Lại Quán Lâm cảnh cáo tin vu khống, netizens Việt 'bẻ lái' ủng hộ hết mình

Đứng trước cáo buộc vu khống, Lại Quán Lâm đã ủy quyền luật sư, cảnh cáo những người tung tin đồn sai sự thật.

Bắt đầu từ ngày 25/11, Lại Quán Lâm (Lai Guan Lin) cựu thành viên Wanna One đã bắt đầu bị sao quả tạ chiếu không trượt phát nào bắt đầu bằng video hút thuốc khạc nhổ nơi công cộng, tiếp đó là tin đồn giấu bạn gái hơn tuổi trong nhà rồi tỏ thái độ với fan.

Lại Quán Lâm cảnh cáo tin vu khống, netizens Việt bẻ lái ủng hộ hết mình-1Lại Quán Lâm cảnh cáo tin vu khống, netizens Việt bẻ lái ủng hộ hết mình-2

Nhiều người hâm mộ thất vọng thoát fan ngay và luôn, đến cả fanpage lớn của Lại Quán Lâm tại Việt Nam cũng đóng cửa. Dù đã viết hẳn thư tay xin lỗi nhưng cũng chẳng hề tác dụng gì, thậm chí Lại Quán Lâm còn bị chửi ngược không thương tiếc.

Lại Quán Lâm cảnh cáo tin vu khống, netizens Việt bẻ lái ủng hộ hết mình-3Lại Quán Lâm cảnh cáo tin vu khống, netizens Việt bẻ lái ủng hộ hết mình-4

Nhận sai trước loạt bằng chứng khạc nhổ nơi công cộng, anh chàng âm thầm phủ nhận tin đồn có bạn gái hơn tuổi trong thư khi cho biết hiện tại chỉ muốn tập trung vào sự nghiệp.

Nhưng ai ngờ, vận xui cứ mãi bám lấy anh chàng khi ngày càng có nhiều cư dân mạng nói rằng Lại Quán Lâm mở phòng làm việc yêu đương, đời sống riêng tư hỗn loạn, nhục mạ fan, bị buộc rút lui khỏi phim mới và sử dụng quy tắc ngầm để đổi tài nguyên.

Lại Quán Lâm cảnh cáo tin vu khống, netizens Việt bẻ lái ủng hộ hết mình-5

Đứng trước những cáo buộc sai sự thật, vô căn cứ, Lại Quán Lâm ủy quyền luật sư xử lý. Mới đây nhất, luật sư của nam Idol đã đưa ra những văn bản, chứng từ và thông báo đến những người có liên quan lập tức ngừng những hành vi trái pháp luật, xóa bỏ nội dung xâm phậm.

Lại Quán Lâm cảnh cáo tin vu khống, netizens Việt bẻ lái ủng hộ hết mình-6

Trước thông tin này, nhiều netizens Việt đã lên tiếng ủng hộ Lại Quán Lâm cho rằng không ít antifan và netizens đang thừa nước đục thả câu, vin vào một phốt để vu khống ác ý cho nam Idol trong khi việc khạc nhổ ra nơi công cộng ah chàng đã lên tiếng nhận sai và xin lỗi.

Lại Quán Lâm cảnh cáo tin vu khống, netizens Việt bẻ lái ủng hộ hết mình-7Lại Quán Lâm cảnh cáo tin vu khống, netizens Việt bẻ lái ủng hộ hết mình-8Lại Quán Lâm cảnh cáo tin vu khống, netizens Việt bẻ lái ủng hộ hết mình-9

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lai-quan-lam-uy-thac-luat-su-canh-cao-tin-vu-khong-n-243477.html

Lại Quán Lâm

Tin tức mới nhất