Lại thêm một nam nghệ sĩ nổi danh xứ Hàn bị cáo buộc quấy rối tình dục

NU'EST Baekho (Kang Dong Ho) bị phát tán đoạn ghi âm quấy rối tình dục một cô gái, ngay sau khi nam ca sĩ này nổi tiếng nhờ show truyền hình Produce 101.

Sau hàng loạt vụ quấy rối tình dục chấn động của các nam nghệ sĩ xứ Hàn thì mới đây, thành viên Baekho của nhóm nhạc NU'EST tiếp tục vướng vào bê bối trên.

Một cô gái cáo buộc NU'EST Baekho (tên thật Kang Dong Ho) quấy rối tình dục mình vào 8 năm trước, khi cả hai còn đang học cấp 2. Cô gái này đồng thời cho đăng tải đoạn băng ghi âm cuộc điện thoại để làm bằng chứng.

Lại thêm một nam nghệ sĩ nổi danh xứ Hàn -1

Theo tiết lộ từ phía nạn nhân, cô kém Baekho 1 tuổi và là anh em khá thân thiết vì gia đình hai bên có quen nhau. 8 năm trước, khi cả hai cùng đi học bằng xe bus, Baekho đã có hành động vượt quá mức kiểm soát khi đụng chạm vào đùi, ngực, thậm chí cả bộ phận sinh dục của cô.

Nạn nhân cũng chia sẻ chuyện xảy ra từ 8 năm trước khiến cô vô cùng đau khổ và sợ hãi. Tuy nhiên vì lâu nay Baekho hoạt động chủ yếu tại Nhật Bản, nam nghệ sĩ không xuất hiện trên tivi nên cô không bị ám ảnh quá khứ.

Nhưng hiện tại, Baekho vô cùng nổi tiếng, hình ảnh của anh tràn ngập trên sóng truyền hình khiến vô cùng sợ hãi mỗi khi nhìn thấy. Điều này khiến cảm xúc kinh hoàng của quá khứ ùa về.

Vì muốn giải quyết nỗi đau quá khứ, cô gái này gọi điện tới công ty quản lý của Baekho cũng như cố gắng liên lạc với nam nghệ sĩ nhưng không nhận được phản hồi. Chính vì vậy, cô nàng công khai đoạn ghi âm và tin nhắn làm bằng chứng.

Lại thêm một nam nghệ sĩ nổi danh xứ Hàn -2

Ngay lập tức, công ty quản lý của NU'EST là Pledis Entertainment ra thông báo chính thức sẽ khởi kiện tin đồn thất thiệt ảnh hưởng đến Baekho:

"Xin chào, đây là Pledis Entertainment. Chúng tôi hiện đang tiến hành các biện pháp pháp lý nhằm chống lại những tin đồn giả mạo, những vu cáo sai lệch công kích nhân phẩm và bình luận ác ý nhắm vào nghệ sĩ của chúng tôi. Hãy chờ các thông tin bổ sung về sự cố này. Xin cảm ơn".

Lại thêm một nam nghệ sĩ nổi danh xứ Hàn -3

Baekho là giọng hát chính của nhóm nhạc NU'EST được ra mắt vào năm 2012. Khi mới ra mắt, NU'EST không nhận được nhiều phản ứng tích cực từ phía khán giả, chính vì vậy nhóm đã chuyển qua hoạt động và quảng bá tại Nhật.

Mới đây, sau khi xuất hiện trên show đình đám Produce 101, nhóm bất ngờ bùng nổ sự nổi tiếng. Hiện tại NU'EST là tâm điểm của sự chú ý khi bài hát từ 5 năm trước bất ngờ leo ngược trở lại các bảng xếp hạng. Đồng thời nhóm cũng nhận được vô số hợp đồng quảng cáo và sự quan tâm đặc biệt từ giới truyền thông. 
 

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lai-them-mot-nam-nghe-si-noi-danh-xu-han-bi-cao-buoc-quay-roi-tinh-duc-n-123921.html

Produce 101 quấy rối tình dục Sao Hàn

Tin tức mới nhất