Lại phát hiện một thi thể giấu trong bao tải ở Bắc Kạn

Khi phát hiện, nạn được giấu trong bao tải màu trắng. Rất có thể qua thời gian, thi thể trương phình lên khiến miệng bao tải bung ra nên người dân phát hiện sự việc.

Sự việc trên được người dân phát hiện vào trưa ngày 9/2, tại khu vực cầu Tà Nghè, thị trấn Chợ Rã, huyện Ba Bể, tỉnh Bắc Kạn.
 
 Lại phát hiện một thi thể giấu trong bao tải ở Bắc Kạn - Ảnh 1.

Rất đông người dân tập trung theo dõi vụ việc. (Ảnh: Hội những người yêu B.B)

Lãnh đạo văn phòng UBND huyện Ba Bể cho biết, vào khoảng 12h ngày 9/2, một số người dân khi đi qua khu vực con suối nhỏ, cạnh cầu Tà Nghè (gần Bệnh viện Đa khoa Ba Bể, thuộc địa phận thị trấn Chợ Rã, huyện Ba Bể, tỉnh Bắc Kạn) đã phát hiện một thi thể đang phân hủy trong bao tải màu trắng.

 Lại phát hiện một thi thể giấu trong bao tải ở Bắc Kạn - Ảnh 2.

Một phần thi thể nạn nhân trong bao tải màu trắng. (Ảnh: Hội những yêu B.B.)

Ngay sau khi phát hiện sự việc, người dân đã thông báo cơ quan chức năng. Hiện các đơn vị nghiệp vụ đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết của nạn nhân.

Ông Nguyễn Văn Dong - Phó chủ tịch UBND huyện Ba Bể cho biết, nạn nhân ban đầu được xác định là nam giới (SN 1988, chưa xác định rõ địa chỉ).

"Khi phát hiện, nạn được giấu trong bao tải màu trắng. Rất có thể qua thời gian, thi thể trương phình lên khiến miệng bao tải bung ra nên người dân phát hiện sự việc", ông Dong thông tin.

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng tích cực điều tra, làm rõ.

 

Theo TTVN


thi thể

Tin tức mới nhất