Kỳ Hân vén màn bí mật về đám cưới với Mạc Hồng Quân: 'Lỡ có bầu rồi thì phải cưới luôn chứ sao'

"Bỏ con đi thì tội lắm, Hân phải đẻ thôi mà đẻ thì phải có chồng. Không lấy chồng mà sinh con thì ba mẹ phải làm sao?", Kỳ Hân mới đây tiết lộ.

Dù đã rút lui khỏi làng giải trí để chăm lo cho tổ ấm, song cuộc sống của Kỳ Hân vẫn luôn nhận được sự quan tâm. Gần đây, nhan sắc của bà xã Mạc Hồng Quân đang là tâm điểm chú ý.

Theo đó, chân dài một thời quyết định nhờ cậy bác sĩ sang sửa "cửa sổ tâm hồn" để tìm vẻ đẹp hoàn hảo, bất chấp sự phản đối của ông xã.

Kỳ Hân vén màn bí mật về đám cưới với Mạc Hồng Quân: Lỡ có bầu rồi thì phải cưới luôn chứ sao-1

Diện mạo mới của Kỳ Hân ngay khi tái xuất đã vấp phải sự phản ứng từ cư dân mạng. Người khen đẹp, kẻ lại chê gương mặt cô "đơ cứng như tượng sáp". Tuy nhiên, bà xã chân sút họ Mạc lại thích thú với diện mạo mới. Cô thú nhận "nghiện thẩm mỹ" khiến nhiều người vội can ngăn: "Xin đừng làm thêm gì".

Kỳ Hân vén màn bí mật về đám cưới với Mạc Hồng Quân: Lỡ có bầu rồi thì phải cưới luôn chứ sao-2
Nhan sắc Kỳ Hân sau thẩm mỹ.

Tự tin với nhan sắc sau "dao kéo", Kỳ Hân lên sóng trực tiếp trò chuyện cùng mọi người. Bà xã Mạc Hồng Quân tường thuật lại ca phẫu thuật thẩm mỹ mắt và lý do không tân trang lại mũi dù đang chịu di chứng méo lệch sau cú đạp của con trai.

Kỳ Hân vén màn bí mật về đám cưới với Mạc Hồng Quân: Lỡ có bầu rồi thì phải cưới luôn chứ sao-3

Qua đây, chân dài cũng cởi mở tiết lộ về câu chuyện đời tư trong quá khứ. Theo lời Kỳ Hân, cô quyết định kết hôn vội vàng là vì lỡ... dính bầu. Không muốn bỏ con nên để hợp lý hóa cái thai và giữ hình ảnh cho bố mẹ, Kỳ Hân vẫn kết hôn khi tuổi đời còn trẻ, dù bản thân còn nhiều dự định.

Bởi theo cô, cuộc đời người con gái dù có giỏi giang và giàu có đến đâu thì cuối cùng cũng cần một bến đỗ, đó là lấy chồng và sinh con.


Kỳ Hân vén màn bí mật về đám cưới với Mạc Hồng Quân: Lỡ có bầu rồi thì phải cưới luôn chứ sao-4

"Tại sao Hân đi lấy chồng sớm, đó là câu hỏi mà nhiều người thắc mắc. Hân giải thích cho mọi người nghe nhé. Con gái thì ai rồi mà không phải lấy chồng sinh con. Đây là bến đỗ cuối cùng của người phụ nữ dù có tài giỏi, nhiều tiền tới mấy vẫn phải có chồng và đẻ con.

Không lẽ không lấy chồng thì sao có con? Thế nên phải lấy chồng thôi, còn như Hân là bị nhỡ. Thực ra, Hân định tới 28 - 29, đợi thành công, có vị trí đứng nhất định rồi mới kết hôn, nhưng mà bị lỡ rồi nên biết làm sao bây giờ? Không lẽ lại bỏ con thì tội lắm. Thế nên, Hân phải đẻ thôi, mà đẻ thì phải có chồng. Không lấy chồng mà sinh con thì ba mẹ phải làm sao? Vì thế nên, có bầu rồi thì Hân phải cưới chồng chứ còn làm sao nữa", Kỳ Hân chia sẻ.

Phát ngôn "Không lấy chồng mà sinh con thì ba mẹ phải làm sao?" của Kỳ Hân ở thời điểm có nhiều singer mom đang trở thành tâm điểm bàn tán của dư luận.

Tú Anh
Theo Vietnamnet


Kỳ Hân Mạc Hồng Quân Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất