Lại thêm 1 vụ tai nạn thang cuốn nghiền nát ngón tay của bé trai 3 tuổi

Một bé trai 3 tuổi ở Trung Quốc có thể phải phẫu thuật cắt bỏ 3 ngón tay sau vụ tai nạn thang cuốn tại một trung tâm thương mại ở Nam Kinh.

Vào ngày 17/2, một tai nạn thang cuốn mới nhất xảy ra tại một trung tâm ở Nam Kinh. Các nhân chứng cho biết, cậu bé chơi đùa một mình ở gần cầu thang cuốn mà không có sự giám sát của bố mẹ. Khi tay bé trai bị kẹt trong thang cuốn, các nhân viên anh ninh ở đây đã ngay lập tức cho dừng thang cuốn và đưa em tới bệnh viện.

Khi cậu bé 3 tuổi được đưa đến bệnh viện thì tình hình có vẻ không được tốt. Các bác sĩ thông báo rằng, cậu bé bị thương rất nặng ở tay và có thể phải phẫu thuật cắt bỏ 3 ngón tay.

Được biết, cha mẹ của cậu bé là chủ một cửa hàng tại trung tâm mua sắm. Và dường như quá bận rộn và mải mê với việc kinh doanh, con trai của họ đã gặp nạn.

thang cuốn
Bé trai 3 tuổi bị mắc kẹt trong thang cuốn.

thang cuốn 2
Cậu bé có khả năng phải cắt đứt 3 ngón tay.

thang cuốn 3
Tai nạn thang cuốn thường xuyên xảy ra ở Trung Quốc.

Các vụ tai nạn thang cuốn, phần lớn liên quan đến trẻ em đang xảy ra thường xuyên ở Trung Quốc và trở thành nỗi khiếp sợ của người dân nước này. Tháng 10/2015, tại tỉnh Trùng Khánh xảy ra tai nạn chết người vì thang cuốn. Nạn nhân là một em bé khoảng 3-4 tuổi. Tháng 7/2015, thế giới rúng động khi một bà mẹ bị thang máy nuốt chửng khi cố cứu con mình khỏi tấm ván sàn bị sập ở một trung tâm mua sắm.

Theo Afamily/ trí thức trẻ

Tin tức mới nhất