Fan nô nức đến để được chụp hình cùng trai đẹp 365

(2Sao) - Các chàng trai nhóm 365 đã có buổi ra mắt MV "Selfie" hoành tráng và thành công với sự có mặt của rất nhiều fan

Sau khi ra mắt MV “Và Như Thế” và Album “It’s 365” vào cuối năm 2015, nhóm 365 liền bắt tay vào thực hiện MV mang tên khá đặc biệt “Selfie – Chuyện Tình Lọ Lem” như là một món quà dành cho khán giả, đặc biệt là các bạn nữ, nhân dịp 8/3.

MV lấy ý tưởng từ câu truyện cổ tích “Cô bé Lọ Lem” quen thuộc nhưng mới lạ và hiện đại hơn với những góc quay đẹp lung linh đậm màu sắc châu Âu lãng mạn.Với sự giúp đỡ của ba “ông tiên công nghệ” điển trai, và chiếc điện thoại thoại là “trợ thủ kết nối tình yêu”, Lọ Lem Salim đã quên đi nỗi buồn bị mụ dì ghẻ hành hạ, tự tin là chính mình, chụp được bức hình selfie đẹp nhất và gặp được hoàng tử trong mộng của mình”.

4 trai đẹp của nhóm 365 đã có buổi ra mắt MV thành công

MV “Selfie – Chuyện Tình Lọ Lem”vui nhộn và mang màu sắc cổ tích như là một món quà dành cho khán giả, đặc biệt là các bạn trẻ với thông điệp: “Hãy luôn yêu quý bản thân, tự tin trong mọi hoàn cảnh, và khi cần, hãy biết tận dụng những “trợ thủ” hiện đại để tìm được hạnh phúc đích thực.”


Hotgirl Salim người đảm nhận vai diễn Lọ Lem trong MV


Đã có rất nhiều fan xuất hiện trong buổi ra mắt MV để được chụp hình cùng nhóm 365


Hotgirl Salim chia sẻ về những kỉ niệm khi quay clip cùng 365


Lâm Vinh Hải đến chung vui cùng nhóm 365


Nhà văn Iris Cao và Anh Khang


Vũ Cát Tường


Nhạc sĩ Only C

Chàng hoàng tử Isaac nhận được rất nhiều tình cảm của mọi người

Nhân vật Lọ Lem do hotgirl đang rất được yêu thích Salim đảm nhận, hoàng tử do nhóm trưởng Isaac thể hiện, ba thành viên Will, Jun, S.T vào vai ba ông tiên đẹp trai, lém lỉnh giúp đỡ Lọ Lem. Ngoài ra, MV còn có sự tham gia của nghệ sĩ Phi Phụng trong vai Dì Ghẻ. “Selfie – Chuyện tình Lọ Lem” là một sáng tác của nhạc sĩ Only C, phần biên đạo của bài hát khá dễ thương với “Vũ điệu Selfie” lắc mông hài hước cùng động tác chụp hình “Hi” . Có mặt trong buổi ra mắt là rất đông fan của các chàng trai 365 này, tất cả mọi người đều mong muốn có những bức hình "tự sướng" đẹp lung linh cùng các trai đẹp 365.

Trang Trang
Ảnh : Hòa Phạm
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất