Bị khâu hơn 10 mũi ở tai do họa từ trên trời rơi xuống, Lâm Á Hân vẫn cảm thấy 'khá hạnh phúc'

Tinh thần lạc quan của Lâm Á Hân sau cú va chạm dẫn đến bị thương ở tai khi tham gia giao thông khiến fans bớt lo lắng.

Mới đây, Lâm Á Hân khiến fans lo lắng khi đăng tải bức ảnh chụp lại vành tai bên trái trong tình trạng bị thương nặng, máu chảy xung quanh. Theo lời kể, hot girl họ Lâm bị một người phụ nữ bất ngờ tông từ phía sau khi đang đỗ xe sát bên lề đường. Sau đó bà mẹ hai con được đưa đến bệnh viện để cầm máu và kiểm tra. Ngoài phần tai phải khâu hơn 10 mũi thì toàn bộ cơ thể từ chân, tay đến lưng người đẹp đều bị bầm tím và đau nhức.

Bất ngờ gặp nạn, song Lâm Á Hân vẫn rất lạc quan và rộng lượng không đề cập đến chuyện truy tố người gây ra. Cựu thành viên nhóm BB&BG trấn an bản thân: "Năm tuổi, đúng là đứng yên cũng không tránh được. Đau ngoài một, đau lòng cả ngàn. Tưởng bị mỗi cái tai, thay đồ ra mới thấy tay chân và lưng bầm dập. Bình thường tai có 3 lỗ, bây giờ mấy chục lỗ... khá là hạnh phúc. Đợi cắt chỉ là được đeo mấy chục cái bông tai nha".


Tình trạng của Lâm Á Hân sau cú va chạm.

Chia sẻ của hot mom nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người thân, bạn bè. Mọi người đồng loạt gửi lời hỏi thăm và mong Lâm Á Hân nhanh chóng bình phục. Đáp lại tình cảm, bà mẹ hai con gửi lời cảm ơn đến mọi người.

Lâm Á Hân được biết đến là hot girl của nhóm hài BB&BG cùng câu chuyện tình yêu từng được mọi người kỳ vọng về cái kết đẹp với hot boy cùng nhóm - Tuti (tên thật Nguyễn Minh Tú). Tuy nhiên cả hai đã đường ai nấy đi không lâu sau đó. 


Lâm Á hân và chồng cũ thuở mặn nồng.

Tháng 5/2015, Lâm Á Hân gây bất ngờ khi quyết định lên xe hoa cùng rapper Phạm Hồng Hải và có với nhau một cậu con trai kháu khỉnh. Tuy nhiên sau khi sinh con trai đầu lòng, hot girl bất ngờ tố chồng vũ phu, ngoại tình. Từng đệ đơn ra tòa ly hôn, song không lâu sau đó, cặp đôi lại trở về với nhau. Á Hân tiếp tục mang bầu lần hai và hạ sinh con gái. Nhưng rắc rối hôn nhân vẫn chưa thể dứt khi cô lại tố chồng ngoại tình. Và cho tới tháng 3 vừa qua, cả 2 đã chính thức đường ai nấy đi.

Khép lại chuyện đời tư sóng gió, Lâm Á Hân tiếp tục gây chú ý khi đăng ký tham gia The Face Vietnam 2018. Xuất hiện tại vòng sơ tuyển, gái hai con họ Lâm khiến nhiều thí sinh phải "né" trước vẻ đẹp ngày càng nóng bỏng và quyến rũ.


Lâm Á Hân "đốt" mọi ánh nhìn với bộ ảnh đầy nóng bỏng, khoe trọn đường cong quyến rũ tại vòng sơ tuyển "The Face Vietnam 2018"


Có thể thấy, dù đã là mẹ của hai con song hot girl 24 tuổi vẫn sở hữu nhan sắc xinh đẹp như thời con gái.


Ngay cả khi trong thời gian bầu bí lần 2, Lâm Á Hân vẫn giữ được nét đẹp mặn mà.

 


Tâm Diệu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lam-a-han-khien-fans-lo-lang-vi-gap-tai-nan-khau-hon-10-mui-n-157198.html

Hot mom sống trẻ Lâm Á Hân Hot Girl

Tin tức mới nhất