KHÓ TIN: Kỹ sư NASA nhận được thông điệp của người đến từ tương lai

Mẩu giấy viết tay với dòng chữ ngắn ngủi "Nếu bạn đang đọc nó, du hành thời gian thật sự tồn tại", kèm theo thời gian ghi chú là "năm 2085" đang gây sốt cộng đồng Twitter.

Hôm qua (11/6), trang Sora News 24 của Nhật Bản đăng tải câu chuyện "bán tín bán nghi" của 1 kỹ sư trẻ đang làm việc cho NASA chia sẻ về mẩu giấy anh nhận được từ người du hành vượt thời gian. Trước đó, ngày 6/6 người này đã kể lại câu chuyện khó tin của mình trên Twitter và thu hút sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng.


Sau 1 tuần đăng tải, câu chuyện của kỹ sư NASA nhận được hơn 200.000 lượt yêu thích và hơn 90.000 bình luận

Theo đó, người kỹ sư này cho biết anh vô tình tìm được một mẩu giấy trong một ngăn kéo ở thư viện. Mẩu giấy ghi lại dòng chữ viết tay: "If you are reading this, it is proof time travel exists. 4/4/2085" (tạm dịch: "Nếu bạn đang đọc nó, du hành thời gian thật sự tồn tại. Ngày 4/4/2085"). Bên dưới mẩu giấy còn ghi lại số điện thoại với câu lệnh "Call me" (tạm dịch: "Hãy gọi cho tôi").


Mẩu giấy được cho là của người du hành thời gian đã để lại trong ngăn kéo thư viện

Theo chia sẻ của chủ nhân nhận được thông điệp này, anh tìm thấy mẩu giấy trong 1 ngăn kéo hầu như không còn ai sử dụng đến. Người này cũng không rõ vì sao bản thân lại quyết định mở ngăn kéo đó, như thể có gì thôi thúc. Khi thấy năm 2085 và số điện thoại ghi trên mẩu giấy, anh thấy hơi bất ngờ, khó tin nhưng lại vô cùng tò mò. Anh nhấn mạnh: "Điều này như cảnh mở màn của 1 bộ phim".


Ngăn kéo nơi kỹ sư NASA tìm thấy thông điệp

Cuối cùng, người này đã quyết định liên lạc vào số điện thoại ghi trên thông điệp: "Xin chào! Bạn có phải là người du hành thời gian? Tôi tìm thấy mẩu giấu với số điện thoại của bạn, nói rõ bạn đến từ ngày 4/4/2085. Tôi chỉ tò mò chút thôi!".

Điều kỳ lạ là anh đã nhận lại được tin nhắn phản hồi. Tuy nhiên nội dung của tin nhắn này không có gì chắc chắn. "Tôi không thể thừa nhận hay phủ nhận câu hỏi của bạn".


Tin nhắn giữa người kỹ sư và người được cho là đến từ năm 2085

Từ đó, kỹ sư NASA không còn biết thêm bất cứ thông tin gì về chủ nhân mẩu giấy cũng như số điện thoại nói trên.

Không rõ đây có phải là trò đùa của ai đó hay không, nhưng cộng đồng mạng vẫn đang bàn tán sôi nổi về câu chuyện khó tin này. Một người dùng mạng hài hước bình luận: "Ồ! Người nhận là 1 kỹ sư NASA. Vậy người gửi cũng có thể là 1 nhân viên NASA đến từ tương lai???".


Mộc
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ky-su-nasa-nhan-thong-diep-tu-tuong-lai-gay-sot-mang-xa-hoi-n-156511.html

NASA chuyện lạ Mạng xã hội

Tin tức mới nhất