Lâm Khánh Chi sợ mất chồng khi nhờ người mang thai hộ, mẹ chồng khóc vì thương đời con dâu

Lâm Khánh Chi chia sẻ: "Tôi sinh ra không may mắn, không giống người phụ nữ bình thường. Nếu tôi thuê người mang thai hộ, sau này cô đó tìm đến chồng tôi. Khi ấy, biết đâu tôi sẽ mất chồng".

Những ngày qua, đời tư của Lâm Khánh Chi đang đang nhận được sự quan tâm lớn. Công khai kế hoạch sinh con, người đẹp chuyển giới dù rất muốn được làm mẹ nhưng cũng lo ngại sẽ mất chồng vì người phụ nữ sẽ mang thai hộ.

Lâm Khánh Chi sợ mất chồng khi nhờ người mang thai hộ, mẹ chồng khóc vì thương đời con dâu-1

"Tôi sinh ra không may mắn, không giống người phụ nữ bình thường, đâu phải mình muốn là được. Nếu tôi thuê người mang thai hộ, biết đâu sau này cô đó tìm đến ông xã thì tôi sẽ mất chồng", Lâm Chí Khanh lo lắng.

Trong khi đó, mẹ chồng Lâm Khánh Chi cũng nức nở chia sẻ: "Thật sự cảm động rơi nước mắt vì hai con mình có quyết định như vậy".

Lâm Khánh Chi sợ mất chồng khi nhờ người mang thai hộ, mẹ chồng khóc vì thương đời con dâu-2

Sinh ra với hình hài con trai nhưng Lâm Khánh Chi mang tâm hồn của một cô gái thực thụ. Nỗ lực trở về giới tính thật nhờ công nghệ hiện đại, Lâm "Công Chúa" cũng tìm được hạnh phúc riêng bên chồng trẻ Trần Phi Hùng.

Sau 1 năm tìm hiểu và 6 tháng sống chung nhà, Lâm Khánh Chi và bạn trai kém 8 tuổi đã quyết định xây dựng tổ ấm. Sáng 28/12, Lâm "Công Chúa" lên xe hoa về nhà chồng. "Tôi đang rất hạnh phúc khi thực hiện được ước mơ lớn nhất cuộc đời là làm con gái và được bước lên xe hoa với người yêu của mình", họ Lâm cho hay.

Lâm Khánh Chi sợ mất chồng khi nhờ người mang thai hộ, mẹ chồng khóc vì thương đời con dâu-3

Quyết tâm kết hôn, cặp vợ chồng Chi - Hùng cũng từng tâm sự chuyện con cái. "Lâm Khánh Chi sẽ sinh con trong năm nay. Thật sự Khánh Chi cũng muốn ghép buồng trứng và đẻ mổ. Nhưng biện pháp sinh con này khá nguy hiểm. Vì Khánh Chi 40 tuổi rồi, không còn trẻ nữa. Nếu ghép buồng trứng và đẻ mổ, Khánh Chi phải hôn mê hai lần, sau đó sức khỏe sẽ giảm nên Khánh Chi đang cân nhắc", họ Lâm lo lắng.

Nói là làm, vợ chồng Lâm Khánh Chi cùng bố mẹ mới đây đã sang Thái Lan gặp bác sĩ. Thay vì tự bản thân sinh con hay chọn người Việt, mỹ nhân chuyển giới cho biết cô nhờ phụ nữ Thái mang thai hộ.

Lâm Khánh Chi sợ mất chồng khi nhờ người mang thai hộ, mẹ chồng khóc vì thương đời con dâu-4

"Sau khi đắn đo suy nghĩ, tôi quyết định không thuê người Việt Nam mang thai hộ. Vợ chồng thống nhất thuê người bên Thái để tránh những điều không hay sau này. Nếu tìm một người xa lạ thì nỗi lo của mình không nhiều. Còn chọn người ở Việt Nam, nhiều vấn đề mình không kiểm soát được. Nói một cách xa hơn là mình có thể mất chồng như chơi", người đẹp chuyển giới tâm sự.

Lâm Khánh Chi sợ mất chồng khi nhờ người mang thai hộ, mẹ chồng khóc vì thương đời con dâu-5
Bố mẹ và ông xã tháp tùng Lâm Khánh Chi sang Thái Lan thuê người sinh con tránh hậu quả... mất chồng

Chia sẻ về chi phí sinh con tại xứ sở chùa Vàng, Lâm Khánh Chi khiến khán giả giật mình cho biết từ khi bắt đầu đến lúc đón con về nước, vợ chồng cô sẽ chi trả hết khoảng 1 tỷ đồng. Theo đó, số tiền hoàn tất cho chi phí bác sĩ, thuê người Thái Lan mang bầu hộ khoảng 600 triệu đồng. Ngoài ra, chi phí đi lại cũng như ăn ở của vợ chồng cô cho đến khi đứa bé chào đời rơi vào 300 - 400 triệu.

Khánh An
Theo Vietnamnet


Lâm Khánh Chi

Tin tức mới nhất