Chồng Lâm Khánh Chi cắt bướu mỡ

Sáng 28/5, ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi đưa ông xã Trần Phi Hùng nhập viện làm phẫu thuật lần hai để loại bỏ bướu mỡ ở bụng.

Lâm Khánh Chi cho biết cách đây hai tháng, Phi Hùng từng nhập viện cắt bỏ khối u mỡ một lần nhưng bị sót nên nay phải phẫu thuật lại để loại bỏ tận gốc.

"14h chiều nay anh vào phòng mổ. Vì bướu lành nên tôi nghĩ chắc anh sẽ không sao. Lần trước anh mổ không gây mê còn lần này thì có để các bác sĩ làm kỹ càng cho sạch sẽ luôn. Vì sẽ phải hôn mê trong quá trình mổ nên anh khá lo lắng, hồi hộp", Lâm Khánh Chi nói.

Chồng Lâm Khánh Chi cắt bướu mỡ-1
Lâm Khánh Chi đưa chồng trẻ vào viện làm phẫu thuật cắt khối u mỡ.

Ca sĩ chuyển giới đang túc trực trong bệnh viện đợi ông xã phẫu thuật. Cô cầu mong mọi chuyện suôn sẻ, khối u mỡ trong bụng chồng trẻ sẽ được xử lý triệt để, không tái phát.

Vài ngày trước Lâm Khánh Chi mới tổ chức tiệc sinh nhật mừng tuổi 35 ấm cúng tại nhà cho ông xã Phi Hùng. Hạnh phúc của cô khiến nhiều người, nhất là các thành viên của cộng đồng LGBT, ngưỡng mộ, ao ước.

Lâm Khánh Chi cho biết cô quen Trần Phi Hùng trong tiệc sinh nhật của người bạn. Ca sĩ chuyển giới và ông xã kém 8 tuổi có ý định tiến tới hôn nhân chỉ sau một tháng tìm hiểu. Tháng 1/2018, hôn lễ của cặp đôi được tổ chức hoành tráng tại Vũng Tàu và TP HCM. Cuối năm 2018, họ chào đón con trai đầu lòng Kim Long bằng phương pháp mang thai hộ ở Thái Lan.

Chồng Lâm Khánh Chi cắt bướu mỡ-2
Ca sĩ chuyển giới mừng sinh nhật ông xã, hôm 23/5.

Mối quan hệ của cả hai nhận được nhiều quan tâm từ dư luận. Mới đây, họ vướng nghi vấn chia tay khi Lâm Khánh Chi và con trai đột ngột dọn về nhà ngoại. Tuy nhiên, sau một tuần tạm chia tay, cả hai lại sum họp. Nữ ca sĩ chuyển giới cho biết cô sống xa ông xã Phi Hùng vì vợ chồng lục đục và bản thân cô tin vào một cơn ác mộng. Câu chuyện khiến đôi vợ chồng bị nghi ngờ cố tình tạo ồn ào, gây chú ý.

Phi Hùng tiết lộ bà xã hay ghen nhưng anh luôn tìm cách cư xử khéo léo cho vợ yên tâm, tin tưởng. Anh còn hỗ trợ công việc, tháp tùng người đẹp đi diễn khắp nơi. Thỉnh thoảng, cặp đôi đi du lịch và hay chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào với khán giả.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/hau-truong/chong-lam-khanh-chi-cat-buou-mo-4106673.html

Lâm Khánh Chi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao