Kỳ sao Thổ nghịch hành: Vạn điều tuyệt vời, mọi thứ không tệ

Sau sao Thủy nghịch hành, 12 cung hoàng đạo tiếp tục phải đối diện với sao Thổ nghịch hành.

Sau sao Thủy nghịch hành, 12 cung hoàng đạo tiếp tục phải đối diện với sao Thổ nghịch hành. Tuy nhiên, bên cạnh những thách thức, bạn vẫn có thể đón nhận cơ hội mới nhờ sự kiện chiêm tinh này.

Theo Chiêm tinh học, sao Thổ là 1 trong 10 hành tinh chủ đạo, cũng là hung tinh lớn nhất thuộc hệ Mặt Trời. Nó đại diện cho sự hà khắc, độc đoán, trách nhiệm và cản trở con người tự cảm nhận tiếng nói bên trong của mình nói riêng và cả cộng đồng nói chung.

Xét về mặt tích cực, hiện tượng sao Thổ nghịch hành kéo dài khoảng 4 tháng rưỡi, đại diện cho sự kiên nhẫn để ứng phó với những sự kiện xảy ra trong năm.

Đây là một trong những hiện tượng tinh tượng quan trọng nhất hàng năm. Sao Thổ đại diện cho trách nhiệm, tính ổn định và kỉ luật. Đồng thời cũng là sự xâu chuỗi giữa tương lai và quá khứ, ảnh hưởng của hiện tại đến sự phát triển mai sau.

Kỳ sao Thổ nghịch hành: Vạn điều tuyệt vời, mọi thứ không tệ-1

Những giá trị đến nhiều từ những người lớn tuổi, giàu kinh nghiệm như các nhà lãnh đạo, đội trưởng. Thành tích và sự công nhận mang tới sự hài lòng, mãn nguyện và lòng tự trọng cao hơn.

Sao Kim tam hợp sao Thổ củng cố thêm cho thứ tình yêu đích thực, lòng trung thành và sự cam kết. Một mối tình lãng mạn mới với một mối nhân duyên từ tiền kiếp có thể lâu dài, mang tính tri kỷ.

Các mối quan hệ hiện tại được gắn kết chặt chẽ hơn và ổn định hơn. Sự tôn trọng lẫn nhau và những cái nhìn tạo ra kết quả thực tế giúp bạn vượt qua mọi vấn đề khi sao Thổ nghịch hành năm 2022 vuông góc với sao Thiên Vương. Mảng tài chính sẽ đón nhận nhiều thuận lợi.

Kỳ sao Thổ nghịch hành: Vạn điều tuyệt vời, mọi thứ không tệ-2

Sao Thổ giống như một người thầy nghiêm khắc, mỗi lần đi ngược chiều sẽ mang lại tác động sâu xa, vắt kiệt hơi nước và loại bỏ mọi cặn bã. Tại nơi sao Thổ xuất hiện, mọi người cần nỗ lực nhiều hơn, gánh vác nhiều trách nhiệm hơn và có can đảm để đối mặt với chúng.

Từ khóa mà sao Thổ mang lại trong lần nghịch hành năm 2022 này là "đảm đương" và "chăm chỉ".

Tuy nhiên, khi sao Thổ nghịch hành, những cản trở diễn ra bất thường, khó nhằn, tính trách nhiệm cũng không còn ổn định. Áp lực mà sao Thổ nghịch hành gây ra không hề nhỏ, đòi hỏi chúng ta càng phải quyết tâm và cố gắng chăm chỉ nhiều hơn để hạn chế tối đa tác động do hành tinh này tạo ra.

Kỳ sao Thổ nghịch hành: Vạn điều tuyệt vời, mọi thứ không tệ-3

Sao Thổ đi lùi là cơ hội tăng trưởng quý giá nhất trong năm. Trước tiên, mọi người có thể tìm thấy ý nghĩa thực sự từ nỗi sợ hãi và thất vọng, mở ra cánh cửa chân lý. Các cơ hội tăng trưởng do sao Thổ mang lại là lâu dài và liên tục xoay vòng.

Qua "bài tập" này, con người mới tích lũy được kinh nghiệm xã hội phong phú, kết tinh trí tuệ. Sao Thổ nghịch hành mang lại nhiều thách thức, song bên cạnh đó cũng là những cơ hội tuyệt vời nếu 12 chòm sao biết cách nắm bắt.

Theo Hoahoctro

Xem link gốc Ẩn link gốc https://hoahoctro.tienphong.vn/ky-sao-tho-nghich-hanh-van-dieu-tuyet-voi-moi-thu-khong-te-nhu-ban-nghi-post1443815.tpo

12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất