Chồng trẻ ngỏ ý muốn vợ phẫu thuật thanh quản, Lâm Khánh Chi phản đối: 'Giọng rất tự nhiên mà, không cần làm'

Ông xã chia sẻ muốn vợ phẫu thuật thanh quản, ngay lập tức Lâm Khánh Chi khẳng định: "Chi cảm thấy giọng mình rất tự nhiên và không cần phải làm".

Mới đây, trong cuộc phỏng vấn khi được hỏi về việc phẫu thuật thẩm mỹ để lưu giữ vẻ đẹp, Lâm Khánh Chi cho biết cô không muốn "trùng tu" thêm bộ phận nào nữa vì cơ thể đã hoàn hảo. 

"Khánh Chi thấy hiện tại cơ thể của mình đã hoàn hảo rồi. Khánh Chi cảm thấy rất là tự tin khi xuất hiện trước công chúng", nữ ca sĩ quả quyết.

Chồng trẻ ngỏ ý muốn vợ phẫu thuật thanh quản, Lâm Khánh Chi phản đối: Giọng rất tự nhiên mà, không cần làm-1
Lâm Khánh Chi thấy cơ thể mình hoàn hảo nên không cần "trùng tu" nhan sắc.

Thế nhưng ít phút sau đó, Lâm Khánh Chi bất ngờ thay đổi ý kiến và khẳng định nếu 5 hay 10 năm sau cần phải dao kéo để đẹp hơn nữa, cô luôn sẵn sàng. Bởi kiếm một người đẹp tự nhiên rất khó và khi muốn bản thân đẹp hoàn hảo cần phải chỉnh sửa. 

Trong khi bà xã tự tin không cần dao kéo thêm, ông xã Lâm Khánh Chi lại cho rằng nếu có thể, vợ nên phẫu thuật thanh quản còn hầu hết những bộ phận khác không cần đụng chạm. 

"Theo mình nếu như thanh quản có thể thay đổi được thì mình sẽ đi làm, còn hầu như trên cơ thể Khánh Chi đều hoàn hảo rồi", ông xã kém tuổi lên tiếng. 

Đáp lại lời đề nghị của chồng trẻ kém tuổi, mỹ nhân 41 tuổi khẳng định bản thân không gặp khó khăn về thanh quản. Cô cũng thấy giọng của mình tự nhiên và không cần làm lại.

"Mình không gặp khó khăn về thanh quản, Khánh Chi cảm thấy cái giọng mình rất tự nhiên và không cần phải làm. Mình là ca sĩ, mình cần cái giọng để đi hát nên khi phẫu thuật thanh quản thì rất nguy hiểm, có thể là mình sẽ không đi hát được. Chính vì vậy Khánh Chi không bao giờ phẫu thuật thẩm mỹ giọng của mình mà để giọng thật. Cũng rất nhiều người thích giọng thật của Khánh Chi nên sẽ không làm gì nữa", Khánh Chi phản pháo.

Trước chia sẻ thẳng thắn của vợ, ông xã Lâm Khánh Chi gật đầu đồng thuận.

Chồng trẻ ngỏ ý muốn vợ phẫu thuật thanh quản, Lâm Khánh Chi phản đối: Giọng rất tự nhiên mà, không cần làm-2
Lâm Khánh Chi phản pháo khi ông xã chia sẻ suy nghĩ chuyện phẫu thuật thanh quản.

Từng trải qua nhiều ca phẫu thuật để được sống trong hình hài con gái, Lâm Khánh Chi khiến người hâm mộ "sởn da gà" mỗi khi nhắc đến giây phút "lột xác" đầy đau đớn. 

Trong cuốn tự truyện ra mắt vào năm 2017, Lâm Khánh Chi tiết lộ cô đã phải chịu những cơn đau sốc óc, những ngày tháng đóng bỉm như trẻ em và suýt chết vì một ly sữa. "Thông thường một người muốn được phẫu thuật chuyển giới từ nam sang nữ ít nhất phải trải qua 30 lần đụng dao kéo. Tôi phẫu thuật cùng lúc ngực và tái tạo bộ phận sinh dục nên độ nguy hiểm và đau đớn gấp bội phần.

Lạnh và đau là hai cảm giác tôi thường xuyên phải chịu đựng. Cái lạnh, cái đau như luồn vào tận xương tủy, xộc vào tận óc như siết từng tế bào. Cứ bốn tiếng tôi được chích thuốc tê một lần. Cứ đến lúc gần hết thuốc tê, tôi như người lên cơn. Rất hoảng loạn. Tôi nghe nói những ống thuốc tê ấy được chiết xuất từ nọc độc rắn.

Nó như một thứ thuốc tiên có thể làm giảm đau ngay lập tức nhưng chỉ có tác dụng trong vòng ba tiếng, thế nên tôi phải chịu đựng đau đớn trong một tiếng còn lại. Tôi mang theo hơn 100 viên thuốc giảm đau để dành uống trong một tiếng đồng hồ khủng khiếp ấy. Mỗi lần uống, tôi tống vô miệng 10 viên nhưng dường như chúng không có tác dụng..." - Lâm Khánh Chi nhớ lại. 

Chồng trẻ ngỏ ý muốn vợ phẫu thuật thanh quản, Lâm Khánh Chi phản đối: Giọng rất tự nhiên mà, không cần làm-3
Mỹ nhân chuyển giới hiện có cuộc sống hạnh phúc bên chồng trẻ kém tuổi.

Kết thúc chuỗi ngày cận kề ranh giới sống chết, giờ đây mỹ nhân chuyển giới có cuộc sống hạnh phúc bên người chồng kém tuổi Phi Hùng. Dù qua tuổi tứ tuần nhưng chân dài họ Huỳnh vẫn nhận được lời khen ngợi về nhan sắc mặn mà.

Hiện tại, vợ chồng mỹ nhân chuyển giới đang chờ đợi sự ra đời của con trai sau chuyến sang Thái Lan nhờ người sinh con bằng tinh trùng của Lâm Khánh Chi. 

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lam-khanh-chi-khong-phau-thuat-thanh-quan-du-chong-muon-n-170433.html

Lâm Khánh Chi Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao