HOT: 'Rap Việt' mùa 2 thông báo casting, Karik hé lộ là huấn luyện viên đầu tiên góp mặt

Không lâu sau khi khép lại mùa đầu tiên, "Rap Việt" sắp sửa trở lại với khán giả.

Chương trình ăn khách Rap Việt mới đây đã khiến dân tình đứng ngồi không yên khi hé lộ thông tin tuyển sinh cho mùa mới. Trên fanpage của Rap Việt, ban tổ chức xác nhận sắp sửa trở lại với mùa 2.

Thông báo sương sương này đã thu về lượt tương tác khủng trên fanpage của Rap Việt. Cụ thể, đã có hơn 120 nghìn lượt like, 59 nghìn bình luận và 14 nghìn chia sẻ tính đến thời điểm hiện tại. 

HOT: Rap Việt mùa 2 thông báo casting, Karik hé lộ là huấn luyện viên đầu tiên góp mặt-1
:Rap Việt" chính thức tuyển sinh cho mùa thứ 2.

Thông tin tuyển sinh cũng đã được gửi tới khán giả. Theo đó, Rap Việt sẽ tổ chức casting theo hình thức trực tiếp. Các thí sinh sẽ phải lựa chọn 2 trong số các đoạn beat cho sẵn của chương trình, sáng tác theo chủ đề tự chọn, và đến trình diễn tại địa điểm casting.

Trong khi tin tức tuyển sinh đang được bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội, Karik cũng đã vô tình tiết lộ anh là huấn luyện viên sẽ tham gia mùa 2. Nam rapper đăng tải status: "Lại sắp được gặp lại đồng nghiệp". Tuy nhiên, Karik đã nhanh chóng xóa đi bài đăng này. 

HOT: Rap Việt mùa 2 thông báo casting, Karik hé lộ là huấn luyện viên đầu tiên góp mặt-2
Không lâu sau khi hé lộ sắp gặp lại đồng nghiệp tại "Rap Việt", Karik đã vội xóa dòng status.

HOT: Rap Việt mùa 2 thông báo casting, Karik hé lộ là huấn luyện viên đầu tiên góp mặt-3
Wowy và học trò Dế Choắt tại "Rap Việt" mùa 1.

Rap Việt là chương trình tìm kiếm tài năng trong thể loại nhạc rap. Mùa đầu tiên của Rap Việt đã thực sự bùng nổ, tạo hiệu ứng mạnh mẽ từ mạng xã hội tới đời sống của khán giả trẻ, góp phần đưa rap trở nên gần gũi và phổ biến hơn.

Chương trình cũng đã tìm kiếm những cái tên tiềm năng trong làng rap Việt Nam như G.Ducky, MCK, Tlinh, 16 Typh, Ricky Star... Dế Choắt - thí sinh thuộc đội huấn luyện viên Wowy đã giành ngôi vị Quán quân.

Tên tuổi của bộ tứ huấn luyện viên Binz, Wowy, Suboi, Karik cùng giám khảo JustaTee, Rhymastic và MC Trấn Thành cũng trở nên hot hơn nhiều lần Rap Việt.

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/rap-viet-mua-2-thong-bao-casting-karik-he-lo-la-huan-luyen-vien-dau-tien-gop-mat-2095756.html

Rap Việt karik

Tin tức mới nhất