Lâm Á Hân - từ hotgirl nhóm hài đến ly hôn ồn ào và làm mẹ đơn thân

Hot girl Sài thành từng được yêu mến khi tham gia nhóm hài BB&BG, sau đó bất ngờ kết hôn và sinh 2 con. Hiện 9X là mẹ đơn thân và vừa công khai bạn trai mới.

Lâm Á Hân - từ hotgirl nhóm hài đến ly hôn ồn ào và làm mẹ đơn thân-1
Lâm Á Hân (sinh năm 1994, TP. HCM) hoạt động từ năm 2006 với vai trò người mẫu. Cô được biết đến nhiều nhất khi tham gia nhóm hài BB&BG cùng BB Trần, Tiko Tiến Công, Kim Nhã… 9X từng có mối tình ngọt ngào kéo dài 6 năm với thành viên cùng nhóm Minh Tú. "Thời gian quen Tú có thể nói là từ thời thiếu niên cho đến khi sắp thanh xuân, mình không suy nghĩ nhiều. Mọi thứ kết thúc nhanh chóng, khi mình vẫn còn trẻ con", Á Hân từng chia sẻ với chúng tôi. Ảnh: FBNV.

Lâm Á Hân - từ hotgirl nhóm hài đến ly hôn ồn ào và làm mẹ đơn thân-2
Sau khi chia tay Minh Tú, Lâm Á Hân cũng không còn xuất hiện nhiều trong các sản phẩm của BB&BG. Năm 2016, 9X chính thức rời nhóm và bất ngờ kết hôn với rapper Phạm Hồng Hải, rồi sinh con trai đầu lòng. Tuy nhiên, tới tháng 11 cùng năm, cô khiến nhiều người sững sờ khi tung đoạn livestream gọi điện cãi vã với Phạm Hồng Hải và khẳng định đang tiến hành thủ tục ly hôn người chồng bội bạc, ngoại tình. Ảnh: FBNV.

Lâm Á Hân - từ hotgirl nhóm hài đến ly hôn ồn ào và làm mẹ đơn thân-3
Những ồn ào tưởng như đã lắng xuống thì cuối năm 2016, hot girl Sài thành lại tuyên bố chấm dứt tình bạn với các thành viên nhóm BB&BG vì cho rằng họ có ý kiến không hay về chuyện riêng của cô. Trong bài phỏng vấn với chúng tôi hồi đầu năm nay, Lâm Á Hân vẫn khẳng định khoảng thời gian cô cảm thấy hạnh phúc nhất là khi hoạt động với nhóm hài BB&BG. "Đến giờ, mình vẫn liên lạc với một số người chơi thân trong nhóm. Đây cũng là một nỗi buồn của mình ở hiện tại. Mình nghĩ nếu sau này có dịp hợp tác hay gặp lại thì vẫn 'say hi'. Nếu còn duyên sẽ gặp lại", cô nói. Ảnh: FBNV.

Lâm Á Hân - từ hotgirl nhóm hài đến ly hôn ồn ào và làm mẹ đơn thân-4
Sau một thời gian dài "ở ẩn" để giải quyết việc ly hôn cũng như nuôi con nhỏ, Lâm Á Hân khiến nhiều người bất ngờ khi đăng ký tham gia cuộc thi "The Face Vietnam 2018". Tuy mẹ 2 con nhận được nhiều sự ngưỡng mộ về nhan sắc trẻ trung, dễ thương, nhiều người cho rằng ngoại hình ''hack tuổi'' của cô không phù hợp cuộc thi này. Cuối cùng, Á Hân quyết định rút khỏi cuộc thi. Ảnh: FBNV.

Lâm Á Hân - từ hotgirl nhóm hài đến ly hôn ồn ào và làm mẹ đơn thân-5
Gần 3 năm sau cuộc hôn nhân sóng gió, Lâm Á Hân nói với chúng tôi cô đã tìm lại bình yên trong cuộc sống. Bên cạnh công việc kinh doanh, 9X tích cực trở lại với các hoạt động nghệ thuật. Gần đây, Á Hân khoe lần đầu tiên đứng trên sân khấu với vai trò diễn viên kịch. Cô cũng tham gia diễn xuất trong nhiều phim ngắn, MV và viral clip. Ảnh: Trung Mai.

Lâm Á Hân - từ hotgirl nhóm hài đến ly hôn ồn ào và làm mẹ đơn thân-6
Sau thời gian dài kín tiếng chuyện tình cảm, Lâm Á Hân mới đây đăng ảnh nắm tay một chàng trai. Thông qua phần trả lời bình luận của hot girl 9X, dân mạng tin rằng người trong ảnh là bạn trai mới của cô và gửi lời chúc mừng hạnh phúc đôi trẻ. Chia sẻ với chúng tôi, cựu hot girl nhóm hài BB&BG nói hiện chưa muốn tiết lộ nhiều thông tin liên quan đến nửa kia. Ảnh: FBNV.

Lâm Á Hân - từ hotgirl nhóm hài đến ly hôn ồn ào và làm mẹ đơn thân-7
Dân mạng nhanh chóng tìm ra bạn trai mới của Lâm Á Hân là Bùi Công Kha - chủ thương hiệu thời trang đường phố nổi tiếng ở Sài Gòn. Ngoài kinh doanh, bạn trai Lâm Á Hân có đam mê đặc biệt với xe phân khối lớn. Vào ngày 23/9 vừa qua, Công Kha đăng loạt hình đón sinh nhật bên người thân, bạn bè, trong đó có khoảnh khắc hôn má Lâm Á Hân đầy tình cảm. "Cám ơn người con gái đặc biệt đã xuất hiện và mang tới những hạnh phúc quá xá trời đất", chàng trai viết. Ảnh: FBNV.

Lâm Á Hân - từ hotgirl nhóm hài đến ly hôn ồn ào và làm mẹ đơn thân-8
Trải qua 2 lần sinh nở nhưng vẫn giữ được vóc dáng thon gọn, Lâm Á Hân được dân mạng khen có nhan sắc ngày càng mặn mà, cuốn hút. Ảnh: FBNV.


Theo Zing


Lâm Á Hân Hot Girl

Tin tức mới nhất