Kỳ Hân thay đổi thế nào sau 3 năm kết hôn với chàng cầu thủ 'sát gái'

Có thể thấy, dù không quá giàu có nhưng Kỳ Hân đã tìm thấy bến đỗ bình yên, gia đình hạnh phúc bên ông xã đào hoa Mạc Hồng Quân cùng cậu con trai 2 tuổi.

Kỳ Hân thay đổi thế nào sau 3 năm kết hôn với chàng cầu thủ sát gái-1
Sau gần 3 năm kết hôn, có thông tin cặp đôi Kỳ Hân - Mạc Hồng Quân sắp tiếp tục có "tin vui" khi có thông tin Kỳ Hân đang mang thai lần 2. Thông tin vợ đã mang thai được được chính chàng cầu thủ tiết lộ sau khi úp mở trên mạng xã hội bằng hình ảnh ăn mừng trên sân cỏ, nhét bóng vào bụng. Tuy nhiên, Kỳ Hân hiện tại vẫn chưa hề lên tiếng về thông tin này.

Kỳ Hân thay đổi thế nào sau 3 năm kết hôn với chàng cầu thủ sát gái-2
Trước đó, Kỳ Hân cũng nhiều lần vướng phải tin đồn đang mang thai lần 2, tuy nhiên, người đẹp từng lên tiếng phủ nhận. Trên trang cá nhân, người đẹp hài hước viết: "Hân làm gì đã có bầu, Hân còn đang mong đây này". Chân dài sinh năm 1995 cũng từng chia sẻ bản thân mong muốn sẽ sinh thêm một nàng công chúa.

Kỳ Hân thay đổi thế nào sau 3 năm kết hôn với chàng cầu thủ sát gái-3
Sau khi kết hôn, Kỳ Hân đã rút lui hoàn toàn khỏi giới giải trí để chuyên tâm chăm sóc gia đình. Hiện tại hai vợ chồng đang sống tại Hà Nội, trong một căn chung cư cao cấp. Cả hai cũng có với nhau một bé trai kháu khỉnh với tên thân mật là Tỏi.

Kỳ Hân thay đổi thế nào sau 3 năm kết hôn với chàng cầu thủ sát gái-4
 Kỳ Hân có một cuộc sống khá bình dị sau khi về chung nhà với Mạc Hồng Quân. Thay vì liên tục xuất hiện trong những bộ váy áo lộng lẫy sang chảnh như trước kia, Kỳ Hân của hiện tại không quần là áo lượt nữa mà chỉ diện những bộ trang phục tối giản, bình thường. Hằng ngày, cô dành nhiều thời gian chăm sóc con trai và quản lý công việc kinh doanh thời trang.

Kỳ Hân thay đổi thế nào sau 3 năm kết hôn với chàng cầu thủ sát gái-5
Thỉnh thoảng, Kỳ Hân xuất hiện trong những trận bóng để động viên, cổ vũ chồng.

Kỳ Hân thay đổi thế nào sau 3 năm kết hôn với chàng cầu thủ sát gái-6
Từ một người đẹp luôn xuất hiện với váy áo lộng lẫy, Kỳ Hân giờ đây không còn sang chảnh như trước kia nữa mà vô cùng giản dị, mộc mạc với cuộc sống làm mẹ, làm vợ.

Kỳ Hân thay đổi thế nào sau 3 năm kết hôn với chàng cầu thủ sát gái-7
Để phục vụ cho công việc kinh doanh, Kỳ Hân còn chẳng ngần ngại để mặt mộc trực tiếp quay livestream mỗi ngày để bán hàng online.

Kỳ Hân thay đổi thế nào sau 3 năm kết hôn với chàng cầu thủ sát gái-8
Dù đã trải qua sinh nở nhưng Kỳ Hân vẫn giữ được vóc dáng nhỏ nhắn, thon gọn như trước kia.

Kỳ Hân thay đổi thế nào sau 3 năm kết hôn với chàng cầu thủ sát gái-9
Mới đây, bà xã Mạc Hồng Quân khoe căn biệt thự mới của hai vợ chồng: "An cư thì mới lạc nghiệp. Mong chờ cho đến lúc nhận nhà, chắc lúc đó dựng sạp sầu riêng bán trước nhà luôn...", kèm theo đó là hình ảnh phối cảnh nhà mới cùng với khuôn viên xung quanh.

Kỳ Hân thay đổi thế nào sau 3 năm kết hôn với chàng cầu thủ sát gái-10
Dù trước đây mang tiếng đào hoa nhưng kể từ khi lấy vợ, Mạc Hồng Quân khiến nhiều người phải ghen tỵ vì luôn quan tâm, chăm sóc vợ. Cả hai thường xuyên khoe những hình ảnh ngọt ngào như lúc mới yêu lên mạng xã hội.

Kỳ Hân thay đổi thế nào sau 3 năm kết hôn với chàng cầu thủ sát gái-11
Mặc dù phải sống xa ánh hào quang sân khấu, lựa chọn làm một bà mẹ bỉm sữa tất bật chăm lo cuộc sống, kinh doanh, đồng thời cũng chịu không ít soi mói, công kích từ dư luận, nhưng Kỳ Hân rất hài lòng với cuộc sống thực tại. Vượt sóng gió, Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân đang tận hưởng cuộc sống khá bình dị, hạnh phúc bên nhau.

Kỳ Hân thay đổi thế nào sau 3 năm kết hôn với chàng cầu thủ sát gái-12
Sở dĩ vì trước khi trở thành ông xã của Kỳ Hân, Mạc Hồng Quân từng có tình trường với hàng loạt người đẹp khác.

Kỳ Hân thay đổi thế nào sau 3 năm kết hôn với chàng cầu thủ sát gái-13
Mối tình tốn nhiều giấy mực nhất của Mạc Hồng Quân là với hot girl Ly Kute. Kỳ Hân cũng từng bị nhiều người chỉ trích và cho rằng là kẻ thứ ba xen vào tình cảm của Mạc Hồng Quân và cô nàng này, đặc biệt khi Ly Kute đang mang trong bụng đứa con của chân sút Việt kiều.

Kỳ Hân thay đổi thế nào sau 3 năm kết hôn với chàng cầu thủ sát gái-14
Sau chuyện tình đổ vỡ với Mạc Hồng Quân, Ly Kute một mình sinh con và làm mẹ đơn thân. Dù không hoạt động trong làng giải trí song cuộc sống sung túc của hai mẹ con diễn viên "Nhật ký Vàng Anh" vẫn luôn nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.

Kỳ Hân thay đổi thế nào sau 3 năm kết hôn với chàng cầu thủ sát gái-15
Mối tình với người đẹp Lê Hà của ông xã Kỳ Hân cũng từng gây xôn xao một thời gian. Cả hai thường xuyên chia sẻ hình ảnh thân mật lúc yêu nhau, tuy nhiên sau đó đã chia tay trong âm thầm.

Kỳ Hân thay đổi thế nào sau 3 năm kết hôn với chàng cầu thủ sát gái-16
Cuối tháng 4 vừa qua, người đẹp này cũng đã lên xe hoa với ông xã thiếu gia. Cặp đôi có 2 năm tìm hiểu trước khi tiến đến hôn nhân và đã có một cô công chúa nhỏ hơn 1 tuổi.

Theo Vietnamnet


Kỳ Hân Mạc Hồng Quân Ly kute

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao