Lắc lư theo giai điệu ‘Stay Open’ của Diplo, MØ, Tóc Tiên

“Hãy mở rộng trái tim để chấp nhận thử thách và khám phá thêm nhiều trải nghiệm mới trong cuộc sống” là thông điệp mà ca khúc chủ đạo “Stay Open” trong dự án Tuborg OPEN2018 muốn truyền tải.

Bài hát với giai điệu vui tươi đã chính thức ra mắt cộng đồng trẻ Việt Nam sau bao thời gian chờ đợi.

“Nhóm lửa” động lực, mở rộng trái tim cùng chất nhạc sôi động

Với giai điệu trẻ trung và sôi động,“Stay Open”là ca khúc được sáng tạo bởi DJ Diplo - chàng “phù thủy âm nhạc” quyền lực của làng nhạc quốc tế.
Vốn sở hữu “DNA sáng tạo” trong mình, không khó để Tóc Tiên – đại diện Việt Nam thể hiện khả năng phá cách và biến tấu khi gài gắm âm hưởng Việt một cách tinh tế vào ca khúc. Trong cùng một bản nhạc, “Stay Open” trình làng khản giả bằng 2 ngôn ngữ Anh – Việt, nhưng phần nối giữa hai thứ tiếng được liên kết mượt mà, khiến giai điệu trở nên tự nhiên, lôi cuốn. Ca khúc chủ đạo của dự án Tuborg Open là tất cả những gì mà bộ ba nghệ sĩ Diplo, MØ và Tóc Tiên muốn nhắn gửi đến giới trẻ toàn cầu về tinh thần sống hết mình, mở lòng với những trải nghiệm trong cuộc sống.

Lắc lư theo giai điệu ‘Stay Open’ của Diplo, MØ, Tóc Tiên-1
Bản nhạc với sự tham gia của ba cá tính đặc biệt mạnh mẽ và không ngừng làm mới bản thân với phong cách đa dạng

Khi lắng nghe từng câu chữ và “feel” theo nhịp điệu,bài hát như đưa ta đến từng chặng đường của sự đa dạng trong xúc cảm, từ những e ngại trước thử thách mới đến khi mở cửa trái tim để vượt qua và tìm thấy niềm vui cho mình. Thông qua ca từ, khung cảnh thanh xuân tràn trề sức sống như mở ra trước mắt, nhưng không thiếu những cánh cửa đang khép lại như những thử thách trong cuộc sống xung quanh (“So many doors, so many closed to us”).

Theo Diplo, “Có đôi lúc chúng ta thường sống khép mình với mọi thứ xung quanh, và bài hát như nguồn năng lượng thúc đẩy tất cả sống cởi mở, không ngần ngại chào đón những người bạn mới và chinh phục những trải nghiệm khác biệt”. Thông qua những đoạn climax, beat drop qua chính tay nghề của Diplo, ta được cảm nhận rõ ràng hơn cuộc sống chính là một bức tranh, càng mở ra một mảng màu mới lạ thì càng sống động và nhiệt huyết hơn. Và rồi, “Ngày sẽ sáng, đường về sẽ rực rỡ” khi thành công và niềm vui rồi sẽ đến trong trái tim mỗi người, chỉ cần ta mở lòng sẵn sàng đón nhận.


Cùng thưởng thức những giai điệu lôi cuốn của Stay Open phiên bản Việt qua giọng hátđầy cảm xúc của Tóc Tiên
“Open For Fun” cùng nhãn bia nắp giật Tuborg

Với mong muốn tiếp tục truyền cảm hứng cho giới trẻ khám phá và trải nghiệm những nét độc đáo từ nhiều nền văn hóa khác nhau, Tuborg – nhãn bia nắp giật dành cho giới trẻ đã mang Tuborg OPEN2018 trở lại. Dự án tiếp tục đẩy mạnh đẩy mạnh sự hợp tác trong cộng đồng những nghệ sĩ tài năng quốc tế qua khúc chủ đạo “Stay Open” do bộ đôi tại năng Diplo &MØ sáng tạo.
Bài hát có cùng một thông điệp toàn cầu, nhưng được trình diễn và biến tấu với những nét riêng của từng quốc gia để tạo nên sự khác biệt. Qua việc kết nối đầy sáng tạo, Tuborg gửi gắm tới tất cả rằng hãy “Open for fun “, phá vỡ giới hạn bản thân, thêm lên niềm tin và thái độ cởi mở trước những trải nghiệm khác biệt để tăng thêm giá trị cho cuộc sống.

Lắc lư theo giai điệu ‘Stay Open’ của Diplo, MØ, Tóc Tiên-2
Tuborg OPEN là điểm giao hoàn hảo của các nghệ sĩ trẻ tài năng toàn thế giới

Tuborg OPEN kiến tạo nên cơ hội hợp tác cho nhiều nghệ sĩ trẻ tài năng trên khắp thế giới với trái tim phóng khoáng, đề cao tinh thần âm nhạc sáng tạo, như chính nét cá tính của nhãn bia nắp giật Tuborg.Nói về việc Tóc Tiên trở thành đại sứ của Tuborg Open và góp giọng trong ca khúc “Stay Open”, giới trẻ Việt Nam càng thêm tự hào và tự tin trên hành trình đặt chân đến những miền đất giao lưu và trải nghiệm với mọi người về những góc nhìn văn hoá khác biệt.

Ra mắt năm 2017, dự án âm nhạc Tuborg Open do Tuborg - nhãn bia nắp giật nổi tiếng dành cho giới trẻ bảo trợ mong muốn truyền cảm hứng sáng tạo và khuyến khích trải nghiệm cho giới trẻ. Năm nay, với tinh thần "Sống hết mình, trải nghiệm bất tận", dự án âm nhạc Tuborg Open 2018 đã “debut” tại Việt Nam thông qua ca khúc chủ đề “Stay Open” do Tóc Tiên hợp tác cùng Diplo và MØ. Xem thêm thông tin về dự án Tuborg OPEN tại fanpage https://m.facebook.com/TuborgVietnam/

Vũ Minh

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lac-lu-theo-giai-dieu-stay-open-cua-diplo-m-toc-tien-n-167776.html

ca sĩ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao