Lái xe đi tụ tập với bạn bè rồi mất tích bí ẩn, 15 năm sau gia đình đau đớn đón 2 thi thể từ dưới lòng sông

Sau 15 năm bặt vô âm tín, cuối cùng thì thân nhân của 2 người đàn ông ở huyện Đường Hạ, Chiết Giang, Trung Quốc đã tìm được thi thể người thân.

Vào khoảng 3 giờ chiều ngày 7/5, rất đông người dân ở thành phố Thụy An, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc đã tập trung ở khu vực cầu Phượng Thế, huyện Đường Hạ để chứng kiến cảnh trục vớt một chiếc xe ô tôhttps://2sao.vn/xe-c-abk/ nghi bị chìm tại đây từ 15 năm trước.

Bên trong chiếc xe mang nhãn hiệu BUICK được trục vớt, lực lượng chức năng đã tìm ra 2 thi thể và nhanh chóng tiến hành công tác xác minh nhân thân của người xấu số.

Qua kiểm nghiệm di vật và kết quả xét nghiệm DNA, cảnh sát đã xác minh được nạn nhân là anh Trần và anh Đới, cùng sinh năm 1982 và là người huyện Đường Hạ. Cả 2 người đều được báo mất tích từ buổi tối ngày 18/12/2002 và không để lại bất kỳ dấu vết nào.


Anh Trần và anh Đới vốn là chiến hữu khi còn trong quân ngũ. Ngày bị mất tích, anh Trần lái chiếc xe của gia đình tới đón anh Đới để cùng đi gặp một người chiến hữu khác. Tuy nhiên, trên đường đi họ đã bị rơi xuống sông và đều thiệt mạng giữa trời mưa bão.

Cảnh sát đã lần theo dấu vết còn sót lại và kết luận: chiếc xe BUICK không gặp tai nạn mà tự bị lật nhào xuống sông, khiến cho 2 người đàn ông ngồi bên trong chết thảm vì không thoát ra được bên ngoài.
 

Khi được đưa lên bờ, có thể thấy chiếc xe ô tô màu đen đã bị hư hại nghiêm trọng: phần kính chắn gió ở đầu xe vỡ vụn, phần đuôi xe bị móp, biển số rất khó nhận diện, một cánh cửa xe mở toang, bên trong xe có 2 bộ xương người.

Ngày 17/7 vừa qua, công an thành phố Thuỵ An đã xác nhận và đưa hồ sơ vụ việc vào diện "tai nạn giao thông tại địa phương".

Hiện tại, cả 2 gia đình họ Trần và họ Đới đều đã an táng cho người thân của mình sau 15 năm trời bặt vô âm tín.
 


Người thân của anh Trần đang kể về ngày anh bị mất tích.

Theo Thời Đại


tai nạn giao thông chuyện lạ Mất tích

Tin tức mới nhất