia Sơn điều, Kỳ Duyên lại gặp họa khi một cô gái có vóc dáng rất giống mình đang là người yêu hiện tại của người yêu cũ Á Hậu Tú Anh. Điều khiến nhiều người bán tín bán nghi hơn là bức ảnh được đăng vào tháng 7/2016, nhưng chỉ được vài phút chủ nhân đã xóa bức hình này.



Bức ảnh đã được xóa ngay sau khi đăng tải được vài phút và thời điểm đăng tấm hình
 này là khoảng giữa tháng 7.

Và bình luận đó cũng được xóa đi ngay lập tức

TH
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất