Jack bị tố có con bí mật

'Là 1 Thằng Con Trai' của Jack bị netizen biến thành 'Là 1 Thằng Tồi'

Dưới phần bình luận MV "Là 1 Thằng Con Trai" , fan Jack đang có cuộc chiến "bàn phím" gay cấn lên đến hơn 2 triệu bình luận.

Câu chuyện ồn ào huyên náo khắp mạng xã hội những ngày này là Jack và những bóng hồng xung quanh đời anh.

Mọi việc bắt nguồn từ một bài đăng tố nam ca sĩ ngoại tình, bắt cá nhiều tay, sau đó Thiên An - hot girl từng đóng MV Sóng Gió cũng xác nhận đã có con với nam ca sĩ. Ngoài ra, hàng loạt cô gái khác tung bằng chứng trăng hoa của Jack khiến người hâm mộ chóng mặt.

Không chỉ loạt MV của Jack đóng cùng Thiên An như Bạc Phận, Sóng Gió,... lọt vào "tầm ngắm" cư dân mạng, mới đây nhất MV Là 1 Thằng Con Trai cũng trở thành "điểm nóng".

Ngay dưới phần bình luận Là 1 Thằng Con Trai, cư dân mạng và fan Jack đang có một cuộc chiến "bàn phím" gay cấn lên đến hơn 2 triệu bình luận. 

Ngập tràn cơn mưa "gạch đá" từ netizen 

Chỉ với thao tác chọn bình luận theo chế độ mới nhất, MV Là 1 Thằng Con Trai ngập tràn trong cơn mưa "gạch đá" với những từ ngữ nặng nề mà netizen gửi đến Jack sau bê bối tình ái chấn động. 

Trái ngược hoàn toàn với những gì anh thể hiện trong lời bài hát "thằng con trai" chín chắn, trượng nghĩa và chân tình, Jack bên ngoài hoàn toàn khác với anh trong các ca khúc. Netizen mỉa mai Là 1 Thằng Con Trai phải chăng là "một thằng con trai tồi", "thằng con trai cư xử rất tệ" hay "thằng con trai bắt cá mấy tay",...

Là 1 Thằng Con Trai của Jack bị netizen biến thành Là 1 Thằng Tồi-1Là 1 Thằng Con Trai của Jack bị netizen biến thành Là 1 Thằng Tồi-2Là 1 Thằng Con Trai của Jack bị netizen biến thành Là 1 Thằng Tồi-3Là 1 Thằng Con Trai của Jack bị netizen biến thành Là 1 Thằng Tồi-4

Fan để lại bình luận cảm thông, tin tưởng và chờ đợi Jack lên tiếng

Jack là nam ca sĩ có lượng fan đông nhất nhì Vbiz, việc anh gặp bê bối tình ái đã tạo nên đợt sóng tranh cãi lớn. Dù vậy, Jack vẫn nhận được vô số lời an ủi và động viên từ người hâm mộ.

Bằng chứng là những fan cứng chọn ở lại bên nam ca sĩ trong lúc anh bị chỉ trích và "gạch đá" đều để lại bình luận: "Thương là thương, ai cấm được tui yêu thương", hay niềm tin rằng mọi chuyện rồi sẽ ổn thỏa. Nhiều bình luận chỉ đơn giản là để lại lời chúc sức khỏe cho Jack.

Là 1 Thằng Con Trai của Jack bị netizen biến thành Là 1 Thằng Tồi-5

Là 1 Thằng Con Trai của Jack bị netizen biến thành Là 1 Thằng Tồi-6

Thậm chí, có fan chọn cách "đối đầu" với những bình luận tiêu cực bằng cách liên tục comment lời bài hát Là 1 Thằng Con Trai phía bên dưới với hi vọng đẩy bớt đi những "gạch đá" nặng nề từ netizen.

Hiện Jack vẫn chọn cách không lên tiếng phản hồi còn dân tình đang nóng lòng chờ đợi anh lên tiếng.  

Thu Hà
Theo VietNamNet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/la-1-thang-con-trai-cua-jack-bi-netizen-bien-thanh-la-1-thang-toi-n-272837.html

jack vbiz

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Jack bị tố có con bí mật