Là fan của 365 không thể không biết đến những ca khúc này

(2Sao) - Điểm lại những ca khúc hit của 365 trong 5 năm hoạt động âm nhạc.

Sau 5 năm hoạt động và gặt hái được những thành công nhất định, nhóm 365 đã chính thức nói lời chào tạm biệt khán giả vào ngày hôm qua 5/7. .

Là một trong những nhóm nhạc được đào tạo bài bản theo mô hình quốc tế hiếm hoi tại Việt Nam và có thể duy trì hoạt động và phát triển mạnh mẽ hơn 5 năm dưới sự dẫn dắt của “bà bầu” Ngô Thanh Vân.

Hướng đến hình ảnh những nghệ sĩ đa năng, nhóm 365 đã đạt được một số thành tựu đáng kể khi nhận được khá nhiều giải thưởng từ các giải lớn như Mai Vàng, Làn Sóng Xanh,YanVpop,… 365 đã là gương mặt đại diện của nhiều nhãn hàng lớn nổi tiếng suốt nhiều năm và là một trong những nhóm nhạc có lượng fan khủng nhất showbiz .


Các thành viên không chỉ hoạt động tại lĩnh vực ca hát mà còn xuất hiện tại những mảng khác như diễn viên, VJ,MC, viết sách, lồng tiếng phim…

'Tài sắc vẹn toàn' và có con đường hoạt động âm nhạc tương đối 'sạch sẽ', 365 là nhóm nhạc nam nổi tiếng tiếp bước những đàn anh như Quả Dưa Hấu, MTV, 1088. Tuy tiên sức sống của mô hình nhóm nhạc thường không bền, và theo đúng kế hoạch, 365 chia tay khán giả chỉ sau 5 năm gắn bó.

Không chỉ được khán giả Việt Nam yêu thích, nhóm nhạc 365 còn được truyền thông nước ngoài dành nhiều lời khen tặng vì những MV xuất sắc, bắt kịp xu hướng âm nhạc thế giới. Nếu là fans yêu nhạc Việt, chắc hẳn các bạn sẽ biết tới những ca khúc này:

Awakening: đây là ca khúc 'chào sân' của 365, ngay sau khi phát hành đã tạo được hiệu ứng tốt
 về cách làm việc chuyên nghiệp cũng như gây được sự tò mò cho khán giả về mô hình
nhóm nhạc nam mới tại Vpop.

Baby Don't Cry: là một ca khúc nhạc phim theo dòng nhạc R&B và những cảnh quay đẹp mắt. Đây là hit thứ 2 trong single Awakening.

Tìm lại tình yêu: sản phẩm hợp tác với nhóm nữ mới ra mắt X5 (nhóm nhạc cũ của Gil Lê)

Got On The Floor: sản phẩm đánh dấu sự thay đổi về hình tượng cũng như phong cách âm nhạc
 của 365. Cũng chính nhờ sản phẩm này, tên tuổi của 365 đã được nhiều khán giả tại
 Đông Nam Á chú ý hơn.

Hai cô tiên: sản phẩm được phát hành vào năm 2014 và có sự xuất hiện của 'đả nữ'
 Ngô Thanh Vân

Và như thế: nằm trong album tập hợp nhiều hit nhất của 365.

Ác mộng: bộ phim ca nhạc ngắn phát hành đầu năm 2014

Bống bống bang bang: là MV cuối cùng và mới nhất của 365

KH
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao