Kyo York phấn khích vì Đàm Vĩnh Hưng đến chúc mừng sản phẩm kỉ niệm 3 năm

(2Sao) - Kỉ niệm 3 năm hoạt động nghệ thuật tại Việt Nam, Kyo York đã cho phát hành MV tiếp theo mang tên Cho Những Điều Đã Qua.

Kỉ niệm 3 năm hoạt động nghệ thuật tại Việt Nam, chiều qua Kyo York đã có buổi gặp gỡ với báo chí giới thiệu MV Cho Những Điều Đã Qua, anh cũng là nghệ sĩ ngoại quốc đầu tiên thành danh và gắn bó lâu dài trên đất Việt.

Cho những điều đã qua là ca khúc nằm trong dự án âm nhạc 2015 của Kyo, chính thức ra mắt bản audio và trailer MV trước khi cho ra mắt bản full MV vào ngày 05/8/2015. Ca khúc là sáng tác độc quyền của nhạc sĩ Châu Đăng Khoa viết cho Kyo về đề tài tình yêu với thông điệp “hãy trân trọng những gì đang có, vì ta không thể quay ngược thời gian để sửa chữa những lỗi lầm”.


Đến tham dự buổi ra mắt có Ông Hoàng Nhạc Việt Đàm Vĩnh Hưng, MC Thanh Bạch, Nguyễn Công Trí, Quang Hà, Diễn Viên chính Ngọc Thuận, Hamlet Truong, Liêu Hà Trinh, Dàn thí sinh nhí Gương Mặt Thân Quen, Người Mẫu Đỗ Hà, Phạm Văn Mách, Tạ Nguyên Phúc, Mc Anh Quân, VJ Thiên Trang, Mc Quốc Bình, Ca sĩ Khánh Loan, Nhạc sĩ Châu Đăng Khoa.












Đây cũng là phong cách âm nhạc mới của Kyo York sau thời gian dài gắn bó các tình khúc Trịnh và quê hương: “Kyo muốn làm mới hình ảnh và phong cách âm nhạc của mình đáp ứng yêu cầu của fan trẻ trong thời gian tới, nhưng bên cạnh  đó Kyo cũng còn giữ tình yêu và  nặng lòng với dòng nhạc quê hương và Trịnh”.

“Trong suốt quá trình hoạt động ở Việt Nam, Kyo đã chăm chỉ đi hát được bao nhiêu Kyo tiếp tục đầu tư cho các sản phẩm âm nhạc của mình gửi đến khán giả. Mỗi MV dù chỉ là quay ngẫu hứng trong những chuyến lưu diễn hay có sự chuẩn bị trước đều được Kyo chăm chút đầu tư từ ý tưởng đến nội dung, lồng vào đó những thông điệp ý nghĩa về cuộc sống và tình yêu. Đó là hành trình hạnh phúc của Kyo gắn với nghề.”








Trong MV lần này, Kyo đóng vai một người chứng kiến và kể lại câu chuyện tình yêu bằng nỗi ám ảnh, day dứt. Vì một lỗi lầm gì đó trong quá khứ mà cô gái đã vĩnh viễn mất đi người chồng sắp cưới của mình để rồi suốt 40 năm trôi qua hàng ngày vẫn trở lại chốn cũ mỏi mòn ngóng trông mong một lần gặp lại hình bóng thân quen.





Kyo đã thật sự xúc động trong cảnh quay khi đối diện với bà lão già nua đơn độc giữa rừng trong chiếc áo dài cưới tinh khôi ngày nào. Lúc quay phân đoạn hát đối thoại với “bà lão” thuỷ chung Kyo đã khóc vì quá xúc động khi nhìn vào đôi mắt biểu cảm già nua của Khả Như.

Anh mong rằng những chuyện buồn như vậy sẽ không tiếp diễn trong đời thực. Những điều đã qua hãy giữ lại trong một góc khuất của lòng mình. Chúng ta nên tôn trọng quá khứ nhưng đừng đánh rơi hiện tại.

KH
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất