Kỳ Hân mang bầu vắng chồng, đau đầu được 'trai trẻ' xoa bóp, còn cúi thơm trán

Hiện tại Kỳ Hân đang tạm thời xa chồng, sang Cộng hòa Czech dưỡng thai cùng con trai đầu lòng.

Trong quãng thời gian mang thai, chắc hẳn mẹ bầu nào cũng mong muốn có ông xã ở bên cạnh chăm sóc, động viên. Vậy nhưng có những trường hợp vì lý do riêng của từng gia đình mà vợ chồng không thể bên nhau trong quãng thời gian mang thai.

Cặp đôi trai tài gái sắc Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân chính là một trường hợp như vậy.

Kỳ Hân mang bầu vắng chồng, đau đầu được trai trẻ xoa bóp, còn cúi thơm trán-1
Bà xã Mạc Hồng Quân đang mang thai bé thứ 2 và đã sang Czech dưỡng thai.

Hiện tại Kỳ Hân đang mang bầu bé thứ 2, nhưng do đặc thù công việc của Mạc Hồng Quân là một cầu thủ bóng đá, thường xuyên phải đi tập luyện, thi đấu xa nhà nên không thể ở bên chăm sóc cô chu đáo.

Vì vậy, chàng cầu thủ đã quyết định để vợ sang cộng hòa Czech sống cùng gia đình chồng để tiện dưỡng thai và được mọi người chăm sóc. Đặc biệt, con trai lớn của cả hai là bé Tỏi (tên thật là Mạc Xuân Phúc) cũng đang học tại đây, nên Kỳ Hân sẽ có thêm thời gian gần gũi con trước khi sinh thêm em bé.

Kỳ Hân mang bầu vắng chồng, đau đầu được trai trẻ xoa bóp, còn cúi thơm trán-2
Kỳ Hân "than" về khó khăn mới khi mang thai 7 tháng.

Và có vẻ lựa chọn của Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân là đúng đắn khi nàng Wags được chăm chút rất tốt trong suốt thời gian mang thai bởi gia đình chồng và cả cậu con trai gần 4 tuổi.

Mới đây nhất, trên trang nhân, Kỳ Hân đã chia sẻ đoạn clip bé Tỏi xoa bóp đầu cho mình cực tình cảm. Được biết, bước vào giai đoạn tháng thứ 7 thai kỳ, cơ thể Kỳ Hân có nhiều thay đổi, thường xuyên mệt mỏi khó chịu, và đặc biệt là bị "hành" bởi chứng đau nửa đầu.


Video: Con trai Kỳ Hân ngoan ngoãn xoa bóp đầu cho mẹ.

Thấy mẹ đau đầu, bé Tỏi liền ngồi khoanh chân chăm chú xoa bóp trán giúp mẹ. Cậu bé non nớt lóng ngóng chưa biết cách làm nên phải nhờ mẹ hướng dẫn tỉ mỉ.

Chăm chỉ xoa đầu cho mẹ, còn làm cả động tác gội đầu, bé Tỏi thi thoảng lại ngẩng lên nói chuyện với mẹ rất tình cảm. Nhóc tì nhà Mạc Hồng Quân còn chủ động cúi đầu thơm lên trán mẹ cực ngọt ngào.

Kỳ Hân mang bầu vắng chồng, đau đầu được trai trẻ xoa bóp, còn cúi thơm trán-3
Kỳ Hân được con trai giúp xoa bóp đầu.

Hành động của con trai khiến Kỳ Hân rất hạnh phúc. Nàng WAG nằm im nhắm mắt, miệng mỉm cười hưởng thụ sự chăm chút hiếu thảo của con trai đầu lòng. Cô dành cho bé Tỏi lời khen: "Thích quá, Tỏi giỏi quá", khiến con càng thêm vui vẻ.

Trong một bài phỏng vấn mới đây, Kỳ Hân tiết lộ khi mới mang thai, do nội tiết tố trong cơ thể thay đổi rất nhiều nên cô nghén khá nặng, có thời điểm 2 ngày phải truyền nước một lần. Cơ thể và khuôn mặt cũng thay đổi không ít.

May mắn là qua giai đoạn đầu thì đến nay sức khỏe và nhan sắc của nàng Wags đều đã ổn định hơn. Còn khoảng hơn 2 tháng nữa, cô sẽ sinh con thứ 2 và hy vọng Mạc Hồng Quân sẽ có thể có mặt để cùng vợ "vượt cạn".

Kỳ Hân mang bầu vắng chồng, đau đầu được trai trẻ xoa bóp, còn cúi thơm trán-4

Theo Thoidaiplus.giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/ky-han-mang-bau-vang-chong-dau-dau-duoc-trai-tre-xoa-bop-con-cui-thom-tran-d5120201591021689.html

Kỳ Hân Mạc Hồng Quân

Tin tức mới nhất